รีเซต

กรุงเทพ มหานครซ้อนรัก รวมดาราคุณภาพล้นจอ วิลลี่ การันตี ความสนุกเข้มข้น

กรุงเทพ มหานครซ้อนรัก รวมดาราคุณภาพล้นจอ วิลลี่ การันตี ความสนุกเข้มข้น
nuatong_tvs
27 มีนาคม 2559 ( 12:00 )
1.5K

นอกจากเป็นละครที่รวมดาราคุณภาพไว้แน่นจอแล้ว บทละครกรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก ยังสนุก จนพระเอกวิลลี่ แมคอินทอช กล้าออกปากการันตี ชวนแฟนๆ มาพิสูจน์ความ
เข้มขันทางช่องวัน31

“บทบาทของผมในเรื่องนี้ชื่อศรัณท์ ครับ เป็นทนาย จิตใจดี ยึดมั่นในอุดมการณ์ ชอบช่วยเหลือผู้คนอยู่เสมอ ทำให้ได้เจอกับนิว-ชัยพลซึ่งเค้าก็เจอปัญหาบ้านแตกมา ทำให้เราต้องเข้าไปช่วย แล้วด้วยอะไรบางอย่าง เราก็เชื่อมั่นว่านิวเค้าเป็นคนดี เค้ามีเบื้องหลังคล้ายๆ กับเรา จึงตัดสินใจรับนิวเข้ามาอยู่ที่บ้าน เลยเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ แล้วด้วยองค์ประกอบทั้งหมดของ “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก” ผมคิดว่าน่าจะเรียกเป็นละครฟอร์มยักษ์ของช่วงวัน31ได้เลยนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบทละครที่ดัดแปลงมาจาก The O.C. ซีรีย์ชื่อดังของอเมริกา หรือส่วนของตัวแสดงที่จัดเต็มทุกคน แคสที่วางไว้แต่ละคนมันอร่อยทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นภรรยาของผมในเรื่องก็รับบทโดยนุสบา ซึ่งผมดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้ง เพราะหลังจากภาพยนตร์เรื่อง “มหัศจรรย์แห่งรัก” เมื่อปี 2538 ก็ไม่เคยได้ร่วมงานกันอีกเลย ส่วนพ่อของนุสบาก็รับบทโดย อาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา ซึ่งเป็นนักแสดงที่ผมเคารพนับถือในตัวตนและผลงานมาตลอด แล้วเพื่อนบ้านของผมในเรื่องก็เป็นดอม เหตระกูล กับซินดี้ สิรินยา แต่ละตัวที่วางไว้บอกได้เลยสนุกมาก แล้วทุกคนก็จะมาฟาดฟันก็ด้วยบทบาทการแสดง ซึ่งผมรับรองว่าสนุกแน่นอน แล้วทีมพระนางรุ่นเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นนิว-ชัยพล ก็ค่อนข้างเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว เค้าผ่านงานแสดงมาเยอะ รับส่งกันสนุกมาก ส่วนลูกชายเราในเรื่องอย่างเม้าส์-ณัฐชา ก็ทำการแสดงได้ดีมากตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉากด้วยกัน ขยันและตั้งใจทำงานมากๆ แล้วผมเชื่อว่าถ้าละครเรื่องนี้ถ่ายทำเสร็จเมื่อไร มันต้องสนุก เพราะเรื่องราวมันดำเนินเร็วมากๆ ยังไงก็ฝากติดตามละคร “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก” กันด้วยนะครับ ใครที่เคยดูในเวอร์ชั่นของฝรั่งมาแล้ว ก็จะเห็นได้ว่าความสุดยอดของเค้าขนาดไหน ซึ่งของเราก็ไม่แพ้แน่นอน เชื่อว่าคนดูต้องสนุกและเพลิดเพลินไปกับละครเรื่องนี้ พลาดไปซักตอนละก็เสียดายแย่ ฝากติดตามด้วยครับ”

 

 

ติดตามความสนุกที่วิลลี่ แมคอินทอช ไม่อยากให้พลาด!! ได้ในละคร “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก” ทุกวันจันทร์ – อังคาร 20.30น. ทางช่องวัน31

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
Facebook.com/TVSociety