รีเซต

2 ซุปตาร์ประสานเสียง เชื่อว่าเอเลี่ยนมีจริง !!

2 ซุปตาร์ประสานเสียง เชื่อว่าเอเลี่ยนมีจริง !!
Entertainment Report_1
25 มีนาคม 2559 ( 18:04 )
2.1K

ช่อง Thrill แหล่งความบันเทิงแนวสยองขวัญสั่นประสาท ฉลอง 37 ปี Alien (เอเลี่ยน) มหากาพย์ไซไฟต่างดาวสุดสยองของโลกกับโปรแกรม Alien Invasion อัดความสยองเต็มสูบ ดึง Alien 3 ภาคออกอากาศรวดเดียวจบ ในวันเสาร์ ที่ 26 มีนาคม เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป พูดถึงสิ่งมีชีวิตนอกโลกทั้งที งานนี้ช่อง Thrill เลยขอเปิดโผ 2 คนดังของไทย ที่มีความเชื่อว่า “เอเลี่ยน” หรือมนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริง บางคนแค่เชื่อ บางคนคลั่งไคล้และศึกษาอย่างจริงจัง ขณะที่บางคนนั้นถึงขั้นอ้างว่าเคยถูกลักพาตัวโดยมนุษย์ต่างดาวมาแล้วก็มี

พีท ทองเจือ

พระเอกมาดเข้มที่ปัจจุบันผันตัวเองเป็นนักแข่งรถแถวหน้าของเมืองไทย พ่วงด้วยดีกรีผู้เชี่ยวชาญด้านมนุษย์ต่างดาวที่เจ้าตัวสนใจศึกษามานานพร้อมเปิดบล็อกส่วนตัว Blog 17 เพื่อเผยแพร่ข้อมูลการพบจานบินในเมืองไทย และยังต่อยอดทางธุรกิจเปิดร้านกาแฟธีมมนุษย์ต่าวดาว Galaxy17 อีกด้วย งานนี้เจ้าตัวอ้างว่าอร่อยระดับจักรวาล เห็นทีต้องชวนเพื่อนเอเลี่ยนมารีวิวร้านสักหน่อยแล้ว

เผือก พงศธร

เป็นเรื่องฮือฮากันมาแล้วหลังดีเจจอมกวน เผือก พงศกร ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่าตนเคยเจอวัตถุทรงรีคล้ายเม็ดข้าวสารสะท้อนแสงลอยอยู่บนฟ้าใกล้ถนนเกษตรตัดใหม่กลางวันแสกๆ ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าเป็นจานบิน โดยในเวลาต่อมายังได้พบกับคนที่พบเหตุการณ์ดังกล่าวในวันและเวลาเดียวกันอีกด้วย แถมยังบอกอีกว่าเหล่าผู้กำกับ GTH หลายคนก็เชื่อว่า “มนุษย์ต่างดาวมีจริงเช่นกัน”

เห็น 2 คนดังประสานเป็นเสียงเดียวกันว่า “เอเลี่ยนมีอยู่จริง”ขนาดนี้ หากใครยังไม่แน่ใจเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาพิสูจน์พร้อมกันกับมหากาพย์ “Alien” 3 ภาครวด(Alien, Alien 3 และ Alien: Resurrection) ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไปทางช่อง Thrill