รีเซต

จากบทนางร้ายในจอ สู่ความสุข สำเร็จ ในชีวิตจริง เนย โชติกา

จากบทนางร้ายในจอ สู่ความสุข สำเร็จ ในชีวิตจริง  เนย โชติกา
nuatong_tvs
29 มีนาคม 2559 ( 18:00 )
2.1K

กว่าจะมีวันนี้ของ เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ นั้นไม่ง่าย แต่เจ้าตัวกลับมองว่าชีวิตดี๊ดีในแบบฉบับของ เนย-โชติกา นั้นคืองานแสดง และการได้รับบทนางร้าย ซึ่งเป็นบทบาทที่ทำให้ทุกคนรู้จัก และจำชื่อของ “เนย” ได้จนถึงทุกวันนี้


จากบทนางร้ายในจอ สู่ความสุขใจที่ได้ทำงานแสดงที่ตัวเองรัก ต่อยอดสู่ธุรกิจ ความสำเร็จในชีวิตจริง วันนี้ทางรายการ “ชีวิตดี๊ดี” พามาส่องชีวิตจริง ที่แสนจะอ่อนโยน น่ารัก เป็นกันเองของนางร้ายน่ารักคนนี้ พร้อมกับไลฟ์สไตล์เคล็ดลับการสร้างความสุขดีดีให้กับตัวเอง ในแบบฉบับของเนย-โชติกา นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวของเนย นักปั้นมือทองที่ทำให้ใครหลายๆ คนแจ้งได้เกิดในวงการบันเทิงไทย กับเรื่องเม้าท์เด็ดๆ ฮาๆ สมัยก่อนเข้าวงการของเนย ที่ยังไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน งานนี้แฉกันจะจะต่อหน้า เม้าท์กันฮาจนไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว? ก่อนที่เนย และเอ-ศุภชัย จะพากันไปบุกตลาดบางกะปิ ว่าแต่ว่าทั้งคู่จะไปทำอะไรกัน ที่ตลาด? ตามมาดูกันต่อในรายการ

เท่านี้ยังไม่หนำใจทางรายการจัดแขกรับเชิญคนพิเศษ มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา ที่จะมาบอกเล่าเรื่องดีดีที่ได้ทำร่วมกับ เนย ในสมัยตอนอยู่รวมกันที่บ้าน เอ-ศุภชัย เรื่องวุ่นๆ จึงบังเกิดเมื่อสาวใต้อย่างเนย-โชติกา ต้องมาพบกับแก๊งเด็กเหนืออย่างมิ้นท์ และหมาก-ปริญ พบกับเรื่องฮาๆ ที่หาดูที่ไหนไม่ได้ และร่วมค้นหาความน่ารักของนางร้ายหน้าสวย “เนย-โชติกา” ได้ ในรายการชีวิตดี๊ดี ออกอากาศให้ได้ชมกัน คืนวันพุธ ที่ 30 มี.ค.นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD