รีเซต

ป๋อ ออม พีช นำทีมดารา แจกบัตรงานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 46ปี ภารกิจรัก LOVE MISSION

ป๋อ ออม พีช นำทีมดารา แจกบัตรงานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 46ปี ภารกิจรัก LOVE MISSION
yuiiuy_tvs
16 มีนาคม 2559 ( 10:00 )
3.4K

กระแสตอบรับดีแบบฉุดไม่อยู่กับงานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 46ปี “ภารกิจรัก LOVE MISSION” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 26 มีนาคมนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพราะเพียงแค่เปิดแจกบัตรเข้างานให้กับแฟนๆ ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับมาตั้งแถวรอจองคิวรับบัตรกันอย่างล้นหลามตั้งแต่ห้างยังไม่เปิดกันเลยทีเดียว

งานนี้เหล่าดารา นักแสดง พร้อมใจกันมาร่วมแจกบัตรเข้างานให้กับแฟนๆถึงมือ โดยเริ่มจากวันแรก วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2559 มีการเปิดแจกบัตรที่ ชั้น2 ลานทรีออฟไลฟ์ เซ็นทรัลพราซ่าเวสต์เกต นำทีมนักแสดงโดยพี่ใหญ่อย่าง ป๋อ-ณัฐวุฒิ, บอม-ธนิน, อเล็กซ์ เรนเดล, ป๊อบ-ฐากูร, พีช-พชร, เด่นคุณ, แชมป์-ชนาธิป, บอล-จิตรภาณุ, ปอม-ปณิธิ, พัท-กันติพัส, ออม-สุชาร์, มุก-สิรินรัตน์, คลาร่า-ฉันชนก, พิม ลัทธ์กมล ฯลฯ และแจกบัตรใน วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2559 ที่ ชั้น3 โซนดินนิ่ง เดอะมอลล์บางกะปิ นำทีมนักแสดงโดย อาเล็ก-ธีรเดช, ปั้นจั่น-ปรมะ, แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์, บอย-ภาสกร, เป๊ก-เปรมณัช, น้ำฝน-พัชรินทร์, มิ้นท์-ณัฐวรา, เพ็ชร-ฐกฤต, ปราง กัญญ์ณรัณ, เบสท์-ชนิดาภา, แจ๊คกี้-แจ๊คเกอลีน, ณมน-พัชราวลัย, นิ้ง-ศรันยา, เก่ง-ชัชวาล, โก-โกสินทร์, เชน-เตชินท์, แจ็ค-เมธัส, ไอซ์-ภาณุวัฒน์, นินิว-ศุภฤกษ์, แฟร้งกี้-วีรภัฎ, สมิธ-ภาสวิชญ์, เบิร์ด เอ็มไทยแลนด์ ฯลฯ ซึ่งบรรยากาศในสองวันนี้ ก็เต็มไปด้วยความคึกคัก มีแฟนๆให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้จำนวนของบัตรที่นำมาแจกถึงวันละ6,000ใบ หมดภายในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง งานนี้ทำเอาบรรดานักแสดงต่างปลาบปลื้มไปตามๆกัน

ขอย้ำว่างานนี้บัตรไม่มีจำหน่าย ทุกที่นั่งฟรีทั้งสนาม ส่วนคนที่ยังไม่ได้รับบัตรสามารถมารับบัตรได้บริเวณหน้างาน ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน งานนี้พลาดไม่ได้เลยกับงานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 46ปี “ภารกิจรัก LOVE MISSION” รับรองว่า ทีมดารา นักแสดง จะยกขบวนกันมามอบความสุขแบบจัดเต็มเพื่อแฟนๆช่อง 3 อย่างแน่นอน

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร