รีเซต

ฝ้าย ร้าย เล่นถึงแท้ง!! ผลัก มด หน้าคะมำ กลางเวที ในละคร มงกุฎริษยา

ฝ้าย ร้าย เล่นถึงแท้ง!! ผลัก มด หน้าคะมำ กลางเวที  ในละคร มงกุฎริษยา
17 กุมภาพันธ์ 2559 ( 15:26 )
3.5K

          เรียกได้ว่า ศึกเวทีขาอ่อนแห่งนี้ไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะ ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่งานนี้กัดไม่ปล่อย หาทางเล่นงาน ผลัก “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” หน้าคะมำหวังให้แท้ง และอับอายกลางเวทีประกวด ในละคร“มงกุฎริษยา” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ซึ่งถือว่าเป็นฉากใหญ่ของเรื่อง แถมเป็นซีนที่สาวๆ ต้องใส่ชุดว่ายน้ำขึ้นเวที จะเซ็กซี่ และชุลมุนขนาดไหน เรามีภาพมาฝากกันจ้า
          เป็นฉากวันประกวดรอบสุดท้ายมิสเพอร์เฟ็ค ไทยแลนด์ ในขณะที่ทุกคนกำลังเตรียมตัวขึ้นโชว์รอบชุดว่ายน้ำอยู่หลังเวที ดาว (มด) พุ่งตรงไปต่อว่า ฟ้า (ฝ้าย) เพราะรู้ทันว่าเล่นไม่ซื่อ ทั้งสองเกือบจะตบกัน จนกระทั่งขึ้นเวที ในขณะที่ทุกคนกำลังโชว์รอบชุดว่ายน้ำ จู่ๆ ปุ้มก็เป็นลม ฟ้าได้จังหวะขณะทุกคนตกใจจึงผลักดาวล้มลงเข่าปุ้มกระแทกท้องดาวอย่างจัง


          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ หอประชุม ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เป็นซีนไฮไลท์ของเรื่อง ผู้กำกับ “ปกรณ์ โรจนานันท์” เรียกสาวๆ มาซ้อมคิวเดิน เต้น และโพสต์ ทุกคนมาในชุดว่ายวันพีชสีดำ ดูทรงพลัง แหวกอกเป็นร่องตาข่าย โพกเอวด้วยผ้าสีสันผืนบาง อวดขาขาว แถมยังต้องโชว์สเต็ปแดนซ์ แต่หายห่วง มีเทรนเนอร์สายเต้นมืออาชีพอย่าง อลิส และมด สอนเสต็ปนิดเดียว ก็พลิ้วทั้งกอง ยิ่งช่วงเปิดผ้า สะบัด หมุนตัวไปมา สาวๆ ได้โชว์หุ่นเซี๊ยะ ขาขาวให้ดูแบบกรุบกริบ พอถึงช่วงเดินโชว์ตัวทีละคน งานนี้ สาวๆเต็มที่ โกยความเซ็กซี่มาใส่กันยับ แบบไม่มีใครยอมใคร ด้านมด ที่ไม่มั่นใจอกไข่ดาวตั้งแต่ก่อนถ่าย แต่พอถึงคิวตัวเอง ก็โพสต์จัดเต็ม สมเป็นเซ็กซี่สตาร์ดาวรุ่ง ส่วน 2 สาว ฝ้าย ยีนส์ เอาวิชาจากเวทีจริงมาใช้ เดินได้สวยสง่า อกผาย ไหล่ผึ่ง จนทีมงานตะลึง แล้วก็ถึงคิวฝ้าย ที่จ้องกำจัดมด หลังจากอลิสร่วงเป็นลมปุ๊บ ฝ้ายก็ผลักมดสุดแรง แต่มดไม่ทันตั้งตัว เลยขาพลิกตกจากส้นสูง โชคดีที่สาวๆ ประคองไว้ทัน เริ่มอีกที คราวนี้ มุมภาพได้ถูกใจ ฝ้ายผลักมดร่วงท้องกระแทกเข้ากับเข่าอสิสพอดีเป๊ะ มดเอามือกุมท้องน้อย ด้วยสีหน้าเจ็บปวด

          ว่าแต่…มดจะประคองร่างกายจนเสร็จสิ้นการประกวดหรือไม่ ติดตามฉากนี้ได้ วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 08.00/13.30/20.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 กดเลข 27(อ่านตอนจบมงกุฎริษยา)

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 8 แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
Facebook.com/TVSocietychannel