รีเซต

มายน์แอทเวิร์คส์ ผุด ซีรีส์ฟิวกู๊ดสร้างสรรค์สังคม เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม ต้อนรับ เทศกาลสงกรานต์

มายน์แอทเวิร์คส์  ผุด ซีรีส์ฟิวกู๊ดสร้างสรรค์สังคม เรื่องดีดี  โดย บันทึกกรรม ต้อนรับ เทศกาลสงกรานต์
fluker_tvs
1 เมษายน 2559 ( 18:00 )
2.6K

แฟนๆ ช่อง 3 มีเฮ!! เมื่อ บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ ผลิตซีรีส์ฟิวกู๊ดสร้างสรรค์สังคม “เรื่องดีดี โดยบันทึกกรรม”มีเหล่าดารานักแสดงร่วมงานกันอย่างคับคั่งเตรียมลงจอต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เริ่มออกอากาศเทปแรกวันอาทิตย์ ที่ 3 เม.ย. นี้ เวลา 09.30 น. ทางช่อง 3
เรื่องดีดี โดยบันทึกกรรม ได้หยิบเอาเรื่องราวการใช้ชีวิตของคนยุคสมัยใหม่ มาทำกรรมขำกลิ้ง เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี ซ่อนสาระน่ารู้ความเพลิดเพลิน ด้วยบทที่เข้มข้น กระชับ ทันยุคสมัย จนทำให้ซึมซับความดีไปพร้อมกับเนื้อเรื่องที่สนุกสนานเป็นซีรีส์ที่มุ่งเน้นการปลูกฝังความคิดเชิงบวกให้คนดูได้เห็นเรื่องดีดีคำว่า “ความดี” เป็นการสร้างภูมิคุ้มกัน สร้างแรงบันดาลใจ เป็นอาหารใจในการใช้ชีวิต บนสังคมยุคเร่งรีบ ที่กำลังจะไล่ต้อนเอาความแก่ ความเจ็บป่วย โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ มาสู่เราโดยไม่รู้ตัวรายการที่แนะวิธีให้ความสุขกับตัวเอง ด้วยการเลือกทำในสิ่งที่สามารถทำได้ จากสิ่งที่มี ณ ที่ที่เราอยู่ได้อย่างมีความสุข โดยมีนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย คู่กับพลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุลในชื่อตอน สาปร้าย สร้างรัก รักใสๆ ของวัยเกรียนที่จะพาคุณมาฮาน้ำตาเล็ด ออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันอาทิตย์ ที่ 3 เม.ย.

ต่อด้วยเรื่องดีดีของความรักหญิงอ้วน ชวนฟินในตอน นุ้ยตุ้ย นำแสดงโดย เป๊ป-เขมิกา, โบกิ-ภาสินี และเกี๊ยก-วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ จากนั้นพบกับเรื่องดีดี ที่เปลี่ยนความคิด พลิกชีวิตใหม่ ของหญิงรักพังที่พึ่งไสยศาตร์คูณไสย์ในตอน เสน่ห์ยาแฝด ได้สาวเซ็กซี่หุ่นแซ่บอย่าง มะปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ประชันบท กับนักร้องแร็พโย่ กอล์ฟฟักกิ้งฮีโร่ ครั้งแรก!! และการกลับมาคู่กันอีกครั้งของ เพื่อน-คณิน ชอบประดิษ กับสายไหม-มณีรัตน์ ตามคำเรียกร้องของชาวโซเซียล ในตอน ความลับของขนมหวาน มุมความรักดีดีที่ไม่ควรพลาด!! และนักแสดงอีกมาย อาทิ มิว ลักษณารา, หน่อย ณัฐนี, เฟิร์ส ภราดา, จตุรงค์ พลบูลณ์, บอล จิตรภาณุ, น้ำตาล พิจักขณาฯลฯ

พบกับเรื่องราวความสนุกครบรส ทุกเช้าวันอาทิตย์เปิดทีวีเห็นอะไรดีดี แล้วชีวิตก็ดี๊ดี ต้องดู เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม” เริ่มออกอากาศเทปแรก วันอาทิตย์ ที่ 3 เม.ย. นี้ เวลา 9.30 น. ทางช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD