รีเซต

ต้นหอม โดนใจ รับบทสาวใหญ่ ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์

ต้นหอม โดนใจ รับบทสาวใหญ่ ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์
nuatong_tvs
11 มีนาคม 2559 ( 12:41 )
2.5K
1

สร้างความเซอร์ไพร์สให้แฟนๆได้ลุ้นกันตลอด สำหรับ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซึ่งเสาร์นี้ (12 มี.ค.) เหล่าตุ๊ด นำทีมโดย กัส (เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข) และคิม (เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) และ กอล์ฟ (ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม) พร้อมมาสร้างอรรถรสความบันเทิงแบบจัดเต็ม โดยผู้กำกับ เติ้ล-ปิยะชาติ ทองอ่วม ขอเปิดตัวแขกรับเชิญคนล่าสุด ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่มารับบท เจ้หลี สาวใหญ่รุ่นพี่ของแก๊งตุ๊ด แถมด้วยเรื่องราวความรักของ กัส และท็อป (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ที่กำลังสุกงอมขึ้นทุกวัน จนเห็นอนาคตที่สวยงามอยู่รำไร ส่วนจะเด็ดถึงใจคุณผู้ชมขนาดไหนห้ามพลาด!!

โดยเป็นฉากงานอีเว้นท์ทางการเงินแห่งหนึ่งที่มี แนตตี้ (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) มาเป็นพริตตี้พิธีกรในงาน ก่อนจะหาคนกล้ามาเล่นเกมบนเวทีด้วยกัน งานนี้โชคชะตาพาเล่นตลก เมื่อ เจ้หลี คว้ามือ กัส ที่บังเอิญไปเจอกันในงานนี้ ขึ้นไปบนเวทีเพื่อล่ารางวัล แต่กลับต้องมาตกม้าตาย เพราะอดีต ที่ไม่อยากจะขุดคุ้ยอยู่ๆก็โผล่ขึ้นมา แม้วันนี้เจ๊หลีจะมาในมาดผู้บริหารระดับสูง แต่มีหรือที่คนเราจะหนีอดีตพ้นกันง่ายๆ

ต้นหอม เล่าให้ฟังว่า “ส่วนตัวเคยได้อ่านเรื่องราวคร่าวๆในเพจบันทึกของตุ๊ดมาก่อน พอเติ้ลผู้กำกับชวนให้มาเล่น ก็รีบตกลงในทันทีทันใดเลยค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าฉากด้วยกัน เข้าใจว่าทั้ง 3 คน เป็นตุ๊ดจริงๆทั้งหมด แต่ในความเป็นจริงอีกสองคน เพชรกับเต๋อ เขาเป็นผู้ชายแมนๆแท้ๆ แต่น้องเขาเล่นเก่งจนทำให้เชื่อสนิทใจว่าเขาเป็นรุ่นน้องตุ๊ดของเราจริงๆ เวลารับส่งบทกันคือดีงามมาก เนียนมาก ด้วยความที่เรามีเพื่อนเป็นเหล่าเก้งกวางเยอะ ทำให้รู้เลยว่าผู้กำกับเขาใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยลงไป ทั้งคำพูดท่าทางและโมเม้นท์ หลายๆคำพูดมันเป๊ะมากๆ เรียกว่าถอดมาจากชีวิตจริงของคนที่มีเพื่อนตุ๊ดเลยทีเดียว ก็อยากให้แฟนๆดูกันเยอะๆนะคะ ตอนนี้บทสนุกมาก ชอบที่สุด สนุกที่ได้ดวลมุกกัน ได้ถามตอบบนเวทีกับน้องพีค คือประทับใจฉากนี้มาก ซึ่งถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามอดีตสุดแซ่บของเจ๊หลีได้ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 5 ทุ่ม ทาง GMM25 ค่ะ”

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่