รีเซต

ช่องวัน31 จัดกิจกรรม วันยกช่อง ขนทัพศิลปิน นักแสดง พบปะแฟนๆ ทั่วประเทศ

ช่องวัน31 จัดกิจกรรม วันยกช่อง  ขนทัพศิลปิน นักแสดง พบปะแฟนๆ ทั่วประเทศ
nuatong_tvs
3 มีนาคม 2559 ( 10:00 )
2K

          ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ผู้ชมช่องวัน31 เตรียมพบกับกิจกรรม “วันยกช่อง” งานเฟสติวัลที่ยกทัพศิลปินนักแสดงจากช่องวัน31 ไปให้แฟนๆ กระทบไหล่อย่างใกล้ชิดถึงบ้าน โดยภายในงานมีบูธกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ มุมถ่ายภาพกับนักแสดงคนโปรด, บูธสตูดิโอข่าว one news ให้แฟนๆ ได้สัมผัสการทำข่าวอย่างมืออาชีพ, บูธ one casting เปิดโอกาสให้คนที่มีความมั่นใจมาแคสติ้งเก็บผลงานไว้เป็นโปรไฟล์ เพื่อเป็นช่องทาง สู่การเป็นนักแสดงหน้าใหม่กับช่องวัน31 รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ บนเวทีอีกเพียบ อาทิ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินจากเดอะสตาร์, โชว์พิเศษจากนักแสดงซิทคอมชื่อดัง ที่จะมาปล่อยมุกให้ฮากระจายกันทั้งงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ one workshop โดยทีมผู้กำกับและทีมเขียนบทจากช่องวัน31 จะตระเวนไปจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยในจังหวัดนั้นๆ อีกด้วย

          โดยกิจกรรม “วันยกช่อง” เริ่มต้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี เสาร์ที่ 5 มีนาคม 59 ที่ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ภายในงานแฟนๆ จะได้พบกันศิลปินนักแสดงจากช่องวัน31 มากมาย นำทีมโดย พระเอกไนกี้-นิธิดล, แกงส้ม-ธนทัต, พั้นช์-วรกาญจน์, โม-มนชนก , นท พนายางกูร, นิก-รณวีร์ จากซิทคอม “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” , 2 พิธีกรอารมณ์ดีแฟรงก์-ภคชนม์, อุ้ม-ขจรกิตติ์ และปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจากซุปเปอร์สตาร์หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

          โดยกิจกรรม “วันยกช่อง” จะจัดให้แฟนๆ ทั่วประเทศมาร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศดังนี้ เสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล จ.นครปฐม และ เสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และหลังจากนี้จะเป็นที่ไหนอีกบ้างแฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ช่องวัน31 , Facebook ช่องวัน31 และ www.onehd.net

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่