รีเซต

ยศ ณัฎฐ์ศรุต เกร็งประเดิมหนังผีกับเอ็ม39

ยศ ณัฎฐ์ศรุต เกร็งประเดิมหนังผีกับเอ็ม39
Entertainment Report_1
11 มีนาคม 2559 ( 12:10 )
4.3K
4

  “ยศ-ณัฎฐ์ศรุต ถาม์พรทองสุทธิ” เปิดใจถึงการเปิดซิงจอเงินครั้งแรกในชีวิต ในภาพยนตร์ “11 12 13 รักกันจะตาย” จากค่ายเอ็ม39 ที่ต้องมาประชันกับเพื่อนๆ นักแสดงก๊วนหนุ่มหล่ออีกหลายคน


“ก่อนหน้านี้ยศเคยแต่เป็นพิธีกรมาตลอดทั้งรายการ OIC , เจอนั่น journey , banana split (รายการแรก) ตอนนี้ทำOIC ที่อยู่แกรมมี่เลย แล้วก็ล่าสุดตอนนี้ก็กำลังมีละครซิทคอมเรื่องวุ่นรักพลพรรคตั้งตัว ช่อง Now26 รับบทเป็นภูพิงค์ เป็นเด็กหนุ่มไฟแรงพึงจบใหม่ อยากทำธุรกิจส่วนตัว เลยร่วมหุ้นกับรุ่นพี่และเพื่อนเพื่อเปิด โคเวริค์กิ้งสเปส ถามถึงความยากง่ายของบทนี้ ถือว่าไม่ยากมากเพราะใกล้เคียงกับตัวจิงที่พึงจบใหม่ ครับพอได้มีโอกาสมาแคสติ้งภาพยนตร์ ผมยอมรับเลยครับว่าเกร็งมากๆ เพราะถือว่าเป็นการเล่นหนังครั้งแรกของตัวเอง แถมยังเป็นหนังผีอีกด้วย แต่ที่ยิ่งทำให้ตัวเองประหม่าคือ การที่เป็นภาพยนตร์ของค่ายเอ็ม39 ที่ถือว่าประสบความสำเร็จมาจากภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง ทำให้ยศรู้สึกว่า มาเล่นหนังค่ายใหญ่ๆ ขนาดนี้จะทำได้มั้ย เล่นได้แค่ไหน แล้วก็จะทำให้คนเชื่อหรือเปล่า ซึ่งในเรื่องภาพยนตร์ “รักกันจะตาย” ผมว่าบทน่าจะใกล้เคียงตัวเองเหมือนกันนะครับ เพราะ ตัวตนของผมเป็นคนเฮฮาสนุกบ้าๆบอ ชอบแกล้งคนอื่น เป็นคนอยู่นิ่งไม่ค่อยเป็นชอบแกล้งคนโน่นคนนี้ที แต่ถ้าถามว่าเคยเจอกับเหตุการณ์ประหลาดๆ แบบนี้มั้ย โชคดีที่ยังไม่เคยเจออะไรแบบในหนังนะครับ ส่วนความคล้ายคลึงระหว่างบทผมกับในเรื่องเหมือนกันกับในหนัง บทก็ใกล้เคียงกับตัวผมเองอยู่ไม่น้อยเลยเป็นคนตลกๆ ที่จะรักเพื่อน กวนๆ แล้วก็ชอบแกล้งเพื่อน จนพอวันหนึ่งมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเลยทำให้ต้องชีวิตที่พลิกฝันอยู่ไม่น้อย จนมาเจอะเจอกับเรื่องราวที่น่าสะพรึงกลัว ปนความฮา ที่ต้องผจญภัยตอนช่วงสงกรานต์ ถือเป็นหนังผีครบรสที่จากคนไม่เคยเล่นหนังมาก่อนก็ต้องเล่นให้ได้ทั้งตลกโปกฮา, วิ่งหนีผีตื่นเต้น แล้วก็ระทึกๆ ขวัญเชื่อว่าคนดูขำอมปนยิ้มไปด้วยเลยก็ว่าได้ แล้วน่าจะรักในตัวละครกลุ่มแก๊งค์อย่างในเรื่องที่สนิทกันเร็วมากๆ อย่าง เจสซี่ – เมฆ เมฆวัฒนา, เบสท์- ณัฐสิทธิ์ โกฎิมนัสวนิชย์ และ เอ็ม – เกียรติศักดิ์ สุดแสงสว่าง แหม ! ยิ่งเข้ากลับเทศกาลสงรานต์ปีนี้ด้วยที่จะไปเที่ยวไหนควรห้ามแยกจากเพื่อนนะครับ”

  “11 12 13 รักกันจะตาย” ยังระดมด้วยทีมแสดงอาทิ ดาต้า -ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ, ยิปโซ -อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ , บุ๊คโกะ – ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล , เจสซี่ – เมฆ เมฆวัฒนา, เบสท์- ณัฐสิทธิ์ โกฎิมนัสวนิชย์ และ เอ็ม – เกียรติศักดิ์ สุดแสงสว่าง

ติดตามชมตัวอย่างภาพยนตร์พร้อมกันทั่วโลกได้ทาง Youtube (m39studios) หรือ www.youtube.com/mthirtyninechannel