รีเซต

ดีเจ.เพชรจ้า เล่าที่มาฉายา ลูกเจ้าพ่อ

ดีเจ.เพชรจ้า เล่าที่มาฉายา ลูกเจ้าพ่อ
Entertainment Report_1
5 มีนาคม 2559 ( 15:00 )
4.3K

 “รถโรงเรียน High School Reunion” อาทิตย์นี้ อยู่กับ 2 พิธีกรหนุ่ม “น็อต-เลโอ” จะพาไปย้อนรำลึกวีรกรรมวัยเรียนของ “ดีเจ.เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” ที่ “โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย” กับที่มาของฉายา “ลูกเจ้าพ่อ”

“ดีเจ.เพชรจ้า” เล่าว่า “สมัยนั้นป๊าเป็นเจ้าพ่ออยู่แถวเยาวราช ไปไหนมาไหนก็จะมีบอดี้การ์ดไปด้วย เวลาที่ไปกินข้าวก็จะไม่หันหลังต้องมีคนคอยคุ้มกันตลอด ปัจจุบันไปฮ่องกง มาเก๊า ก็ยังมีลูกน้องป๊าอยู่ ที่เพื่อนๆ เรียกว่าลูกเจ้าพ่อเพราะตอน ม.3 มีเวรจัดหนังสือหน้าห้อง ผมเป็นคนจัดพอดี แล้วมีคนมาปัดสมุดการบ้านทิ้งผมก็เลยด่า และก็มีเรื่องกัน คือแก๊งนั้นเค้าใหญ่ที่สุดในตอนนั้น พอกลับบ้านป๊าก็เลยถามว่าไปมีเรื่องกับใครมา พอผมบอกว่าโดนรุม วันรุ่งขึ้นป๊าก็มาโรงเรียน มีการ์ดสองคนเดินตามมาไปหาอาจารย์ แล้วก็มีพวกที่รุมผมมา พ่อก็ถามว่าชื่ออะไรพ่อแม่เป็นใคร แต่ป๊าก็ไม่ได้ลงไม้ลงมืออะไรแค่ไปคุยแบบลูกผู้ชาย ให้เคลียร์กันเฉยๆ ตั้งแต่ครั้งนั้น เพื่อนๆ หรือใครก็ไม่กล้ามามีเรื่อง ทุกคนจะรู้หมดว่าเพชรจ้าลูกเจ้าพ่อ”

ติดตามวีรกรรมสุดแสบของคนดังในสถานที่จริงได้ในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง GMM 25 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb หรือ IG : highschoolreuniontv และ www.gmm-tv.com


 
ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่