รีเซต

น้อง พรสุดา จับนวนิยายดัง เมียหลวง เตรียมลงจอช่อง 3 แค่ฟิตติ้งยังแซ่บ ปัง!!

น้อง พรสุดา จับนวนิยายดัง เมียหลวง เตรียมลงจอช่อง 3 แค่ฟิตติ้งยังแซ่บ ปัง!!
nuatong_tvs
10 มีนาคม 2559 ( 14:00 )
3.7K

บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด จัดฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ “เมียหลวง” นำทีมโดยผู้จัดมากฝีมือ “น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง” ร่วมด้วยผู้กำกับคนเก่ง “อนุวัฒน์ ถนอมรอด” เรื่องนี้ก็ได้พระเอกหนุ่มมากฝีมือ สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน“์ ประกบคู่กับ 2 นักแสดงสาวมากฝีมือสุดแซ่บ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และ คริส หอวัง ยังร่วมด้วย เฟิสท์-เอกพงศ์ จงเกษรกรณ์, ขุน-ชานนท์ อักระชาตะ, วิคเตอร์-ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล, จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม, เกล-เวธกา ศิริวัฒนา,อ๋ม-อาภาศิริ นิติพน, บู-กฤษณ์ ไตรรัตน์, เอฟ-ธัญนพ ตระกูลโชคดี,น้องแม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ และ2สาว คารีสา สปริงเก็ตต์ และ กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล จากเวที The Face Thailand


บรรยากาศการฟิตติ้ง เบื้องหน้าภาพออกมาเข้มข้น ชุดแต่ละชุดเรียกว่าแซ่บ ตามคาแร็คเตอร์ แถมอารมณ์ของนักแสดงที่ถ่ายทอดออกมายังดูน่าติดตาม แต่เบื้องหลังเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และความเป็นกันเองของนักแสดง และทีมงาน นอกจากถ่ายภาพนิ่งแล้ว ยังมีการถ่ายทำวีทีอาร์คาแรคเตอร์ เพื่อเป็นการดูว่านักแสดงแต่ละคนมีคาแรคเตอร์อย่างไร สำหรับละครเรื่อง “เมียหลวง” เป็นเรื่องราวของ ดร.วิกานดา (จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ) ได้แต่งงานกับดร.อนิรุทธ์ ศัลวิทย์ (สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์) ทุกคนต่างชื่นชมเพราะทั้ง2คนว่าเหมาะสมกันที่สุด แต่สุดท้าย ดร.อนิรุจ ก็ไม่รู้จักพอ และทำให้วิการดาเสียใจอยู่บ่อยครั้ง จนถึงจุดที่ครอบครัวต้องแตกสลาย ละครเรื่องนี้ เป็นละครแนวสะท้อนสังคม และปัญหาครอบครัว ที่หลายคนคิดว่าการแต่งงานคือจุดจบที่แสนหวาน แต่ที่จริงการแต่งงานเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เมื่อชีวิตคู่มีตัวแปรเข้ามาแทรกกลาง เรื่องจึงดำเนินไปอย่างเข้มข้น และด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและสะท้อนสังคม จึงถูกนำมาทำเป็นละครหลายครั้งหลายหน


ละครเรื่อง “เมียหลวง” เวอร์ชั่น 2559 จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันกลางเดือนมีนาคมนี้ และผู้ชมสามารถรอชมได้ทางช่อง 3 ไม่นานเกินรอจ้า

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD