รีเซต

วิว ชวนหนุ่มหล่อสาวสวย ร่วมเล่นซีรีย์ รักฝุ่นตลบ

วิว ชวนหนุ่มหล่อสาวสวย ร่วมเล่นซีรีย์ รักฝุ่นตลบ
nuatong_tvs
25 มีนาคม 2559 ( 14:00 )
3.7K

ช่องวัน31 เปิดโอกาสให้หนุ่มหล่อสาวสวยที่มีความสามารถ มาร่วมงานแสดงในซีรีย์เรื่องใหม่ “รักฝุ่นตลบ” ประกบพระเอกนางเอกชื่อดังจากช่องวัน31 นำแสดงโดย นิว-ชัยพล จูเลียต พูพาร์ต, วิว-วรรณรท สนธิไชย และ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ รายละเอียดเป็นยังไง? ไปฟังกันเลย


วิว-วรรณรท เผยว่า “ต้องบอกว่าเป็นโอกาสดีๆ สำหรับน้องๆ ที่มีความสามารถ อยากจะเป็นนักแสดง ตอนนี้ช่องวัน31 เปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ มาร่วมแสดงซีรีย์ “รักฝุ่นตลบ” กำกับการแสดงโดยพี่นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว เขียนบทโดย พี่เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล เป็นเรื่องราวสนุกๆ ของ 2 สาวเพื่อนซี้ ที่ออกเดินทางตามหารักแท้ แต่ระหว่างทางทั้งคู่ได้มาพบกับตากล้องหนุ่มรูปหล่อ ที่มาขอติดรถไปด้วย จึงเป็นฉนวนเหตุทำให้เพื่อนรักต้องมาหักหลังกัน แค่อ่านเรื่องย่อก็สนุกแล้วค่ะ วิวก็อยากจะเชิญชวนน้องๆ ที่มีความมั่นใจกล้าแสดงออก สนใจอยากเล่นละครกับช่องวัน31 รีบสมัครเข้ามากันเยอะๆ นะคะ จะได้มาเล่นละครด้วยกันค่ะ”
ใครรู้ตัวว่าสวยหล่อ เล่นละครได้ อายุระหว่าง 18-25 ปี รีบส่งรูปถ่ายตัวเองมาสมัครกันได้ที่ www.onehd.net ตั้งแต่วันที่ 21-31 มีนาคมนี้ งานนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
Facebook.com/TVSociety