รีเซต

ตื้นตัน!! แนน ปิยะดา คลอดลูกสาวผิวขาวเหมือนหยวกกล้วย พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

ตื้นตัน!! แนน ปิยะดา คลอดลูกสาวผิวขาวเหมือนหยวกกล้วย พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ
maneenuch2_tvs
4 มีนาคม 2559 ( 15:50 )
11.1K

ก่อนอื่น ทีมข่าวบันเทิง truelife ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อและคุณแม่ป้ายแดง กึ้ย-ศุภชัย และ แนน-ปิยะดา จิระพนชพร ที่ได้คลอดลูกสาวเมื่อช่วงสายวันนี้ (4 มีนาคม 2559) ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ด้วยน้ำหนักแรกเกิด 3,590 กรัม สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดีทั้งแม่และลูก โดยเฉพาะลูกสาวที่ผิวขาวจั๊วะ น่ารักน่าชังมากๆ

 

เมื่อฟื้นรู้สึกตัวคุณแม่แนนรีบโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นชนิดน้ำตาเอ่อว่า “ป่ะป๊า เบบี๋ หม่ามี๊ พูดไรไม่ออกเลยตอนได้ยินเสียงเบบี๋ ยิ่งพอได้เห็นเบบี๋ หม่ามี๊ทำไรไม่ถูกเลย เกิดมาพึ่งเคยรู้สึกแบบนี้ นี่สินะที่เค้าเรียกว่าตื้นตัน พูดไม่ถูกจริงๆ ค่ะ แนนและครอบครัวขอบคุณทุกๆ กำลังใจและคำอวยพรนะคะ แนนอ่านทุกคอมเม้นเลยค่ะ” ฟากคุณพ่อก็เห่อลูกสาวไม่แพ้กัน แอบเขียนแคปชั่นสารภาพหมดเปลือกว่า “วันนี้ผมมีความสุขมากที่สุดในชีวิตเลยครับ #คุณพ่อมือใหม่หัดอุ้ม 4March’2016” เรียกว่าเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบสมใจแม่แนนพ่อกึ้ยก็วันนี้

 

 

อีกไม่กี่ชม.ก็จะได้เจอกันแล้วนะคะเบบี๋ ตอนนี้หม่ามี๊มีหลายความรู้สึกมาก.. ทั้งดีใจทั้งตื่นเต้นที่จะได้เจอหนู ทั้งกลัวที่จะต้องคลอดแล้ว ทั้งใจหายที่จะไม่ได้รู้สึกหนูดิ้นๆอยู่ในท้อง(มันน่ารักมากเวลาหนูดิ้นหนูเตะ) 265วันที่ผ่านมา หม่ามี๊มีความสุขมากที่มีหนูอยู่ในท้อง☺️ เป็นความรู้สึกที่วิเศษสุดๆ ถึงแม้ว่าตอนแพ้แรกๆจะรู้สึกทรมานมาก และต้องโดนเจาะเลือดอยู่บ่อยๆเพื่อเช็คสุขภาพของหม่ามี๊และหนู แต่ทุกๆครั้งที่ได้ไปหาคุณหมอได้เห็นหนูเป็นอะไรที่มหัศจรรย์จริงๆที่มีอีกหนึ่งชีวิตค่อยๆเติบโตขึ้นเรื่อยๆ มีหัวใจอีกดวงเต้นอยู่ในท้องหม่ามี๊ ขอบคุณหนูที่เลือกมาเกิดเป็นลูกหม่ามี๊กับปะป๊านะคะ หนูคือของขวัญที่วิเศษที่สุด หม่ามี๊และปะป๊าสัญญาว่าจะดูแลหนูอย่างดีที่สุด รักหนูตั้งแต่หนูมาอยู่ในท้อง รักหนูตั้งแต่ยังไม่เคยเจอหน้ากัน หม่ามี๊กับปะป๊ารักหนูมากนะคะ ขอให้หนูเกิดมาสมบูรณ์แข็งแรงทุกประการนะคะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองค่ะ??✨???? @guiy11 #nannguiybellypopping

A photo posted by Nann Piyada J. (@nannpiyada) on

 

 

We’re waiting for you my little angel.. ??? @guiy11 #34weekspregnant #nannguiysbabycoming

A photo posted by Nann Piyada J. (@nannpiyada) on

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com