รีเซต

โฟกัส เป็นปลื้ม ซีรี่ส์ สัญญาใจ กระแสดีชวนแฟนๆ ลุ้นติดตามจนจบ

โฟกัส เป็นปลื้ม ซีรี่ส์ สัญญาใจ กระแสดีชวนแฟนๆ ลุ้นติดตามจนจบ
fluker_tvs
17 กุมภาพันธ์ 2559 ( 14:56 )
3.2K
1

         จากครั้งที่แล้ว Club Friday The Series 5 ตอน “ความลับของสัญญาใจ” ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น พอช่อง GMM25 นำกลับมาทำภาคต่อใน Club Friday to be continues ตอน “สัญญาใจ” ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีไม่แพ้ครั้งก่อน ทำเอานางเอกโฟกัส จีระกุล เป็นปลื้มสุดๆ ชวนแฟนๆ ลุ้นติดตามชมจนจบ รับรองสนุกทุกตอนแน่นอน

         “ดีใจมากเลยค่ะ ที่ซีรี่ส์ของเราได้รับความชื่นชอบจากแฟนๆ เหมือนเดิม สำหรับภาคนี้บทโฟกัสโตขึ้นเป็นวัยทำงานแล้ว ชอบมากๆ เพราะบทเราจะเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน ทำงานเก่ง บ้างาน เลยจะทำให้ไม่ค่อยได้ใส่ใจพระเอกคือน้องเก้ามากนัก ทั้งที่อยู่บ้านเดียวกัน คราวนี้ความรักมันจะเป็นความรักแบบผู้ใหญ่ละ จะพูดถึงการแต่งงาน เพราะหลังจากที่เราตัดสินใจกลับมาคบกันเป็นแฟนเหมือนเดิม พระเอกเค้าก็ต้องรักษาคำสัญญาที่ให้ไว้ว่าจะแต่งงานกัน มันเป็นคำสัญญาที่จริงจังมากขึ้น ทำให้มีอุปสรรคที่จะทำตามสัญญาก็มากขึ้นตามไปด้วยค่ะ ประกอบกับในภาคนี้มีตัวละครใหม่ๆ เข้ามาที่จะเป็นตัวแปร สร้างความวุ่นวายให้กับตัวเรากับพระเอกอีก เรียกว่าดูไปก็ต้องลุ้นเอาใจช่วยพระเอกนางเอกว่าความรักครั้งนี้จะรอดหรือไม่ โฟกัสก็อยากให้แฟนๆ มาลุ้นติดตามตอนจบไปด้วยกันว่าเป็นอย่างไรค่ะ”

         ติดตามชมบทบาทของโฟกัสได้ในซีรี่ Club Friday to be continues ตอน “สัญญาใจ” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข 25 )
 
ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่