รีเซต

มีอึ้ง!! ปั้นจั่น หมั่นเขี้ยว ขโมยจูบจริง พลอย-ภัทรากร

มีอึ้ง!! ปั้นจั่น หมั่นเขี้ยว ขโมยจูบจริง พลอย-ภัทรากร
fluker_tvs
2 เมษายน 2559 ( 13:00 )
5.3K

สนิทสนมกันแบบพี่น้อง เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้วหลายครั้ง คราวนี้ซีรีส์ใหม่ “เรื่องดีดี โดยบันทึกกรรม” ของค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ เลยจับเอานางเอกสายหวาน พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล มาประกบคู่ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย กลับมาสร้างความฟิน กับฉากขโมยจูบแบบจู่โจม พร้อมช็อตเด็ด ฉากโดนๆ เห็นแล้วหมั่นเขี้ยว มาเซอร์ไพรส์คนดูเพียบ ในตอน “สาปร้ายสร้างรัก” ประเดิมออกอากาศเทปแรกรับเทศกาลสงกรานต์ เริ่มเช้าวันอาทิตย์ ที่ 3 เม.ย. นี้ เวลา 09.30 น. ทางช่อง 3

รักใสๆที่ ปั้นจั่น-ปรมะ และพลอย-ภัทรากร จะพามาฮาน้ำตาเล็ด ในซีรีส์อารมณ์ดี กับเรื่องราวสนุกสนาน มุ่งเน้นการปลูกฝังความคิดเชิงบวก ให้คนดูได้เห็นเรื่องดีดีของคุณธรรม น้อมนำความคิดดีดี พร้อมด้วยมิตรภาพความรัก และสิ่งมหัศจรรย์ ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน สร้างแรงบันดาลใจ เป็นอาหารใจในการใช้ชีวิต บนสังคมยุคเร่งรีบ กับคู่เคมีที่เข้ากันได้ดี๊ดี ของหนุ่มมาดกวน ปั้นจั่น-ปรมะ กับสาวหน้าหวาน พลอย-ภัทรากร กับฉากขโมยจูบจริง พลอย มาให้ได้ฟินกันแบบไม่รู้ตัว โดยผู้กำกับเทส-อมรศักดิ์ อมรส่งเจริญ เริ่มถ่ายฉากหึงหวงของ เตชิน (ปั้นจั่น) ที่ทนเห็น ใยไหม (พลอย) มาทำงานเป็นพริตตี้ไม่ได้ เลยฉุดกระชากลากแขนกันออกมานอกร้านเพื่อเคลียร์ปัญหาหัวใจ แต่ดูท่าว่าจะคุยกันไม่รู้เรื่อง งานนี้ปั้นจั่น เลยของัดไม้เด็ด กระชากพลอย เข้ามาจูบแบบดื้อๆ เพื่อหวังพิชิตใจสาว แต่ดันทำเอาพลอย โกรธจัดตบหน้าไปจังๆ จนร้องเสียงหลงเคลียร์กันไม่จบต้องลากกันมาต่อที่กำแพงอีก ฟินเวอร์อย่างกับซีรีส์เกาหลียังไงอย่างงั้น โดยฉากนี้ปั้นจั่นค่อยๆ ไล่ต้อนพลอย มาจนมุมที่กำแพง ทั้งสองสบตาปิ้งๆ กันฟินเวอร์ จากนั้นปั้นจั่นก็ค่อยๆ ก้มหน้าจะจูจุ๊บพลอย ว่าแต่นัดเคลียร์ปัญหาหัวใจครั้งนี้ จูบจะสยบทุกความโกรธของสาวพลอยได้หรือไม่? ตามมาลุ้นกันต่อ

งานนี้ทั้ง ปั้นจั่น-พลอย แอบกระซิบบอกมาว่า ถึงจะเคยร่วมงานกันมาแล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะถึงแม้จะเป็นซีรีส์อารมณ์ดี แต่การถ่ายทำแต่ละฉากก็หนักหนาเอาการอยู่ ไม่ใช่เพราะว่ามีฉากบู๊ หรือฉากดราม่า แต่เพราะการเล่นใหญ่ของปั้นจั่น ที่ทำให้พลอย และทีมงานหลุดขำกันลั่นกองต่างหาก งานนี้เตรียมหมอน ผ้าห่มไว้รอจิกกันให้พร้อม กับอีกหลายๆ ฉากที่รับรองว่าฟินกันตั้งแต่เช้า กับ “เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม” ตอน “สาปร้ายสร้างรัก” ซีรีส์อารมณ์ดี ที่เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี พบกันใน วันอาทิตย์ ที่ 3 เมษายน นี้ เวลา 9.30 น. ทางช่อง 3

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD