รีเซต

นิว ชีวิตรันทด เปิดฉาก กรุงเทพมหานครซ้อนรัก

นิว ชีวิตรันทด เปิดฉาก กรุงเทพมหานครซ้อนรัก
nuatong_tvs
7 มีนาคม 2559 ( 18:09 )
3K

แค่ฉากเปิดเรื่องชีวิตของพระเอก นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ในละคร “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก” ก็ส่อแววรันทดดราม่าหนักมากซะแล้ว เพราะถูกพ่อเลี้ยง เอ็กซ์-จาตุรงค์ ไล่ตะเพิดออกจากบ้าน โดยที่แม่แท้ๆ ไม่สามารถปกป้องได้

เป็นฉาก เรย์(นิว) กลับบ้านมาเจอพ่อเลี้ยงกับ ดาว(ต้อม-ณหทัย) แม่แท้ๆ กำลังสังสรรค์กันจนเมาได้ที่ เรย์โดนเอ็กซ์หาเรื่องก่อนจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนเอ็กซ์โกรธมากไล่ตะเพิดเรย์ออกจากบ้านไม่ให้กลับมาอีก

ผู้กำกับหนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่บ้านเช่า ย่านสนามบินน้ำ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียกนิว ,เอ็กซ์ ,ต้อม มาซ้อมคิวปะทะอารมณ์เดือดด้วยกัน ระหว่างซ้อมทุกคนตั้งใจเต็มที่ เพราะมีคิวเสียวที่เอ็กซ์ต้องคว้าขวดแตกเป็นปากฉลามมาขู่นิว หลังจากซ้อมจนมั่นใจว่าไม่มีพลาดผิดคิวแล้ว ผกก.ก็ลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ นิวเดินสะพายกระเป๋าเข้ามาในบ้าน เจอเอ็กซ์กับต้อมกำลังตั้งวงกินเหล้า เอ็กซ์กำลังเมาได้ที่พอเห็นหน้าลูกเลี้ยงที่เป็นไม้เบื่อไม้เมา ก็เปิดฉากดุด่าว่ากล่าวพร้อมคว้ากระเป๋าเสื้อผ้าของนิวมาโยนทิ้ง แล้วไล่ตะเพิดนิวให้ออกจากบ้าน ทำเอานิวถึงกับอึ้งเพราะไม่คิดว่าเอ็กซ์จะกล้าไล่ตน แต่นิวก็ทำเป็นไม่สนใจพร้อมหันหลังทำท่าจะเดินขึ้นไปบนห้อง ทำเอาเอ็กซ์โมโหควันออกหูที่นิวไม่สนใจตน จึงพุ่งเข้าไปผลักนิวอย่างแรง พร้อมกับพยายามดันนิวให้ออกจากบ้านไปให้ได้ ด้วยสัญชาตญาณความเป็นแม่ของต้อม จึงพยายามช่วยนิวด้วยการเข้าไปหย่าศึกของทั้งคู่ แต่ก็ถูกเอ็กซ์ผลักจนกระเด็นล้มลงไปฟาดกับโซฟา นิวเห็นแม่เจ็บก็โกรธเลือดขึ้นหน้า พุ่งเข้าไปผลักเอ็กซ์จนเซไปชนตู้ เอ็กซ์รู้ตัวว่าสู้แรงนิวไม่ได้ เลยหันไปคว้าขวดเปล่าที่อยู่ใกล้ๆ มาฟาดให้แตกเป็นปากฉลาม แล้วยกขึ้นมาขู่นิว ต้อมเห็นท่าไม่ดีก็รีบเข้าไปขวางและขอร้องให้เอ็กซ์ปล่อยนิวไป เอ็กซ์ทั้งเมาทั้งโกรธ ไม่ฟังอะไรทั้งนั้น พยายามจะแทงนิวให้ได้ ต้อมเลยตัดสินใจพุ่งเข้าไปแย่งขวดปากฉลามจากเอ็กซ์เพื่อปกป้องนิว แล้วตะโกนกึ่งขอร้องให้นิวรีบหนีไปซะ นิวลังเลอยู่สักพักเพราะเป็นห่วงแม่ แต่สุดท้ายก็ยอมทำตามคำขอเพราะไม่อยากเห็นแม่เป็นอันตราย นิวเลยตัดสินใจคว้ากระเป๋าออกจากบ้านไปทั้งน้ำตา ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพนิวคอตกออกจากบ้านจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย เพราะนิวถ่ายทอดอารมณ์ฉากนี้ได้น่าสงสารจับใจ

ติดตามชมฉากดราม่าสุดเข้มข้นของพระเอก นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ได้ในละคร “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก” ออกอากาศตอนแรกอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ 20.30น. ช่องวัน31

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่