รีเซต

ที่สุดในชีวิต ธันวา สวมบท ศัลยแพทย์ เข้าห้องผ่าตัดจริง! ไฟรักเกมร้อน ละครทุ่มทุนงานสร้าง ดราม่าเข้มข้นครบรส

ที่สุดในชีวิต ธันวา สวมบท ศัลยแพทย์ เข้าห้องผ่าตัดจริง! ไฟรักเกมร้อน ละครทุ่มทุนงานสร้าง ดราม่าเข้มข้นครบรส
nuatong_tvs
27 มีนาคม 2559 ( 10:00 )
1.6K

ใกล้จะเปิดฉากให้ชมกันแล้ว สำหรับ ไฟรักเกมร้อน ละครเรื่องใหม่จากค่าย “พอดีคำ” แค่ชื่อก็บ่งบอกว่าต้องแซ่บครบรสแน่นอน ทางด้านพระเอกของเรื่อง ธันวา สุริยจักร ขอมายืนยันความเข้มข้น พร้อมพูดถึงบทบาทศัลยแพทย์มือหนึ่งว่า


“เรื่องนี้ผมรับบทเป็นคุณหมอปาณัท ชื่อเล่นชื่อหมอนนท์ เป็นหมอหนุ่มนักเรียนนอก จบมาจากประเทศสเปน นางเอกเป็นรักแรกของพระเอก ตัวนางเอกจะเห็นว่าเราเป็นพี่ชายที่แสนดี แต่มีความจริงที่นางเอกยังไม่รู้ คือ แม่เราเป็นบ้านเล็กของพ่อนางเอก แต่เราก็รักนางเอก มันเป็นเรื่องราวของความถูกต้องมากกว่า ว่าปาณัทจะเลือกทำตามใจตัวเองหรือทำเพื่อความถูกต้อง ทำเพื่อครอบครัว เรื่องทั้งหมดเกิดมาจากความรักของปาณัททั้งนั้น เพราะเดี๋ยวจะต้องมีจุดที่ครอบครัวนางเอกแตกแยก แม่นางเอกเป็นบ้า น้องสาวนางเอกหนึออกจากบ้าน เป็นจุดที่ทำให้เกิดการแก้แค้น”
“ตรงที่ต้องสวมบทเป็นคุณหมอ ค่อนข้างยาก แรกๆ มองภาพคุณหมอไม่ออก ต้องไปหาหนังมาดู หาซีรี่ส์เกาหลีมาดู เพื่อให้เข้าถึงบทบาท แล้วได้มีโอกาสไปใช้ชีวิตอยู่ในโรงพยาบาล ได้เข้าไปพูดคุยกับคุณหมอที่ผ่าตัดบายพาส ให้ท่านสอนว่าขั้นตอนเป็นยังไง ได้ไปเรียนวิธีจับเครื่องไม้เครื่องมือ ชื่ออุปกรณ์เค้าเรียกกันยังไง ซึ่งต้องขอขอบคุณ คุณหมอธเนศ พัวพรพงษ์ ศัลยแพทย์ผ่าตัดหัวใจอันดับหนึ่งของโรงพยาบาลวิภาวดีมากๆครับ ที่ให้คำแนะนำทุกอย่างเกี่ยวกับการผ่าตัด ตอนถ่ายทำก็มีฉากที่ประทับใจมากๆ คือฉากที่ผมต้องเข้าไปในห้องผ่าตัดจริงๆ สถานการณ์เปรียบเสมือนจริงเลย ทุกอย่างที่เราเคยเวิร์คชอปมามันได้เอาออกมาใช้หมด ความรู้สึกคือเท่ห์มาก ทุกอย่างบิ้วท์ว่าเราเป็นหมอจริงๆ แล้วเราก็รู้จริงๆ ว่าอุปกรณ์อันไหนทำหน้าที่ก่อนหลัง วิธีจับมีด จับกรรไกรต้องทำยังไง ทุกอย่างมีรายละเอียดเยอะมาก ที่เราดูมาจาก ซีรี่ส์ก็ช่วยได้ระดับหนึ่ง แต่การที่เราไปเวิร์คชอปกับคุณหมอผ่าตัดตัวจริงทำให้ได้รู้อะไรเยอะขึ้น ถือเป็นฉากไฮไลท์ของเรื่องเลย และเป็นความรู้รอบตัวสำหรับเราด้วย อาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่คุ้มนะ ได้ทำนั่นทำนี่ เป็นอาชีพที่ได้เปรียบ เวลาเรารับบทเป็นใครก็ตาม เราก็ได้ความรู้ได้ศึกษาจริง ทำให้โลกของเราเปิดกว้างขึ้น อยากจะฝากละคร ไฟรักเกมร้อน ด้วยครับ รับรองว่าสนุกและเข้มข้นแน่นอน ทุกอย่างในละครทุ่มทุนการสร้างจริงๆ ครับ”

 

“ไฟรักเกมร้อน” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มจันทร์ที่ 28 มีนาคม เวลา 20.30 น. ช่อง 7 สี

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่