รีเซต

5 คู่รักสายบุญ!! รักทั้งที พากันทำดีให้โลกอิจฉา

5 คู่รักสายบุญ!! รักทั้งที พากันทำดีให้โลกอิจฉา
aomyut
22 ตุลาคม 2560 ( 16:30 )
19.5K

วันนี้ขอรวบรวม 5 คู่รักนักบุญ ที่นอกจากจะสวยหล่อเหมาะสมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยก ยังจิตใจดีบารมีประเสริฐไม่แพ้กันอีกด้วย เพราะพวกเขามักหาเวลาไปทำบุญร่วมกันเสมอ ชนิดที่ว่าตัวติดกันทุกงาน ถือเป็นเรื่องราวดีๆที่สังคมควรดูไว้เป็นแบบอย่าง จะมีคู่ไหนบ้างไปชมกันเลย

แพนเค้ก-เขมนิจ กับ สารวัตรหมี – พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์

คู่รักเจ้าของฉายา “คู่รักนักบุญ” ตัวจริงเสียงจริง เพราะไม่ว่าสาวแพนจะไปงานบุญที่ไหน จะใกล้หรือไกล ต้องมีหวานใจอย่างสารวัตรหมี และคุณแม่ไปด้วยเสมอ เนื่องจากนางเอกสาวชอบทำบุญเอามากๆ และงานนี้สารวัตรหมีก็เห็นดีเห็นงามด้วย ความรักของทั้งคู่จึงราบรื่นหวานชื่นอย่างที่เห็นไงล่ะ

นัท-มีเรีย กับ อั้ม-อธิชาติ

ควงคู่ไปปฏิบัติธรรมสร้างบุญกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มอั้ม-อธิชาติ และผู้จัดคนสวย นัท-มีเรีย จนเรียกว่าเดทกันด้วยการทำบุญไปแล้ว เห็นหนุ่มอั้มล่ำบึ้กซะขนาดนั้น จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนโยนสุดๆ รักทั้งสัตว์ ทั้งเด็ก จนสาวน้อยสาวใหญ่อิจฉาสาวนัทกันเป็นแถว ว่าแต่รักเด็กขนาดนี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีเรื่องเจ้าตัวน้อยออกมาให้ฟังกันล่ะจ๊ะ

 



ยุ้ย-จีรนันท์ กับ ธัญญ์-ธนากร

เป็นอีกคู่ที่ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องควงกันเข้าวัดทำบุญ และยังคอยช่วยเหลือตามสถานสงเคราะห์ต่างๆอีกด้วย ไม่ว่าจะเด็กกำพร้า หรือคนชรา เพราะต่างคนต่างก็ชอบทำบุญด้วยกันทั้งคู่ ความดีครั้งนี้ส่งผลให้สาวยุ้ยได้รับรางวัล “ทูตวิสาขบูชาโลก” ไปครอง ต้องขอแสดงความยินดีด้วย แต่จะยินดีกว่านี้หากทั้งสองคนมีข่าวดีเรื่องแต่งงานมาให้แฟนๆได้เฮกันซะที





พุฒ-พุฒิชัย
กับ จุ๋ย-วรัทยา

ขึ้นชื่อเรื่องธรรมะธรรมโมอยู่แล้วสำหรับสาวจุ๋ย-วรัทยา ที่ขยันเข้าวัดทำบุญซะเหลือเกิน แต่พักหลังๆมานี้เห็นทีจะมีพระเอกหนุ่มฮอต พุฒ-พุฒิชัย ตามติดไปด้วยบ่อยๆ แม้สถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังไม่ได้บ่งบอกชัดเจนว่าเป็นอะไรกัน แต่เอาเป็นว่าทั้งคู่เป็นคู่บุญที่ดีต่อกัน ชวนกันทำความดี แค่นี้ก็อิ่มใจแล้วใช่ไหมจ๊ะเหล่าแฟนคลับคู่จิ้น พุฒ-จุ๋ย


ณเดชน์ คูกิมิยะ
กับ ญาญ่า-อุรัสยา

จะเรียกว่าคู่รักก็ยังไม่ชัวร์ เพราะเจ้าตัวยังไม่ออกมายอมรับ เอาเป็นว่า คู่สร้างคู่สม อย่างพระเอกหนุ่มหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับนางเอกสาวคู่จิ้นตลอดกาล ญาญ่า-อุรัสยา เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันมากๆขนาดที่พากันไปทำบุญตลอด งานนี้ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง เพราะยกกันมาทั้งครอบครัวและแฟนคลับ เรียกว่าอิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า ล่าสุด ควงแขนกันไปทำบุญถึงขอนแก่น ถือเป็นงานบุญกฐินที่คู่จิ้น NYที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ยังไงก็ขอให้ผลบุญกุศลครั้งนี้ส่งผลให้เจ้าตัวออกมาเปิดปากเรื่องความสัมพันธ์กันไวๆ


 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม
keaw_jung, urassayas, warattaya, yui_chiranan, atichart9 และ khemanito 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID