รีเซต

บายความโสดอย่างเป็นทางการ!!  เบเบ้ ถูกแฟนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน น้ำตานองอาบสองแก้ม

บายความโสดอย่างเป็นทางการ!!  เบเบ้ ถูกแฟนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน น้ำตานองอาบสองแก้ม
12 กุมภาพันธ์ 2559 ( 12:45 )
5.7K

       เตรียมจ่อคิวสละโสดอีกคนแล้ว สำหรับอาจารย์และนักแสดงสาว หน้าเด็กตลอดกาลอย่าง เบเบ้- ธันย์ชนก กับแฟนหนุ่มนอกวงการ บูม-สุธีร์ ที่คบหาดูใจกันมา 2 ปี ก็จูงมือกันออกมาเผยฤกษ์ดีพร้อมกับแพลนงานวิวาห์ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ พร้อมกับทยอยปล่อยภาพพรีเวดดิ้งทางอินสตาแกรม ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันไปบ้างแล้ว ล่าสุด (11 กุมภาพันธ์ 2559) สาวเบเบ้ถึงกับน้ำตาไหลไม่หยุด เมื่อ(ว่าที่)เจ้าบ่าว คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน งานนี้ยกความดีความชอบให้เพื่อนว่าที่เจ้าสาวที่แอบไปกระซิบหนุ่มบูมว่า ผู้หญิงทุกคนอยากมีโมเม้นขอแต่งงาน งานนี้ว่าที่เจ้าบ่าวเลยคิดหนัก ขอไปปรึกษา Wedding plannerว่าเอาไงดี สรุปเป็นวันที่ทั้งคู่กำลังถ่ายพรีเวดดิ้งกันอยู่ ในฉากสุดท้ายจะทำการขอแต่งงานอย่างเป็นทางการ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้มาก่อน!! งานนี้ไม่ใช่แค่สาวเบเบ้คนเดียวที่ตื้นตันจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ แอบเห็นช็อตว่าที่เจ้าบ่าวเก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่เหมือนกัน โดยทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 19 มีนาคม ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ที่จะถึงนี้ ทีมข่าวบันเทิง truelife ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะจ้ะ

 

 

ขอบคุณมากนะคะ @boom457 ก่อนหน้านี้สัมภาษณ์บอกทุกสื่อว่าป๊าเป็นคนไม่โรแมนติก ไม่มีโมเม้นขอแต่งงานเลย วันนี้เซอร์ไพรส์มากจริงๆ น้ำตาไหลไม่หยุด ขอบคุณที่ป๊าทำให้หนู เติมเต็มโมเม้นที่ผู้หญิงทุกคนอยากมี special thx to @pinenerize @aorrbabie @ssandy56 @aurariz @polaploii @yoyo_yobelle @katheryn_lee @sononui ดีใจมากๆ พูดไม่ออก #BebeBoomBetterhalf #supanitphotography ❤

A photo posted by BEBE (เบเบ้) (@thisisbebe) onFeb 10, 2016 at 6:02am PST

 

 

 

? @boom457 #BebeBoomBetterhalf #supanitphotography #bridetobeweddingplanner

A photo posted by BEBE (เบเบ้) (@thisisbebe) onFeb 10, 2016 at 8:44am PST

 

 

? #BebeBoomBetterhalf #supanitphotography #moodshotsproduction #bridetobeweddingplanner

A photo posted by BEBE (เบเบ้) (@thisisbebe) onFeb 10, 2016 at 5:36pm PST

 

 

 

 

Thank you krub ! ??happy ending @iparty_bkk #supanitphotography #moodshotsproduction #bridetobebkk

A photo posted by Boom Bavornvanich (@boom457) onFeb 10, 2016 at 6:16pm PST

 

 

 

The most memorable moment in our life .. I’m glad to be a part of your special moment sis @thisisbebe คบกันมาก็นาน วันแต่งก็กำหนดแล้ว แต่ยังไม่ได้ขอกันอย่างเป็นทางการ ได้ไงล่ะเมื่อ @aorrbabie ไปกระซิบบอกว่าที่เจ้าบ่าว @boom457 ว่าเห้ย ความจริงมันควรจะมีนะ โมเม้นกุ้กกิ้ก ขอแต่ง เซอไพรท์ น้ำตานอง ว่าที่เจ้าบ่าวเลยคิดหนัก ไปปรึกษา Wedding planner ว่าเอาไงดี เลยสรุปกันได้เป็นวันนี้ที่กำลังถ่ายพรีเวดดิ้งกันอยู่ ฉากสุดท้ายจะทำการขอแต่งงานอย่างเป็นทางการ โดยที่เจ้าสาวไม่รู้มาก่อน เย้ !! พายเองเป็นคนช่วยออกความคิด วางแผนนู่นนี่ ว่าที่เจ้าบ่าวถามต้องคุกเข่ามั้ย คุกสิมุก classic !! แล้วต้องพูดอะไร ทำอะไรดี จะซึ้งมั้ยนะ บรรยากาศจะเป็นไง จนวันนี้ก็มาถึง เพื่อนเข้ามาหลังจากโมเม้นสองคนเค้าซึ้งกันไปแล้ว ปรากฏว่าเจ้าบ่าวร้องไห้ก่อนเจ้าสาวอีกจ้าา ส่วนคุณเบเบ้ก็ตกใจ + ซึ้ง น้ำตานองที่อยู่ดีๆเพื่อนๆก็โผล่พรวดมาทำลายบรรยากาศ คนกำลังกอดกันซึ้งๆ 555 รักนะเจ้ .. @thisisbebe วันนี้สวยมากและ ยินดีด้วยมากจริงๆ ❤️❤️ #bebeboombetterhalf #bebesbridemaids #supanitphotography

A video posted by Pimpatchara Vajrasevee (PIE) (@pinenerize) onFeb 10, 2016 at 6:10am PST

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม
thisisbebe, boom457,pinenerize, katheryn_lee

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com