รีเซต

เปิดฉาก!! รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey เชอรีน กั้ง เตรียมขึ้นแท่นคู่จิ้น

เปิดฉาก!! รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey เชอรีน กั้ง เตรียมขึ้นแท่นคู่จิ้น
Entertainment Report_1
19 มีนาคม 2559 ( 11:00 )
7.5K

เริ่มตอนใหม่ของซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “Puppy Honey” เรื่องราวของรุ่นน้องปี 1 “เอ็มม่า” รับบทโดย “เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล” จิตใจดี หน้าตาดี รักสัตว์โดยเฉพาะแมว แต่กลัวหมามาก เพราะตอนเด็กๆ เคยมีประสบการณ์โดนหมากัด ต้องมาเจอกับรุ่นพี่ปี 4 “พอช” รับบทโดย “กั้ง-วรกร ศิริสรณ์” คณะสัตวแพทยศาสตร์ หล่อ หน้าตาดี นิสัยอ่อนโยน โดยเฉพาะกับสัตว์ และเป็นประธานชมรมรักสัตว์ ซึ่งพอรู้ว่า “เอ็มม่า” มีปมบางอย่างกับหมา จึงยิ่งอยากชวนให้เข้ามาอยู่ในชมรมนี้แบบสุดๆ เพื่อจะได้เปลี่ยนความคิดของเธอที่มีต่อหมา อีกอย่างชมรมจะได้ไม่โดนปิด เพราะ “เอ็มม่า” เป็นหลานของคณบดี

ประเดิมตอนแรก “พอช” (กั้ง) กับเพื่อน “ปิ๊ก” (ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร) แอบตาม “เอ็มม่า” (เชอรีน) ไปที่โรงหนัง แต่ “เอ็มม่า” รู้สึกว่ามีใครตามอยู่ตลอด จึงบอกเพื่อน “โรม” (กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์) ที่ไปดูหนังด้วยกัน แต่ “โรม” บอกเข้าใจผิดมั้ง เพราะห้างออกใหญ่ใครๆ ก็มาเดินได้ “เอ็มม่า” เลยคิดแผนว่าถ้าไปเดินแผนกชุดชั้นใน ทั้งสองคนนั้นจะตามไปอีกไหม ซึ่งทั้งคู่ก็ยังคงตามไปทำเนียนๆ เดินเลือกชุดชั้นใน ทำให้ “เอ็มม่า” คิดว่าเป็นพวกโรคจิตแน่ๆ พอมาที่มหาวิทยาลัย “พอช” เจอ “เอ็มม่า” ที่กำลังนั่งทานข้าวอยู่ก็ตัดสินใจจะเข้าไปคุยด้วย แต่ “เอ็มม่า” จำได้ว่าเป็นสองคนที่ตามไปตอนดูหนังที่ห้าง เลยยกจานข้าวแล้วพากันวิ่งหนีไปกับ “โรม” แต่ไปเจอหมาตัวหนึ่งเห่าใส่ทำเอา “เอ็มม่า” ที่กลัวหมาอยู่แล้วถึงกับร้องไห้ แต่ “พอช” วิ่งมาเจอพอดีเลยเข้าไปลูบหัวหมาและเอาอาหารให้กิน “พอช” จะชวน “เอ็มม่า” เข้าชมรมสำเร็จหรือไม่ ต้องมาติดตามชมกัน

ติดตามชมซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “Puppy Honey” วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 15.00-16.00 น. ทางช่อง ONE31 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : GMM TV



 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่