รีเซต

ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำความแรง พร้อมชวน ณเดชน์ เปิดตัวโฆษณา 4G+ 4G ที่ดีที่สุด เพื่อชีวิตที่สุดกว่า

ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำความแรง พร้อมชวน ณเดชน์ เปิดตัวโฆษณา 4G+ 4G ที่ดีที่สุด เพื่อชีวิตที่สุดกว่า
yuiiuy_tvs
23 มีนาคม 2559 ( 21:10 )
5.4K

วี๊ดดด… ยอดมนุษย์ทั้งหลายจะต้องหลีกซ้ายหลบขวาให้กับ “H Man” ซูเปอร์ฮีโร่สายพันธุ์ใหม่แห่งความเร็วที่ได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อขวัญใจมหาชนอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มารับบทผู้พิทักษ์ความเร็วให้แก่ชาวไทย ในงานเปิดตัว “ทรูมูฟ เอช 4G Plus” ภายใต้นิยามใหม่ของคำว่าเร็ว “ดีที่สุด เพื่อชีวิตที่สุดกว่า” พร้อมยกขบวนดารา-นักร้องที่ชื่นชอบความเร็ว อาทิ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก, ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์, หยาดทิพย์, อาร์ต-พศุตม์ ร่วมด้วยแก็งค์นักล่าฝัน ปะทะเสียงจริง ตัวจริง นนท์-หนุ่ม-เบสท์ เดอะวอยซ์ และ นัททิว-น้ำ เอเอฟ เติมเต็มดิจิตอลไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ณ พารากอนฮอลล์ เมื่อเร็วๆ นี้


ณเดชน์ ปรากฎกายด้วยโชว์สุดอลังการ แสง สี เสียง เต็มสตรีม ในมาดฮีโร่ชุดแดง H Man สุดเท่ที่มากอบกู้ความเร็ว แรง ของอินเทอร์เน็ตแก่มวลมนุษยชาติ ด้วยพลังพิเศษนำคลื่นความถี่หลากหลายแบนด์วิธมารวมกัน ครบทุกคลื่นความถี่ 900 / 850 / 1800 / 2100 MHz สามารถให้บริการสปีดสูงสุดถึง 300 Mbps – 1 Gbps* ทำให้เราได้ใช้ 4G Plus ดาวน์โหลดข้อมูลได้เร็วยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้ดีกว่าเคย พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีหนุ่มณเดชน์ ร่วมแสดงเป็น H Man อีกด้วย

ซูเปอร์ฮีโร่หน้าหล่อขวัญใจชาวไทย ณเดชน์ เล่าความรู้สึกที่ได้เป็น H Man ว่า “ดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสเป็น H Man มีพลังพิเศษเป็นซูเปอร์ฮีโร่แห่งความเร็วที่นำความเร็ว 4G Plus มาเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนไทย ด้วยการนำคลื่นความถี่หลากหลายแบนด์มารวมกัน ครบทุกคลื่นความถี่ 900 / 850 / 1800 / 2100 MHz เพื่อให้บริการ 4G Plus ได้เร็ว แรงทะลุทะลวงครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับแพ็กเกจที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผมคือ 4G Plus Super Smart แพ็กเกจเน้นโทรและเน็ต ตอบโจทย์ทุกการใช้งานไม่ว่าจะเล่นเน็ต คุยโทรศัพท์ โทรติดต่องาน ทั้งหมดนี้ต้องอาศัยเน็ตที่เร็ว แรงอย่างไม่มีขีดจำกัด หากใครที่สงสัยว่า ทรูมูฟ เอช 4G Plus ดีอย่างไง แตกต่างจากเดิมอย่างไร ก็อยากให้ทุกคนได้มาลองใช้กัน ใครที่ใช้อยู่ก็อัพเกรดขึ้นแพ็กเกจขึ้นมา ส่วนใครที่ยังไม่เคยทดลองใช้ ก็อยากจะให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวทรูมูฟ เอช 4G Plus ด้วยกันนะครับ รับรองว่าติดใจกับความเร็ว แรงเหมือนผมแน่นอน”

นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวทรูมูฟ เอช 4G Plus ยังมีนิทรรศการโชว์ความเป็นผู้นำ 4G ในหลากหลายด้าน ได้แก่

โซนที่ 1 Best Network & Coverage ดีที่สุดด้วยคลื่นความถี่มากสุดในไทยเร็วแรง ทะลุทะลวง ครอบคลุมมากที่สุดทั่วไทย รองรับมือถือทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ นำทีมท้าพิสูจน์ความเร็วโดย นนท์ เดอะวอยซ์ และ สาวหยาด-หยาดทิพย์ ร่วมด้วย หนุ่ม-เบสท์ เดอะวอยซ์ และน้ำ เอเอฟ ทดสอบความเร็วเต็ม
สปีดของทรูมูฟ เอช 4G Plus และลองโทรคุยกันสดๆ ผ่าน WiFi Calling

โซนที่ 2 Best Digital Lifestyle Fulfillment ดีที่สุดเพื่อที่สุดของการใช้ชีวิตด้วยบริการ True ID และTrueYou นำโดย ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก และ นัททิว เอเอฟ ขอร่วมแชร์ความสะดวกของการใช้ True ID ที่ตอบโจทย์ ครบทุกความต้องการ พร้อมสาธิตการใช้แอพพลิเคชั่น True ID บนสมาร์ทโฟน
โซนสุดท้าย Best Digital Lifestyle เชื่อมต่อออนไลน์ทุกอุปกรณ์สื่อสารด้วย True IoT รองรับการเชื่อมต่อ Gadget ล้ำๆ ทุกรูปแบบ สามารถแชร์การใช้งานกับเบอร์หลักได้ทันที สาวปุ๊กลุ๊ก ขอดูแลหุ่นฟิตด้วยสมาร์ทวอทช์ที่เชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้การดูแลสุขภาพกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ส่วนหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ ก็ไม่น้อยหน้าสัมผัสประสบการณ์ 4G Plus บนรถทุกที่ทุกเวลา ผ่านอุปกรณ์ 4G Car WiFi ที่เปลี่ยนให้รถธรรมดากลายเป็นสมาร์ทคาร์ได้อย่างง่ายดาย

 

4G+ 4G ที่ดีที่สุดจาก ทรูมูฟ เอช4G+ #4G ที่ดีที่สุด เพื่อชีวิตที่สุดกว่า #TrueMoveH4Gplus #TrueMoveHBest4G

โพสต์โดย TrueMove H บน 23 มีนาคม 2016

 




ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ TrueMoveH / TrueFantasia