รีเซต

จอย สวมบท พิมพิชชา ร้ายไม่ใช่เล่นเป็นที่จดจำใน หน้ากากนางเอก

จอย สวมบท พิมพิชชา ร้ายไม่ใช่เล่นเป็นที่จดจำใน หน้ากากนางเอก
fluker_tvs
17 กุมภาพันธ์ 2559 ( 14:02 )
2.7K


          พี่ไม่ได้มาเล่นๆ!! น่าจะเป็นวลีเด็ดที่เหมาะกับ จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ นางร้ายหน้าดุในในละครแซ่บแสบทรวงเรื่อง “หน้ากากนางเอก” ค่ายมอนทาจ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่รับบท “พิมพิชชา” พยาบาลสาวผู้ทะเยอทะยาน เป็นเมียน้อยนักการเมืองเพื่อฮุบสมบัติ แถมใส่ร้าย เอี๊ยม (มารี เบิร์นเนอร์) ลูกเลี้ยงจนบ้านแตก
          “ ดีใจที่ได้รับบทร้ายแล้วคนดูเกลียด กระแสเกลียดทวีความรุนแรงประมาณ 7.8 ริกเตอร์ ขนาดจอยเล่นเป็น “พิมพิชชา” ยังเกลียดตัวเองเลยค่ะ (หัวเราะ) เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับ ช่องเวิร์คพอยท์ จัดเต็มกันหน่อย ตอนนี้ก็เดินผ่านตลาดไม่ได้แล้ว – – พี่ๆ แม่ค้าคงอยากชำระแค้นที่แกล้งนางเอกตลอด ประสบความสำเร็จเกินคาดมากๆ จากที่ตอนถ่ายทำหนัก..เหนื่อย..พิมพิชชากรี๊ดสนั่นกองเหมือนคนบ้าทุกวัน ถึงตอนนี้คุ้มหายเหนื่อยเลยจริงๆ จบเรื่องนี้แล้วจอยมีละครต่อเนื่องกับเวิร์คพอยท์อีก 2 เรื่อง หวังว่าผู้ชมจะให้ความสนใจ และจดจำเหมือนละคร “หน้ากากนางเอก” นะคะ ช่วงนี้เดินเรื่องกำลังเข้มข้นเลย คอยติดตามกันต่อไปว่าพิมพิชชาจะได้สมบัติ-ความรัก และกำจัดเอี๊ยมได้สมใจรึเปล่า? ห้ามพลาดความสนุกค่ะ ”


          ติดตามความร้ายแซ่บแสบทรวงของ จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ ในบท “พิมพิชชา” ได้ในละคร “หน้ากากนางเอก” ได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.50 น. เวิร์คพอยท์ทีวี หมายเลข 23

ชมทีวีออนไลน์ช่อง Workpoint Creative TV แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
Facebook.com/TVSociety