รีเซต

ช่อง 3 เสิร์ฟของว่างยามบ่ายส่งรายการ Today Show รวม โชว์เด็ด-ทอล์คเดี่ยว-เที่ยวครบ-เพลงดัง

ช่อง 3 เสิร์ฟของว่างยามบ่ายส่งรายการ Today Show รวม โชว์เด็ด-ทอล์คเดี่ยว-เที่ยวครบ-เพลงดัง
2 กรกฎาคม 2558 ( 13:39 )
1.3K


เอาใจแฟนๆวาไรตี้ทอล์คโชว์ต้อนรับยามบ่ายของคุณผู้ชมช่อง 3 เสริฟ์รายการดี “Today Show” ถึงหน้าจอคุณผู้ชมด้วยรูปแบบรายการครบรสทั้ง โชว์เด็ด ทอล์คเดี่ยว เที่ยวครบ รับประกันความสนุกโดยพิธีกรมากความสามารถอย่าง ไตรภพ ลิมปพันธ์, ณวัฒน์ อิสรไกรศีล, เอ๊าะ – กีรติ, โก๊ะตี๋ อารามบอย และ แจ๊ส ชวนชื่น


“Today Show”
รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดครบอรรถรสทั้งความบันเทิงที่พบมารวมกันไว้ที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ช่วงทอล์คโชว์ ที่จะจับประเด็นร้อนจากละครดังทุกเรื่องมาพูดคุยในรายการหรือเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆในสังคมบุคคลที่เป็นข่าวนำมาพูดคุยกันในรายการ ช่วง Amazing ต่างแดน นำเสนอสถานที่เที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกโดยกูรูท่องโลกอย่าง ณวัฒน์  อิสรไกรศีล สรรหามาให้ผู้ชมเที่ยวแบบไกด์มืออาชีพตัวจริง และ ช่วง แปลก เฮ ซ่าส์ ไม่น่าเชื่อ นำเสนอความมหัศจรรย์ที่ไม่น่าเชื่อของ คน สัตว์ และสิ่งของที่ไม่เคยเห็นมาก่อนรวมไปถึงช่วงสุดท้ายของรายการคือ ช่วง Music Hits ปิดท้ายรายการด้วยเพลงเพราะๆจากศิลปินหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น ศิลปินตัวจริงหรือศิลปิน Cover มาให้ชมกันอย่างครบทุกรสชาติ



ติดตามชมรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ครบรสชาติอย่างรายการ “Today Show” ที่จะทำให้คุณผู้ชมได้รับสาระความบันเทิงแบบครบอรรถรสได้นำมารวมไว้ในที่เดียวกันแล้วติดตามชมได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.45-16.45 น.  ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่  5  กรกฎาคมนี้

  

ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety