รีเซต

ดี วัน ทีวี เตรียมส่ง แก้วกุมภัณฑ์ เอาใจแฟนละครแฟนตาซี จับ แพท เพ็ชร ประกบคู่ครั้งแรก

ดี วัน ทีวี เตรียมส่ง แก้วกุมภัณฑ์ เอาใจแฟนละครแฟนตาซี จับ แพท เพ็ชร ประกบคู่ครั้งแรก
nuatong_tvs
13 มีนาคม 2559 ( 10:00 )
2.1K

ล่าสุด ผู้จัด “น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง” แห่งบริษัทดีวัน ทีวี ถือฤกษ์ดีเวลา 10.39 น. ของวันเสาร์ ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา จัดพิธีบวงสรวงละครแนวแฟนตาซีเรื่อง “แก้วกุมภัณฑ์” ที่ช่อง 3 หนองแขม พิธีบวงสรวงในวันนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความน่ารักของ 2 พระนาง ที่สร้างบรรยากาศสุดแสนจะฟิน ด้วยการหยอกล่อกันอย่างสนุกสนาน แม้ทั้ง 2 คนจะเพิ่งเคยร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แต่เรียกได้ว่าเคมีเข้ากันสุดๆ นอกจาก 2 พระนางแล้ว ยังมีนักแสดงมากฝีมือท่านอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพ้นท์- เขมันต์ ประสิทธิพานิช, เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล,ปีเตอร์ ไนท์, เต้-ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์,นิต้า-ปณิตา ธนโชติธรากร, อิคคิว-พีระพล เสนาคุณ, ลูกแพร-รัชนี ศิระเลิศ, ทราย-จิตติมา วิสุทธิปราณี จาก The Face Thailand 1), โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์ (The Face Thailand 2 ) และ จี-ฌิชญาวีร์ พิศาลพงศ์ชนะ (The Face Thailand 2 )


สำหรับละครเรื่องนี้ทางบริษัทดี วัน ทีวี ทำมาเพื่อเอาใจเด็กๆ และ ผู้ชมที่ชื่นชอบละครแนวแฟนตาซี ซึ่งเรื่องนี้ได้ นท พูนไชยศรี มานั่งแท่นผู้กำกับ โดยนางเอกสาวแพท-ณปภา ตันตระกูล โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกกับพระเอกหนุ่ม เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ ซึ่งสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล รับบท เยาวมาลย์หรือแยม หญิงสาวผู้มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักวาดรูป นิสัยเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง แต่มีเหตุผลให้ตัวเองเสมอ เป็นลูกกำพร้าที่โตมาจากการเลี้ยงดูของป้า วันหนึ่งมีเหตุที่ทำให้ต้องมาเจอกับ สุรมารา รับบทโดย เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ ที่เรื่องนี้ต้องเล่นเป็นยักษ์ มีอาวุธประจำกายคือกระบอง อารมณ์ร้อน และวันนึงถูกลงโทษให้ลงมายังโลกมนุษย์ จึงต้องมาอาศัยบ้านนางเอกอยู่

ละครเรื่อง “แก้วกุมภัณฑ์” เตรียมออกอากาศทาง ช่อง 3 งานนี้ขอบอกได้เลยว่าแฟนละครห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงรับประกันว่าสนุกครบรสแน่นอนจ้า

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD