รีเซต

เช็คอัพ! ส่องกิจกรรมยามว่าง 7 พระเอกสุดฮอต

เช็คอัพ! ส่องกิจกรรมยามว่าง 7 พระเอกสุดฮอต
26 กุมภาพันธ์ 2559 ( 18:11 )
4K

           กิจกรรมยามว่างของเหล่าคนดังมีมากมายเหลือเกินตามความถนัดและตามบอดี้ ทีมข่าวบันเทิง truelife ขอคัด 7 พระเอกสุดฮอตคิวทอง ที่ขยันทำงานแทบไม่มีวันหยุดพัก มาตามดูกิจกรรมยามว่างของพวกเขา อาทิ เวียร์-ศุกลวัฒน์, บอย-ปกรณ์, ป้อง-ณวัฒน์, เจมส์-จิรายุ, โป๊ป-ธนวรรธน์, เป้-อารักษ์, อู๋-ธนากรครสายบู๊ ใครสายเฮลท์ตี้ ใครสายทราเวล อย่าช้า ไปดูกันเลย!! 

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ

          เริ่มที่คนแรก พระเอกผิวเข้มสุดฮอต เวียร์-ศุกลวัฒน์ หนุ่มผู้คลั่งไคล้บิ๊กไบค์เป็นชีวิต จิตใจ ล่าสุด หนุ่มเวียร์ ปิ๊งไอเดียด้วยความชอบ ชวนเพื่อนทั้งในและนอกวงการบันเทิง ควักเงินเปิดร้านนำเข้าบิ๊กไบค์เองซะเลย เรียกได้ว่าหนุ่มเวียร์ กลายเป็นนักธุรกิจเต็มตัวซะแล้ว

 

 

 

วันนี้มากับBonnevilleT100#เพลินเพลิน2016

A photo posted by weir19 (@weir19) onJan 29, 2016 at 3:44am PST

 

 

บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์
 
คนถัดมา พระเอกหนุ่มมาดกวน บอย-ปกรณ์ ที่มีงานอดิเรกสะสมโมเดลตัวการ์ตูน จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวออกอาการปลื้มสุดขีด ขยันโพสต์อวดของสะสมต่างๆ ที่ขนมาถ่ายภาพลงในไอจีอย่างจุใจ แถมงานนี้ยังมีเปิดศึกปะทะอวดของสะสมกับ “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” แอดมินเพจชื่อดัง ซึ่งดูจากรูปการณ์แล้วถ้าจะไม่เลิกลากันง่ายๆ สามารถเข้าไปเกรียน เอ้ย! ไปเชียร์ได้ในไอจีจ้า

 

 

 

 

 

 

ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

หยิบจับอะไรก็เป็นกระแสตลอดสำหรับ พระเอกหนุ่มคารมดี ป้อง-ณวัฒน์ ที่เจ้าตัวว่างจากคิวถ่ายละครเมื่อไหร่ก็ยกก๊วนกันไปดำน้ำเมื่อนั้น แถมล่าสุดพระเอกหนุ่มไปดำน้ำไกลถึงทะเลสิมิลัน งานนี้ไม่พลาดอวดภาพสวยๆ ใต้ท้องทะเลให้แฟนคลับสาวไทยหมวยจีน ได้ชมผลงานดำน้ำทางอินสตาแกรม

 

 

เรื่องราวระหว่างเรา ?? The story of us .. gdnite @thaimantaray

A video posted by Nawat Kulrattanarak (@pongnawat) onFeb 21, 2016 at 7:07am PST

 

 

 

เริ่มภาพที่1กับที่ที่ผมคุ้นเคยที่สุด เกาะเต่า สุราษฎร์ธานี จุดดำน้ำ กองหินชุมพร ถ้าวันไหนโชคดี เราอาจได้เจอกับเจ้าฉลามวาฬ แบบในภาพ น่ายักมากคับบบ ?? ‪#‎ThailandStandupChallenge‬ #StrongerTogether รับคำท้าจาก หลายท่านเลย พี่ชายผม @air_image @santsalaya เพื่อนผม @moraek8 @permsak_T และอีกหลายๆท่าน ก็ต้องขอท้าต่อตามสูตรนะคับ ขอท้า 1. @boytakonkiet 2. @nuneworanuch 3. @sonyuke 4. @vchaiwut กติกามีดังนี่ รวมพลังเพื่อต่อต้านความรุนแรงด้วยวิธีสันติวิธีผ่านภาพถ่ายและนำเสนอประเทศไทยในมุมมองของคุณให้ชาวโลกเห็น ชักชวนให้เขามาเที่ยวประเทศไทยเพื่อสัมผัสว่าประเทศไทยนั้นงดงามมากแค่ไหน โดยมีกติกาการเล่นตามนี้ 1. โพสท์ภาพถ่ายของเราเองที่ถ่ายในเมืองไทยไม่ว่ามุมไหนของประเทศก็ตาม 2. ภาพที่โพสท์ต้องบอกสถานที่ด้วยว่าถ่ายมาจากที่ไหนรวมทั้งติดแฮชแท็ก #‎ThailandStandupChallenge‬ และ #StrongTogether 3. ตั้งค่าเป็น public หรือ สาธารณะ 4. แต่ละภาพที่เราโพสท์ เราจะต้องชวนเพื่อนๆ ให้โพสท์ตามด้วย จะชวนกี่คนก็ได้ 5. โพสท์วันละ 1 ภาพ ต่อเนื่อง 3 วัน 6. คนที่โดนท้าควรรับคำท้าและโพสท์ภาพต่อภายใน 24 ชั่วโมง

A photo posted by Nawat Kulrattanarak (@pongnawat) onSep 21, 2015 at 11:26pm PDT

 

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข

มาถึงคิวพระเอกซุปตาร์เทวดา เจมส์-จิรายุ ที่แม้เจ้าตัวจะงานยุ่งขนาดไหน เมื่อว่างปุ๊บก็ไม่ลืมที่จะหยิบกล้องคู่ใจถ่ายรูป แชะๆ อวดภาพสวยทางอินสตาแกรม แถมสกิลช่างภาพเฉพาะตัวของซุปตาร์เจมส์จิก็เข้าตาใครหลายคน จนออกเสียงเดียวกันว่าสวยเวอร์

 

 

Last one #กรุณางดฝากร้าน

A photo posted by Jirayu Tangsrisuk (@jirayu_jj) onDec 16, 2015 at 7:48am PST

 

 

Selfie ? #กรุณางดฝากร้าน

A photo posted by Jirayu Tangsrisuk (@jirayu_jj) onDec 13, 2015 at 7:51pm PST

 

 

มองไปให้สุดสายตา #กรุณางดฝากร้าน

A photo posted by Jirayu Tangsrisuk (@jirayu_jj) onDec 13, 2015 at 7:45pm PST

 

โป๊ป- ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่มีความสามารถหลากหลายด้านจริงๆ สำหรับพระเอกอบอุ่น โป๊ป-ธนวรรธน์ ที่เจ้าตัวมีกิจกรรมยามว่างเข้ากับลุคผู้ชายอบอุ่นสุดๆ คือ วาดรูป ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มโป๊บ เคยโชว์สกิลฝีมือทางด้านศิลปะเพื่อนำภาพไปประมูลสมทบรายได้ทำบุญซื้อที่ดินสร้างวัดด้วย หล่อและยังใจบุญอีกด้วย

 

 

 

 

เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ

คนถัดมา พระเอกมาดเซอร์มากความสามารถ เป้-อารักษ์ ที่ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองว่าง กิจกรรมแน่นสุดๆ หลังผันตัวเป็นนักแสดง แต่ก็ไม่ลืมงานเพลง ทั้งร้อง ทั้งแต่งเอง ปล่อยอัลบั้มให้แฟนๆได้อุดหนุนตลอด และยังชอบใช้เวลาว่างกับกีฬาปีนเขาที่เจ้าตัวเลิฟสุด ๆ

 

 

Keep on falling. Never finished a 7a top rope.

A photo posted by paearak (@paearak) onDec 24, 2015 at 2:35am PST

 

 

 

อู๋-ธนากร โปษยานนท์

ทำงานแทบไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ อู๋-ธนากร ที่ผันตัวไปทำเบื้องหลังได้สักพัก ก็กลับมารับบทบาทหลากหลายมากขึ้น ยิ่งโตมากขึ้นยิ่งมีเสน่ห์ สาวๆ กรี๊ดไม่แพ้พระเอกรุ่นน้อง แต่ถึงแม้ว่างานจะยุ่งแค่ไหน หนุ่มอู๋ยังขอเจียดเวลาทางด้านวงการบันเทิงมาสวมบทบาทเชฟ ฝีมือดี เปิดร้านอาหารญี่ปุ่นที่เจ้าตัวลงทุนทำเอง ทั้งหล่อ และทำอาหารอร่อย ครบเครื่องเวอร์
 

 

 

มาทำขนมวะซังบง ที่บ้านโบราณซังชูอิซึทสึยาชิกิ หลังจากเมื่อวานพาไปเที่ยวบ้านแล้ววันนี้จะมาทำขนมวะซังบง หนึ่งในกิจกรรมที่ควรไปลอง วิธีการทำคร่าวๆ ค่ะ 1. ร่อนน้ำตาลวะซังบง 2. ฉีดน้ำในฟอกกี้ 3 ปื้ด เพื่อจะให้น้ำตาลที่อัดลงไปในพิมพ์คงรูป 3. จากนั้นก็คลุกๆ ให้เข้ากัน 4. เลือกพิมพ์เลยจ้า 5. ใส่น้ำตาลลงไปในพิมพ์แล้วก็กดๆ ให้แน่น เมื่อคิดว่าแน่นพอแล้วก็ปาด น้ำตาลที่ปูดหนือล้นออกมากลับคืนสู่กะละมังน้อยใส่น้ำตาล ((อย่าทิ้งนะคะเสียดาย)) 6. ต่อมาได้เวลาเคาะพิมพ์หัวท้ายให้น้ำตาลหลุดออกจากพิมพ์ 7. สุดท้ายคว่ำพิมพ์ลง ขนมวะซังบงก็จะหลุดออกมาจากพิมพ์จ้า ((*การอัดและการกระทุ้งสำคัญมากต้องระวังนิดหนึ่ง ขนมวะซังบงอาจแตกได้)) ✿? ขนมวะซังบง คือ อะไรหนอ ขนมวะซังบงก็คือ ขนมที่ทำจากน้ำตาลวะซังบง ที่หาได้แค่ที่จังหวัดคางาวะและโทคุชิมะ ((เพื่อนบ้านในเกาะหรือภูมิภาคชิโกกุ)) แล้วอัดลงในพิมพ์ไม้แกะสลักนั่นเอง ✿? แล้วน้ำตาลวะซังบงคืออะไรหล่ะ น้ำตาลที่ได้จากอ้อยที่ปลูกที่คางาวะและโทคุชิมะ คล้ายๆ กับน้ำตาลอ้อยบ้านเรา แต่มีสีขาวนวล เนื้อละเอียดเบา แถมหวานฉ่ำสดชื่นอีกด้วย ที่เห็นขาวๆ นี้ไม่ได้ฟอกสีนะคะ แต่ต้องใช้เวลาและกระบวนการทำที่ละเอียดมากๆ ในการรีดน้ำอ้อย เอาไปต้ม ได้น้ำตาลสีดำอย่างที่เราเห็นกันเป็นปกติ แล้วก็ต้องไปกดไปบีบไปนวดให้จนได้ที่ แล้วก็ต้องทิ้งไว้จนแห้ง ก็จะได้น้ำตาลเนื้อขาวนวล กว่าจะเป็นน้ำตาล เนื้อขาวนวลอย่างที่เห็น นี่ใช้เวลาหลายอาทิตย์เลยล่ะค่ะ เรียกได้ว่า เป็นน้ำตาลที่ล้ำค่ามากๆ เลย ✎รู้ยังเอ่ย????? น้ำตาลวะซังบงของจังหวัดคางาวะ เรียกว่า “ซานุกิ วะซังบง” แต่ถ้าเป็นของโทคุชิมะละก็ เรียกว่า “อะวะวะซังบง” ค่ะ ★ พิกัด 34.227849, 134.403430 ★ การเดินทาง นั่งรถไฟเจอาร์ลงสถานีฮิเคตะ แล้วเดินต่อประมาณ 15 นาที ★ค่าทำวะซังบง คนละ 600 เยน ค่ะ ★เปิดให้ลองทำตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 15.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์จ้า #kagawa #คางาวะ

A photo posted by @charmarmy onDec 1, 2015 at 2:43am PST

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com