รีเซต

เอ็กซเรย์ 5 สตรีแกร่งแห่งวงการ ที่หลายคนขนานนามว่าเธอเหล่านี้สตรอง!!

เอ็กซเรย์ 5 สตรีแกร่งแห่งวงการ ที่หลายคนขนานนามว่าเธอเหล่านี้สตรอง!!
nuatong_tvs
9 มีนาคม 2559 ( 11:17 )
8.9K

เพิ่งผ่านไปหมาดๆ สำหรับวันสำคัญของโลกอย่าง “วันสตรีสากล” (8 มีนาคม) ที่องค์กรสหประชาชาติกำหนดให้เป็นวันเฉลิมฉลองและรำลึกถึงการต่อสู้ของสตรีเพื่อให้ได้มาซึ่งความเสมอภาค การพัฒนา และสันติภาพ ต้องขอชื่นชมในความเป็นผู้หญิงเก่งของบุคคลเหล่านี้จริงๆ และงานนี้ทีมข่าวบันเทิงTruelife ก็ไม่พลาดที่จะพาไปชม 5 สตรีแกร่งในวงการบันเทิงบ้านเรากันบ้าง ขอบอกเลยว่าแต่ละคนนั้น ทั้งสวย ทั้งเก่ง หลากหลายด้านด้วยกัน ไม่ว่าจะเรื่องงาน การเรียน ความรัก รวมถึงทัศนคติ เรียกได้ว่าสตรองชนิดที่ผู้ชายยังต้องยอมศิโรราบ จะมีใครบ้าง ไปลุ้นกันเลย

 

ติช่า -กันติชา ชุมมะ
กลายเป็นไอดอลขวัญใจสาวแท้สาวเทียมทั่วประเทศ สำหรับสาวมั่นผู้ชนะรายการ The Face Thailand season 2 อย่าง ติช่า-กันติชา ด้วยความที่เธอเป็นตัวของตัวเอง มีความมุมานะ และพยายามอย่างเต็มที่จนพิสูจน์ให้คนทั้งประเทศได้เห็นว่าเธอทำได้! อีกทั้งยังเป็นคนคิดบวก ไม่บั่นทอนกำลังใจของตัวเอง และมักมีคำคมสอนใจแฟนๆ เสมอ แม้ภายนอกจะดูแซ่บ สตรอง แค่ไหน แต่ความจริงเธอก็คือหญิงสาวคนหนึ่งที่พยายามเต็มที่เพื่อความฝันของตัวเอง ถือเป็นแบบอย่างที่ดีมากๆ ยังไงก็ขอให้สาวติช่าประสบความสำเร็จกับทุกความตั้งใจนะจ๊ะ

 

 

 

 

เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์
           หมอเจี๊ยบ ลลนา หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในฐานะอดีตนางสาวไทย ประจำปี 2549 มีตำแหน่งนางงามการันตีขนาดนี้ บอกเลยว่าหมอเจี๊ยบไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเธอมีความตั้งใจและอุดมการณ์อันหนักแน่นที่อยากช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ จึงทุ่มเทเรียนอย่างหนัก จากที่เคยติดศูนย์ จนสำเร็จการศึกษาและได้เป็นหมอในที่สุด โดยเธอยังมีความฝันว่าอยากเปิดฟรีคลินิกเพื่อรักษาคนยากจนอีกด้วย เรียกว่าทั้งสวย ทั้งเก่ง คู่ควรกับมงกุฎที่ได้ไปจริงๆ

 

 

 

แพท-ณปภา ตันตระกูล
เรียกว่าสตรองขั้นสุดสำหรับดาราสาวมากฝีมือ แพท-ณปภา ที่แม้จะเจอมรสุมชีวิตถาโถมเข้ามาไม่ขาดสาย แต่เธอก็ยังเข้มแข็งและไม่ย่อท้อ เพราะต้องเป็นเสาหลักเลี้ยงครอบครัว ดังนั้นเราจึงเห็นสาวแพทรับงานรัวๆ ไม่ว่าจะงานละคร อีเว้นท์ พิธีกร พรีเซนเตอร์ต่างๆ จนแทบไม่ได้พักใช้ชีวิตสโลวไลฟ์เหมือนคนอื่นๆ แม้ปัญหาจะใหญ่เกินที่ผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งจะรับได้ สาวแพทก็ยังยิ้มสู้ กตัญญูแบบนี้ไง ถึงเป็นที่รักของแฟนๆ

 

ชอบรูปนี้ !!!!

รูปภาพที่โพสต์โดย @pat_napapa เมื่อ

 

 

แป้นแร้นสุดๆ

รูปภาพที่โพสต์โดย @pat_napapa เมื่อ

 

พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร
          กำลังใจดีสุดๆ สำหรับดาราหน้าเด็กตลอดกาล พิม-พิมพ์มาดา ที่เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวให้ช็อกวงการ เรื่องที่หมอตรวจพบเซลล์มะเร็งรังไข่ของสาวพิม โดยเจ้าตัวต้องเข้าทำคีโมถึง 6 ครั้ง ซึ่งเธอเผยว่าตอนทราบข่าวครั้งแรกเครียดมาก ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง แต่เพราะมีคนรอบข้างคอยให้กำลังใจ ทำให้เธอมีแรงฮึดสู้กับโรคร้าย จนตอนนี้เข้มแข็งพอที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขแล้ว ถือเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับหลายๆคนที่กำลังเผชิญเหตุการณ์ร้ายๆ เพียงแค่ใจไม่ยอมแพ้ ก็ไม่มีอะไรทำให้เราแย่ได้ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้สาวพิมกลับมาแข็งแรงไวๆ จ้า

 

 

May your days be merry and bright.. it’s x’massssssss ??

รูปภาพที่โพสต์โดย __Pim mada__? (@pimmada) เมื่อ

 

 

โบว์-แวนด้า สหวงษ์
ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งจะก้าวผ่านความทุกข์ที่ต้องเห็นคนรักจากไปแบบไม่มีวันกลับ แต่คุณแม่ยังสาวอย่าง โบว์-แวนด้า ก็ยังร่วมต่อสู้ไปกับพระเอก ปอ-ทฤษฎี จนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของมหาชน แม้ตัวเธอจะเสียใจมากแค่ไหน แต่ก็ต้องอดทนต่อหน้าลูกสาวตัวน้อยอย่างน้องมะลิ และเมื่อชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป เธอจึงต้องกลับมาเข้มแข็งอีกครั้งเพื่อลูก ถึงน้องมะลิจะไม่มีพ่อคอยอยู่ดูแล แต่เชื่อว่าแม่โบว์ จะทำหน้าที่แทนพระเอกหนุ่มได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ขอชื่นชมเป็นกำลังใจให้ครอบครัวสหวงษ์ด้วยจ้า

 

น่าร้ากกกกก ? #malisahawong #littlemalisahawong #portid #vanda #ขอบคุณภาพค่า ??

รูปภาพที่โพสต์โดย Мalι ѕaнawong ♥︎ (@malisahawong_) เมื่อ

 

ควันหลงเกาะกูด ❤️ #portid #vanda #malisahawong #littlemalisahawong #ขอบคุณภาพค่า ??

รูปภาพที่โพสต์โดย Мalι ѕaнawong ♥︎ (@malisahawong_) เมื่อ

 

อุ่นไอรัก ❤️ #malisahawong #littlemalisahawong #portid #vanda #ขอบคุณเจ้าของภาพค่า ??

รูปภาพที่โพสต์โดย Мalι ѕaнawong ♥︎ (@malisahawong_) เมื่อ

 

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม malisahawong_, pimmada, pat_napapa, jeab_lalana และ kantichachumma
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com