รีเซต

ทับทิม อัญรินทร์ สู้ยิบตา ใช้ความนิ่งสู้ความสูง!! ใน ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND

ทับทิม อัญรินทร์ สู้ยิบตา ใช้ความนิ่งสู้ความสูง!! ใน  ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND
4 กุมภาพันธ์ 2559 ( 14:13 )
3.2K

 


              จันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ – วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ตามชมการแข่งขันควิซโชว์ ที่มาพร้อมกับเวทีที่สูงและเสียวที่สุดในตอนนี้ กับรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) กับการแข่งขันของนางเอกสาวหน้าหวาน “ทับทิม – อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” ที่มาร่วมตอบคำถามพิชิตแจ็กพอต แข่งกับ 3 นักสู้ประจำรายการ อย่าง ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น พร้อมด้วยนักสู้รับเชิญ เจี๊ยบ – ชมพูนุช ปิยธรรมชัย , กัสเบล – พีรกร โพธิ์ประเสริฐ และนักสู้จากทางบ้านอีก 5 ท่าน


               เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันการตอบคำถามครั้งแรก บนเวทีแห่งความสูงที่เร้าใจที่สุดของสาว ทับทิม เลยก็ว่าได้ งานนี้สาว ทับทิม ออกปากว่า ไม่มีเกมตอบคำถามที่ไหน ที่เล่นแล้วรู้สึกระแวงรอบด้าน ได้เท่าเวที ตกสิบหยิบล้านฯ อีกแล้ว ซึ่งทับทิมก็จะสู้ให้ถึงที่สุด เพราะทำการบ้านมาอย่างดี และสัญญากับครอบครัวว่าจะพิชิตรางวัลกลับบ้านให้ได้!!!


                งานนี้ ทับทิม อัญรินทร์ จะสามารถพิชิตแจ็กพอตได้หรือไม่ ติดตามการแข่งขันกับเวทีที่ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ – วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.45 น. ทางช่อง 7 สี