รีเซต

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ วูบ คากองถ่าย เหยี่ยวรัตติกาล!!!

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ วูบ คากองถ่าย เหยี่ยวรัตติกาล!!!
26 มิถุนายน 2558 ( 18:25 )
3.5K

เรียบเรียงข้อมูลโดย ทีมงานTruelife.com

 


              ช็อคกันทั้งกองถ่ายเมื่อนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข วูบคากองถ่ายละคร “เหยี่ยวรัตติกาล” ซึ่งเจ้าตัวกำลังเข้าฉากบู๊อย่างดุเดือด แต่ดูเหมือนโลเคชั่นจะไม่เป็นใจ เพราะในฉากนี้สาวจั่นต้องสวมชุดหนังและใส่วิกผมท่ามกลางอากาศที่อบอ้าวไม่มีอากาศถ่ายเท งานนี้ผู้จัดการส่วนตัวโพสถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

            “เพิ่งพาจั่นกลับถึงบ้านค่ะทุกคน ปลอดภัยไม่มีอะไรต้องห่วงค่ะ น้องพักผ่อนเพียงพอ แข็งแรงดี แต่อาจเพราะวันนี้ถ่ายบู๊ในห้องที่เซ็ตขึ้นมา ไม่มีแอร์ ไม่ค่อยมีอากาศหายใจ มีควันสโมคด้วย คงเหนื่อยแล้วหายใจไม่ออก ใส่วิกผม ชุดหนัง เลยระบายความร้อนไม่ได้ค่ะ น้องไม่รู้สึกเหมือนเป็นลม แค่ยืนเฉย บ่นว่าหายใจไม่ทัน แล้วร่วงหงายหลังไปเลย โชคดีพี่ช่างผมคว้าช้อนไหล่ไว้ทัน หัวเลยไม่กระแทกพื้น ตอนนี้ฟื้นตัวแล้ว มีบ้านหมุนนิดหน่อยค่ะ รอเช็คว่าก้นเขียวไหมค่ำนี้ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ จั่นบอกวันนี้ขอพักแปร๊บบบ!! เดี๋ยวมาใหม่”

               “กราบขอบพระคุณพี่เก่ง พี่ตั้น พี่แฮ๊ค พี่โด่ง พี่โส พี่ต้า พี่นา พี่น้อง พี่รัก และอีกหลายๆคนที่ช่วยชะนีน้อยวันนี้นะคะ ถ้าพี่เก่งคว้าไม่ทันหัวน้องฟาดพื้นแน่ๆ ขอบคุณแก๊งค์นางฟ้านางสวรรค์ช่างหน้าช่างผมเหล่านี้สุดหัวใจ #ลืมเป็นตุ๊สกันเลยทีเดียว กราบบบ งานวิกงานชุดหนังในห้องที่ไม่มีอากาศ #เหยี่ยวรัตติกาล



ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ig_rb

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety