รีเซต

(คลิป) กว่าจะเพอร์เฟ็กต์!! เก็บตกเบื้องหลัง อั้ม สลัดลุคหล่อ ลุยดำน้ำเอง โชว์เจ๋งได้ใจ

(คลิป) กว่าจะเพอร์เฟ็กต์!! เก็บตกเบื้องหลัง อั้ม สลัดลุคหล่อ ลุยดำน้ำเอง โชว์เจ๋งได้ใจ
Entertainment Report_1
21 มีนาคม 2559 ( 20:15 )
3.3K
สนับสนุนข่าวโดย

ออกตัวแรง ใครห้ามก็ไม่ฟัง สำหรับพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ที่งานนี้อยากขึ้นแท่นเป็นเจ้าพ่อบู๊หน้าใหม่ ขอจัดเต็มเองทุกฉาก ไม่ขอใช่สแตนด์อิน ผู้จัดคนสวย นัท มีเรีย พร้อมผู้กำกับ บัณฑิต ทองดี และทีมงาน แทบจะเอาเชือกมามัด ขอให้ใช้ทีมสแตนด์อินแทนในฉากหวาดเสียวทั้งหมด แต่งานนี้ก็คงห้ามหนุ่มสุดดื้อคนนี้ไว้ไม่ได้ทุกฉาก เพราะฉากดำน้ำบุกรังโจร ที่ต้องดำน้ำลึกกว่าสองเมตร แถมพื้นของดินยังเป็นโคลนเหลว ที่สามารถเปลี่ยนเป็นโคลนดูด พวกเขาให้จมน้ำได้ตลอดเวลา ด้วยภาพที่สมจริงสมจัง งานนี้หนุ่มอั้มเลยได้ไฟเขียว ลุยฉากนี้เอง

ชมคลิปเบื้องหลังฉากดำน้ำและเรื่องราวความสนุกของกองซีรี่ส์ได้ที่นี่

ก่อนเริ่มถ่ายทำ ทีมงานทุกคนต้องเร่งมือเซตฉากพร้อมดูแลความปลอดภัยเป็นพิเศษ เพราะไม่ใช่แค่หนุ่มอั้มเพียงคนเดียวที่ลุยฉากนี้ ยังมีนักแสดงที่รับบทเป็นหน่วยซิลเข้าฉากนี้อีกด้วย การเซฟตี้จึงเป็นเรื่องสำคัญที่สุด แถมทุกคนต้องทำงานแข่งกับเวลา ก่อนที่แสงพระอาทิตย์จะลับขอบฟ้า

เพียงไม่กี่นาทีในการออนแอร์ แต่ใช้เวลาเซตและถ่ายทำเกือบ 2 ชั่วโมง พอผู้กำกับสั่งเดินกล้องหนุ่มอั้มก็เริ่มดำน้ำ หลังจากซ้อมคิวนี้กับนักแสดงคนอื่น งานนี้ก็ไม่ได้ง่ายดังใจหวัง ต้องดำผุดดำว่ายอยู่หลายรอบ หนุ่มอั้มออกอาการเป็นห่วงนักแสดงหลายคน เพราะถ้าพลาดท่าเสียทีอาจจะจมน้ำกันได้ แต่แล้วด้วยความเป็นมืออาชีพของนักแสดงและทีมงาน ทำให้ฉากยากๆ แบบนี้ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ติดตามชม ซีรีส์ “เจ้าเวหา” ตอน “ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.00 น. ทางทรูโฟร์ยูดิจิตอลฟรีทีวีช่อง24 (อ่านบทละคร เจ้าเวหา ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า)






อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่