รีเซต

ต่อมมโนพัง!! ปิดฉาก 5 คู่จิ้นในตำนาน ทำแฟนๆ ร้องไห้แรงมาก

ต่อมมโนพัง!! ปิดฉาก 5 คู่จิ้นในตำนาน ทำแฟนๆ ร้องไห้แรงมาก
26 กุมภาพันธ์ 2559 ( 11:42 )
9.2K

          ทุกวันนี้มีกระแสคู่จิ้นในแวดวงบันเทิงเกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจากทางช่องจับคู่ให้ หรือแฟนคลับมองทะลุถึงเคมีที่เข้ากัน ส่งผลต่อบรรดาคู่จิ้นทั้งในเรื่องงานที่เพิ่มมากขึ้น และยังมีแฟนคลับคอยติดตามอย่างเหนียวแน่น บ้างก็ทนแรงเชียร์ไม่ไหวเกิดสปาร์คกันจริงจนกลายเป็นคู่รักในที่สุด แต่หลายๆ คู่ก็ดับมโนแฟนๆ แรงมากแบบไม่ให้เตรียมใจ เพราะวันดีคืนดีก็กลายเป็นคู่เลิกจิ้นกันซะงั้น ทำเอาแฟนๆ เงิบกันระนาว เพราะนอกจากจะลุ้นให้รักกันจริงนอกจอไม่ได้แล้ว ยังไม่เห็นผลงานคู่กันให้ฟินบ่อยๆ เหมือนแต่ก่อน ทีมข่าวบันเทิง Truelife ขอส่งท้ายเดือนแห่งความรักกับ 5 คู่เลิกจิ้นในตำนาน จะมีคู่ไหนที่อดีตเคยจิ้นกันบ้างต้องไปชม

หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

          เริ่มกันที่คู่แรกกับคู่จิ้นจาก 4หัวใจแห่งขุนเขา พระเอกหนุ่มหล่อหมาก-ปริญ กับนางเอกหน้าหวาน มิ้นต์-ชาลิดา ที่แจ้งเกิดคู่จิ้น MM เป็นกระแสทั่วบ้านทั่วเมือง จนมีบ้านแฟนคลับคู่จิ้นเกิดขึ้น โดยแฟนๆ ก็ลุ้นกันสุดฤทธิ์ให้ทั้งคู่รักกันจริงนอกจอ เพราะเห็นหวานออกสื่ออยู่บ่อยๆ ตามงานที่ทั้งคู่ไปร่วมกัน แต่ฟินได้ไม่นาน ก็มีเรื่องหมากกับแม่ของสาวมิ้นต์มาสลายมโนแฟนคลับประหนึ่งฟ้าผ่าลงกลางใจ ทำให้ทั้งคู่ห่างกันในที่สุด และยิ่งหนุ่มหมากมีละครร่วมกับสาวคิมเบอร์ลี่ จึงมีกระแสคู่จิ้น MK จนเกิดสปาร์คกันจริงๆ ในที่สุด เรียกว่าปิดตำนาน MM แบบกู่ไม่กลับแล้วล่ะจ้า


 

@mint_chalida

รูปภาพที่โพสต์โดย Prin Suparat (@mark_prin) เมื่อก.ย. 11, 2012 เวลา 12:45am PDT

 

 

เป็นยังไงบ้างครับ แสงกล้าvsเจ๊แพร

รูปภาพที่โพสต์โดย Prin Suparat (@mark_prin) เมื่อธ.ค. 16, 2012 เวลา 10:30pm PST

 

 

เหนือเมฆ2 ? ??

รูปภาพที่โพสต์โดย Prin Suparat (@mark_prin) เมื่อก.ย. 24, 2012 เวลา 3:08am PDT

 


พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

          ข้ามฝั่งมาดูคู่เคยจิ้นแห่งวิกหมอชิตอย่างพระเอกอารมณ์ดี พอร์ช-ศรัณย์ และนางเอกปากเปื่อย มิน-พีชญา ที่เคยเป็นคู่จิ้นเบอร์ต้นๆ ของช่อง เพราะความน่ารักฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวของทั้งคู่ ทำให้แม่ยกฟิน ลุ้น จิ้นกันหมอนกระจุย!! โดยคู่นี้ก็มีกระแสข่าวเรื่องกุ๊กกิ๊กกันนอกจอมาให้ใจสั่นอยู่เรื่อยๆ แต่สุดท้ายประหนึ่งโดนฉีดยาสลายมโนเข้าเส้นเลือดทะลุถึงหัวใจ เพราะมีเหตุบางประการทำให้ทั้งคู่ต้องห่างกัน แม้จะไม่ทราบเหตุผลที่แน่ชัด แต่งานนี้ทำเอาเหล่าแม่ยกอกหักเรียบ! บอกเลย


 

ติดตาม @kazzmagazine ด้วยนะคร้าบบบบบบบบ #คู่จิ้นๆๆๆ cute cute

รูปภาพที่โพสต์โดย @porshe_saran เมื่อมี.ค. 7, 2014 เวลา 1:31am PST

 

 

ติดตามผลงานใหม่ของพวกเราได้เร็วๆนี้ครับ @minpechaya

รูปภาพที่โพสต์โดย @porshe_saran เมื่อพ.ค. 4, 2013 เวลา 4:27am PDT

 

 

Work with @minpechaya #garnier #garniermen

รูปภาพที่โพสต์โดย @porshe_saran เมื่อมี.ค. 9, 2013 เวลา 9:08pm PST

 


ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง

          ต่อกันที่ฟากพระเอกหน้าสวย ไมค์-พิรัชต์ กับนางเอกสาว ออม-สุชาร์ ที่จิ้นแรง จิ้นไว จิ้นไกลถึงต่างประเทศ โดยเฉพาะฐานแฟนคลับคู่จิ้นไมค์-ออม ที่จีนถือว่าแน่นมาก และทั้งคู่ก็ขยันแฟนเซอร์วิส ส่งรูปคู่หวานๆ มาอวดแฟนๆตลอด จนเข้าใจกันไปว่าเกินสถานะเพื่อนซะแล้ว แต่ไม่ทันที่แฟนๆ จะได้จุดพลุฉลอง ฟ้าก็ผ่าลงมาซะก่อน เพราะจู่ๆ ลูกและภรรยาของหนุ่มไมค์ก็โผล่ขึ้นมาซะงั้น เล่นเอาเครื่องหมายเควสชั่นมาร์คขึ้นเต็มหน้าแฟนคลับ ดับฝันคู่จิ้นไมค์-ออมแบบคนรักทันที เหลือไว้แต่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน


 

 

จุ๊ๆๆยังไม่บอกหรอกว่าเรากำลังมี project อะไรกัน อิอิ (Shhh..our new project is still confidential hehe) #1010 #tenten

รูปภาพที่โพสต์โดย MIKE D. ANGELO (@m1keangelo) เมื่อมิ.ย. 5, 2015 เวลา 12:00am PDT

 

 

           

ฌอห์ณ จินดาโชติ กับ เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา

          อีกหนึ่งคู่จิ้นแห่งชาติที่มาแรงสุดๆ หนุ่มหล่อ ฌอห์ณ-จินดาโชติ และสาวสวย เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา ที่กลายเป็นคู่จิ้นดังข้ามคืนจากละคร เล่ห์รตี จนฌอห์ณขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ งานนี้แหล่าแม่ยกคู่จิ้นสมใจตามคำเรียกร้องเพราะทางช่องดันสุดๆ ป้อนงานคู่ให้เรื่อยๆ ชนิดที่ฟินจุใจหมอนกี่ใบก็ขาดเกลี้ยง! แต่ก็ถึงคราวอวสานคู่จิ้นไปซะดื้อๆ เมื่อมีข่าวเรื่องแม่ของฝ่ายหญิงไม่ปลื้มฝ่ายชายจนเกิดประเด็นดราม่า ในที่สุดทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าไม่สนิทกันเหมือนเมื่อก่อน งานนี้ทำแม่ยกร้องไห้ตรอมใจไปตามระเบียบ


 

 

 


บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า

          ปิดท้ายด้วยคู่จิ้นระดับตำนานอย่างพระเอกหน้าหนวด บอย-ปกรณ์ และนางเอกสาวลูกครึ่ง มาร์กี้-ราศรี ที่ครองใจแฟนๆ มายาวนาน ด้วยความที่ทั้งคู่สนิทกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ จนรู้ใจถึงขั้นลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน แถมบารมีความเกรียนก็เข้ากันสุดๆ จนแฟนๆลุ้นแล้วลุ้นอีกให้คู่เกรียนคู่นี้เป็นแฟนกันจริงๆ แต่มโนก็คือมโน! เพราะสาวมาร์กี้มีไฮโซป๊อก เป็นหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ทำสาวกคู่จิ้น MB ฝันสลาย ล่าสุดเหมือนโดนยิงซ้ำกลางใจเมื่อทั้งคู่ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่าสนิทกันน้อยลงเพราะไม่ค่อยเจอกันเหมือนเมื่อก่อน เห็นทีเหล่าแม่ยก MB คงคิดถึงความรั่ว เกรียน ฮา ไปอีกนาน


 

เอ็งแทงมาข้าแทงกลับ #เอาเด้!!! #แมนๆครัช ??? @margie_rasri

รูปภาพที่โพสต์โดย @boy_pakorn เมื่อเม.ย. 27, 2015 เวลา 2:05am PDT

 

 

มาแว้วววววว เสื้อ MB-charity เสื้อยืดการกุศลที่จะทำการขายเพื่อนำเงินไปทำบุญต่อในนามของ “บอย-มากี้และแฟนคลับ” ใครอยากได้รีบมาน๊าาาา วันเสาร์ที่23สิงหาคม สถานเลี้ยงเด็กอ่อนพญาไท(ปากเกร็ด) เริ่มขายเสื้อเวลา10.30น.จร้าาาาา พี่ๆสื่อมวลชนใครว่างเรียนเชิญด้วยนะคร้าบบบบ #จุ๊บๆ @margie_rasri

รูปภาพที่โพสต์โดย @boy_pakorn เมื่อส.ค. 19, 2014 เวลา 4:38am PDT

 

 

ไม่เจอนาน คิดถึงจุง @margie_rasri

รูปภาพที่โพสต์โดย @boy_pakorn เมื่อพ.ค. 5, 2014 เวลา 5:48am PDT

 


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม boy_pakorn, esthersupree, m1keangelo, mark_prin และ porshe_saran
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com