รีเซต

กิ๊บซี่ สายป่าน ท้าชน!! เชิญสื่อบุกกอง ชมเบื้องหลัง Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย

กิ๊บซี่ สายป่าน ท้าชน!! เชิญสื่อบุกกอง ชมเบื้องหลัง Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย
nuatong_tvs
18 มีนาคม 2559 ( 17:38 )
8.1K

หลังจากที่ช่อง GMM 25 เคยสร้างปรากฏการณ์ปล่อยตัวอย่างซีรี่ส์สุดฮอต Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย โดยมีผู้เข้าชมทะลุล้านวิวภายใน 1 ชั่วโมง และยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับการออกอากาศตอนแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ทีมการ์ตูน (กิ๊บซี่-วนิดา) และทีมเชอรี่(สายป่าน-อภิญญา) ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ในโลกโซเชียลอีกครั้ง โดยผู้ชมต่างพูดถึงความแรงทะลุปรอทของสองสาวที่เชือดเฉือนอารมณ์กันอย่างดุเดือด จนเกิดแฮชแท็กฮิตแบ่งทีมกันอย่างล้นหลาม ส่งผลให้เกิดกระแสในทวิตเตอร์จนไต่สูงสุดขึ้นเป็นอันดับ 1

นับว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับตอนแรกที่ออนแอร์ สองสาวเพื่อนรักเพื่อนร้ายอย่าง กิ๊บซี่ และ สายป่าน จึงขอตอกย้ำความฮอต เชิญทัพสื่อมวลชนเข้าชมเบื้องหลังการถ่ายทำ เห็นแซ่บๆ แรงๆ ใส่กันในจอ แต่นอกจอเต็มไปด้วยสนุกสนาน เฮฮา เป็นกันเอง โดยสายป่านได้บอกกับ ทีมข่าวบันเทิง Truelife ว่า เธอรับ-ส่งบทกับกิ๊บซี่ได้อย่างไหลลื่น ทุกคนทำงานกันแบบมืออาชีพ ทำให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ค่อยมีผิดคิว โดยเฉพาะฉากปะทะอารมณ์กับกิ๊บซี่จะมีเยอะมาก ทำให้รู้คิวกันเป็นอย่างดี

ทางด้านสาวกิ๊บซี่ก็ขอฝากให้ติดตามซีรีส์ Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย โดยเจ้าตัวรับประกันความแซ่บ เพียงแค่เริ่มต้นก็มันส์ขนาดนี้ รับรองว่าตอนต่อๆไปจะยิ่งทวีความแรง ดุเดือด เชือดเฉือน มากขึ้นไปอีก

บทสรุปความแค้นของสองเพื่อนรักที่กลายเป็นเพื่อนร้ายจะเป็นเช่นไร เชอรี่จะกลับมาแก้แค้และสาดอารมณ์เดือดเอาคืนการ์ตูนได้ดุเด็ดเผ็ดมันขนาดไหน ติดตามได้ใน
ซีรีส์ Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย ทุกคืนวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com