รีเซต

มิกค์ ทองระย้า เปลี่ยนลุคใน ทะเลไฟ รับบท พระเอกปากร้าย เดี๋ยวตบ! เดี๋ยวจูบ!

มิกค์ ทองระย้า เปลี่ยนลุคใน ทะเลไฟ รับบท พระเอกปากร้าย เดี๋ยวตบ! เดี๋ยวจูบ!
nuatong_tvs
15 พฤษภาคม 2559 ( 10:20 )
3.9K

พักเรื่องบู๊เอาไว้ก่อนแล้วหันมารับบทพระเอกปากร้ายในละครเรื่อง “ทะเลไฟ” ซีรี่ส์ต่อจากเรื่อง “ไฟรักเกมร้อน” สำหรับพระเอก “มิกค์ ทองระย้า” ครั้งนี้ยังถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเจ้าตัว และอีกไม่กี่วันละครจะได้ฤกษ์ออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว “หนุ่มมิกค์” ขอออกมาพูดถึงบทบาท “เตชิน” ในเรื่องว่า
“เตชินจะเป็นลูกเจ้าของโรงแรม เป็นลูกเจ้าของเกาะ เรื่องนี้มีแต่คนรวย (หัวเราะ) ช่วงที่อยู่ประเทศสเปน ได้มีโอกาสเจอพศิกานางเอกของเรื่อง เตชินก็ไปช่วยนางเอกจับคนร้าย ไปตกหลุมรักนางเอก ก็จีบนางเอกเลย มีความรู้สึกดีๆ ให้เค้า แต่นางเอกเนี่ยด้วยความที่ผิดหวังมาจากเรื่องไฟรักเกมร้อน ที่เค้าไปรักพี่น้องพ่อเดียวกัน เค้าเลยขอพักเรื่องความรักเอาไว้ก่อน ทำให้ไม่ได้สานต่อ แต่สุดท้ายได้มาเจอกันอีกทีที่เกาะของเรา เราก็ดีใจ แต่แล้วก็เกิดการเข้าใจผิดกันอีก เตชินจะคิดเสมอว่านางเอกคือเมียน้อยของพ่อ อีกอย่าง คือ คุณแม่ของพระเอกจะพูดกรอกหูตลอด คนนี้คือเมียน้อยของพ่อ เตชินเลยผิดหวังมาก จากความรักเลยเปลี่ยนเป็นความแค้น เจอกันก็เถียงกันตลอด มีตบจูบตลอด”

“เรื่องนี้เล่นแตกต่างจากละครเรื่องก่อนๆ เลย เป็นครั้งแรกที่ผมต้องมาเล่นละครแบบตบจูบ เป็นผู้ชายปากจัด ด่านางเอก นางเอกเถียงมาก็ด่ากลับ ด่าไม่ได้ก็จูบเลย ใช้กำลังเลย สนุกดี นะบทแนวนี้ แต่ก็เล่นยาก คือมันยากที่อารมณ์ เวลาต้องเถียงกับนางเอก ตอนแรกอ่านบทแล้วก็แบบโห! ต้องด่ากันแรงขนาดนี้เลยเหรอ พอเรื่องราวมันดำเนินไป ก็เข้าใจว่าต้องปากจัดแบบนี้แหละไม่งั้นรับมือกับนางเอกไม่ไหว นางเอกจะเป็นพวกใช้สมองในการด่า ชอบหลอกด่าพระเอก สุดท้ายเราเลยต้องใช้กำลัง มิกค์ขอฝากละครเรื่องทะเลไฟด้วยนะครับ เป็นซีรี่ส์ต่อจากไฟรักเกมร้อน เรื่องแรกนั้นจะดราม่าหนักเป็นเรื่องเกี่ยวกับการแก้แค้น ส่วนเรื่องนี้จะมีหลากหลายรสครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการสืบสวนสอบสวน มีเรื่องของคิวบู๊ที่เพิ่มขึ้นมา มีการตบจูบทะเลาะกันของพระเอกนางเอก อยากจะฝากไว้ว่ารับรองสนุกไม่แพ้กันครับ”

“ทะเลไฟ” การันตีความเข้มข้นโดยค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์ และ อังคาร เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม เวลา 20.30 น. ช่อง 7 สี

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่