รีเซต

ดารานักแสดงช่อง 3 ขนทัพเสิร์ฟความสุขอุ่นเครื่อง ในงานแถลงข่าว มหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 46 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ภารกิจรัก LOVE MISSION

ดารานักแสดงช่อง 3 ขนทัพเสิร์ฟความสุขอุ่นเครื่อง ในงานแถลงข่าว มหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 46 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ภารกิจรัก LOVE MISSION
maneenuch2_tvs
5 มีนาคม 2559 ( 21:00 )
17.5K

เรียกว่าเป็นธรรมเนียมที่ต้องจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สำหรับงานฉลองความสุขครบรอบสถานีของไทยทีวีสีช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลนัดหยุดโลก ของเหล่าดารานักแสดง เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆ ให้ได้ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม พร้อมทั้งยังได้เข้ามาร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งของงาน และยังได้ชมการแสดงต่างๆ ของเหล่านักแสดงแบบเกาะติดขอบสนาม รับรองว่าจัดเต็มจัดหนักกว่าปีที่ผ่านๆ มาอย่างแน่นอน


ล่าสุด (5 มีนาคม 2559) ได้จัดงานแถลงข่าว มหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 46 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 “ภารกิจรัก LOVE MISSION” ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายในงานเหล่านักแสดงขนทัพกันมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก อาทิ หมาก-ปริญ, บอม-ธนิน, เจมส์ มาร์, เจมส์-จิรายุ, เดี่ยว-สุริยนต์, ปั้นจั่น-ปรมะ, เต๋า-สมชาย, เพ็ชร-ฐกฤต, อาร์ต-พศุตม์, หมอก้อง-สรวิชญ์, เป็ก-เปรมณัช, บอย-ภาสกร, หน่อง-ธนา ฯลฯ พร้อมทั้งร่วมลุ้นไปกับการจับฉลากแบ่งทีมฟุตบอล ระหว่างทีมสีเขียว VS สีชมพู การจับฉลากแบ่งผู้จัดการทีม, กัปตันทีม และ กิจกรรม LOVE MISSION รักออกสื่อ งานนี้คนที่หอบความฟินกลับบ้านเห็นจะเป็นเหล่าแฟนคลับบ้านต่างๆ ที่ขนป้ายไฟมาร่วมเชียร์ร่วมลุ้น แถมส่งเสียงกรี๊ดกันลั่นสนั่นบริเวณพื้นที่จัดงานเลยทีเดียว

ติดตามชมภาพบรรยากาศได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com