รีเซต

สมการรอคอย!! 6 ซุปตาร์ โชว์สกิลขั้นเทพ ขึ้นอันดับหนึ่งทำ #เจ้าเวหา ระบาดเพียงชั่วข้ามคืน

สมการรอคอย!! 6 ซุปตาร์ โชว์สกิลขั้นเทพ ขึ้นอันดับหนึ่งทำ #เจ้าเวหา ระบาดเพียงชั่วข้ามคืน
yuiiuy_tvs
15 มีนาคม 2559 ( 10:30 )
4.5K
สนับสนุนข่าวโดย

ออนแอร์ตอนพิเศษไปเมื่อวาน กระแสเจ้าเวหาก็ติดลมบนทันที ถูกพูดถึงผ่านโลกโซเชียล #เจ้าเวหา ติดเทรนฮิต  งานนี้ต้องตบมือให้กับทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่ทุ่มเทกันทำงาน ทำให้ซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ เจ้าเวหา ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า จากทรูโฟร์ยู ช่อง24  น่าค้นหาและน่าติดตาม 

โดยตอนพิเศษของเจ้าเวหาได้พูดถึงงานเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่เป็นการโคจรมาพบกันของเหล่าซุปตาร์ระดับแนวหน้าของประเทศ ถือเป็นการโคจรกันมาโดยการนัดหมายของผู้จัดสุดสวย นัท มีเรีย การเจรจาให้ดาราระดับนี้มาเล่นด้วยกันถือเป็นงานท้าทายมากสำหรับเธอ  สิ่งที่ยากเป็นอันดับต่อมาคือการเล่าเรื่องให้สมจริงสมจัง งานนี้หนุ่ม อั้ม-อธิชาติ รับภาระ ในส่วนของการแสดงส่วนนี้ไป อั้มเล่าถึงขั้นตอนการฝึกฝนให้ได้ภาพ การฝึกซ้อมกับหน่อยซีลจริงๆ ที่น้อยคนนักจะมีโอกาสได้เข้าไปฝึกฝนกับทางหน่วยงาน ยิ่งทำให้ซีรี่ส์เรื่องนี้ดูน่าติดตามขึ้นเป็นทวีคูณ

การรวมตัวของพวกเขา พระเอกหนุ่มในเครื่องแบบ ทั้ง อั้ม-อธิชาติ, แอนดริว เกร้กสัน, ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ และเหล่านางเอกสุดสวย นุ่น-วรนุช, แพนเค้ก-เขมนิจ และ ใหม่-ดาวิกา ยังคงถูกพูดต่อเนื่อง ร่วมติดตามชมพวกเขาได้ในซีรี่ส์  เจ้าเวหา ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า  ตอนแรกในวันที่ 15 มี.ค.นี้  เวลา 20.00น.เป็นต้นไป ทางช่องทรูโฟร์ยู ช่อง24  

คลิกชมย้อนหลัง เจ้าเวหา ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ตอนพิเศษได้ที่นี่