รีเซต

อาเล็ก ธีรเดช นำทัพนักแสดง ละครวัยแสบสาแหรกขาด ขึ้นคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร จังหวัดขอนแก่น

อาเล็ก ธีรเดช นำทัพนักแสดง ละครวัยแสบสาแหรกขาด ขึ้นคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร จังหวัดขอนแก่น
nuatong_tvs
29 มีนาคม 2559 ( 11:00 )
1.7K

ผ่านไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร ณ ศูนย์ค้าส่งประตูน้ำขอนแก่น ที่ยกขบวนกันไปสร้างความสุขสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง เหล่าแฟนๆ ช่อง 3 ได้มาตั้งตารอรับความสุขกันอย่างคับคั่ง ไม่หวั่นแม้อากาศจะร้อนระอุแค่ไหนก็ตาม อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่ทางบูธต่างๆ ได้จัดมาให้ร่วมสนุก พร้อมยังมีของรางวัลมาแจกอีกมากมาย เรียกได้ว่างานนี้ฟรี…ตลอดทั้งงาน

และเมื่อคอนเสิร์ตได้เปิดตัวขึ้น ศิลปินคนแรกกับ ซ้ง-ธิติ ได้นำเพลงเพราะๆมาฝาก ตามมาด้วย ฟาร์ม- ปณิธาน ก็นำซิ้งเกิ้ลมาร้อง และต่อด้วย ชาติ สุชาติ นำเพลงฮิตของเจ้าตัวมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ส่วนหนุ่ม สิงโต นำโชค ก็ไม่ยอมน้อยหน้างัดเพลงฮิตในอัลบั้มมาฝากแฟนๆ แบบครบทุกอารมณ์ถึง 5 เพลงรวด และเมื่อถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย 3 พิธีกรมากความสามารถ อาร์ม-วิบูลย์, โบ๊ท-วิบูลย์นันท์ และ บิ๊กจ๊ะ สาธิต ขึ้นมาเปิดช่วง star concert เสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นต้อนรับ พร้อมกับประเดิมคนแรกด้วย พระเอกหนุ่มหล่อ อ้วน รังสิต กับเพลงไปอยู่ที่ไหนมา พอจบเพลงจังหวะน่ารักก็ต่อด้วยเพลงช้ากันบ้างกับเพลง ขัดใจ แล้วต่อให้กับหนุ่มป๊อก โฆษวิส ที่มาพร้อมกับเพลงรักเดียว ด้าน 3 แสบ ชาร์เลท/ แม๊ค/ เจน่า จากละคร วัยแสบสาแหรกขาด ที่มาในเพลงเฟี๊ยวๆ และถ้าเต้นที่จี๊ดเข้าเส้น กับเพลงแว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างไม่น้อยเลยทีเดียว

ต่อด้วยหนุ่มหล่อ ชาโน แพมเบอร์เกอร์ กับเพลงผมรักเมื่องไทย ซึ่งถึงแม้หน้าตาจะอยากฝรั่งแต่หัวใจไทยเต็มร้อย ด้านสาวน้อย เรนเดียร์-ปฤสยา มาในเพลงน่ารักๆ อย่างเพลงคุณแม่ไม่ว่า เหมาะกับวัย ต่อด้วยเพลงคู่ที่ได้หนุ่มชาโนมาร่วมร้องด้วย,เรนเดียร์ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดแบบจิ้นๆได้ไม่น้อย แล้วก็มาถึงช่วงที่สาวๆรอคอยกับพระเอกหนุ่มรูปหล่อมาดทะเล้น อาเล็ก-ธีรเดช ที่มาพร้อมกับเพลงโดนๆ กับเพลงไสว่าสิบ่ถิ่มกัน แค่เพลงแรกก็ทำเอาเหล่าแฟนๆกรี๊ดกันเวทีแทบจะพัง แค่นั้นยังไม่พอหนุ่มอาเล็ก ยังได้นำเพลงจากละครที่เจ้าตัวได้เป็นพระเอกเรื่องล่าสุดมาร้องจากละครเรื่อง วัยแสบสาแหรกขาด ในเพลงแค่รู้ว่าฉันไม่ได้อยู่คนเดียว เรียกได้ว่าฟินกันจนวินาที่สุดท้าย และปิดท้ายกันด้วยความประทับใจ


ส่วนครั้งนี้ใครที่พลาด สามารถติดตามชมเทปบันทึกภาพคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร จ.ขอนแก่น ได้ทางช่อง 3 และแฟนๆ จังหวัดนนทบุรีและจังหวัดใกล้เคียงเตรียมตัวไปสนุกกันได้ในวันศุกร์ที่ 29 เมษายน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD