รีเซต

อั้ม นุ่น ออกตัวแรง หยอดหวานน้ำตาลเรียกพี่ เปิดฉากซีรีส์ เจ้าเวหา ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า

อั้ม นุ่น ออกตัวแรง หยอดหวานน้ำตาลเรียกพี่ เปิดฉากซีรีส์ เจ้าเวหา ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า
nuatong_tvs
15 มีนาคม 2559 ( 10:30 )
3.4K

 

เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอย ล่าสุดก็ได้ฤกษ์ลงจอให้แฟนๆ ได้ดูกันแล้ว สำหรับซีรีส์ “เจ้าเวหา” ตอน “ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” ช่องทรูโฟร์ยู โดยผู้จัดใหม่ป้ายแดง นัท-มีเรีย วันนี้เลยขอส่งฉากเปิดหวานๆ ของคู่พระนาง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ และ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ดูไปอมยิ้มไป

 

 

โดยเป็นฉากที่ช่อฟ้า(นุ่น) หมออาสาคนสวยมาเดินเล่นริมทะเล และบังเอิญได้เจอกับนาวาโทนาวิน(อั้ม) หัวหน้าทีมซีลที่ผ่านมาพอดี ซึ่งการที่ได้เจอกันครั้งนี้ ทำให้ต่างฝ่ายต่างรู้สึกดีซึ่งกันและกัน

 

 

ฉากหวานคู่พระนางฉากนี้ผู้กำกับอ๊อด-บัณฑิต ทองดี ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงชายทะเลสัตหีบ จ.ชลบุรี อั้มหล่อเนี๊ยบในชุดทหารเรือเต็มยศสีขาวสะอาด ทำเอาสาวๆ ในกองกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ โดยเฉพาะนางเอกนุ่นยังขอแชะรูปคู่เก็บเป็นที่ระลึกเพียบ แหม ก็หล่อเท่ซะขนาดนั้น หลังจากปล่อยให้อั้มนุ่นถ่ายรูปเล่นกันอยู่ซักพัก ผกก.อ๊อดก็เรียกทั้งคู่มาบรีฟทำความเข้าใจกับฉากที่จะเล่น ก่อนจะสั่งเดินกล้องถ่ายทำจริง เริ่มที่ นุ่นเหม่อลอยเดินเล่นริมชายหาดด้วยสีหน้าเศร้าๆ ก่อนจะทรุดตัวลงนั่งแล้วหยิบเศษไม้มาเขียนตัวอักษาบนทราย 2 ตัว คือ D E แล้วจู่ๆ ลมพัดแรงจนหมวกปลิว เธอจึงรีบวิ่งไปเก็บหมวก ซักพักผกก.ก็ให้คิวอั้มเดินเท่ๆ เข้าเฟรมมาโดยที่นุ่นไม่ทันเห็น อั้มค่อยๆ ทรุดตัวลงนั่งแล้วหยิบเศษไม้มาเขียนตัวอักษรลงบนทรายต่อจากนุ่น พออั้มเขียนเสร็จก็ลุกขึ้นยืนเป็นจังหวะเดียวกับที่นุ่นเดินกลับมาพอดี เมื่อทั้งคู่ได้เจอกันต่างฝ่ายต่างก็สบตากันนิ่ง ก่อนที่อั้มจะเปิดฉากทักทายนุ่นก่อนว่า “เจอกันอีกแล้วนะครับหมดช่อฟ้า” นุ่นจึงตอบกลับว่า “บังเอิญจังเลยค่ะคุณนาวิน” แล้วอั้มก็ชี้ให้นุ่นดูตัวอักษรภาษาอังกฤษบนทรายที่อั้มเขียนต่อจากนุ่น ซึ่งมันกลายเป็นคำที่สมบูรณ์ว่า DESTINY (แปลว่า พรหมลิขิต) ทำเอานุ่นเขินหลบตาหน้าแดงก่ำ ฟากอั้มก็ส่งยิ้มหวานมองนุ่นตาเยิ้ม ผกก.ปล่อยตากล้องเก็บภาพหวานของทั้งคู่จนเต็มอิ่มแล้วก็สั่งคัทเช็คเทป

 

 

นี่แค่เปิดเรื่องพระเอกอั้มก็ออกตัวแรง หยอดหวานน้ำตาลเรียกพี่ใส่นางเอกนุ่นซะขนาดนี้ ไม่รู้ในละครจะหวานหยดย้อยขนาดไหน? ตามชมซีรีส์ “เจ้าเวหา” ตอน “ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” ฉากนี้ได้คืนวันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้ 2 ทุ่มตรง ทางช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง24 (อ่านบทละคร เจ้าเวหา ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า) 

 

 

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่