รีเซต

เปิ้ล - นาคร ควง จูน – กษมา เผยเรื่องลับความรักสุดหรรษา แบบฉบับ ครอบครัวศิลาชัย ใน น้ำผึ้งพระจันทร์

เปิ้ล - นาคร ควง จูน – กษมา เผยเรื่องลับความรักสุดหรรษา แบบฉบับ ครอบครัวศิลาชัย ใน น้ำผึ้งพระจันทร์
fluker_tvs
3 เมษายน 2559 ( 13:00 )
3.6K

รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 4 เมษายนนี้ พร้อมด้วย 2 พิธีกร อาไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล พบกับเรื่องราวความรักความอบอุ่นของครอบครัวสุดหรรษา “คุณเปิ้ล-นาคร ศิลาชัย” และภรรยาคนเก่ง “จูน-กษมา ศิลาชัย” ที่จะมาพูดถึงมุมมองความรักของครอบครัวอารมณ์ดี และเหตุผลที่ทำให้ความรักยืนยาว และมั่นคง ของ เปิ้ล-จูน เพียงแค่ “ตัวตนของแต่ละคนที่ไม่เปลี่ยนแปลง”

หลายคนคงรู้จัก ครอบครัวศิลาชัย ในมุมของความเฮฮา แต่ในสัปดาห์นี้ เปิ้ล-จูน จะมาเปิดเผยเรื่องราวความรัก ในทุกๆมุม ทั้งความสุขและความผิดหวัง จนกระทั่ง เมื่อจูนเคยคิดสั้น กระโดดตึก!!! เหตุเพราะแค่ทะเลาะกัน งานนี้ สาวจูน เผยว่า “หลังจากเหตุการณ์วันนั้นทำให้โตขึ้น และรู้ว่าสิ่งที่ทำมันผิด ถึงตอนนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้พี่เปิ้ลเป็นสามี เขาเป็นทุกอย่างของเรา พี่เปิ้ลทำให้รู้ว่าครอบครัวคืออะไร เขาไม่เคยบกพร่อง เป็นทั้งพ่อที่ดีและสามีที่ดี เราเลือกคนไม่ผิด” ทางด้านเปิ้ล เผยว่า “จูนเคยพูดว่า ถ้าเขารู้ว่าพี่เปิ้ลจะตายวันไหน เขาจะรีบตายก่อน เพราะเขาอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีพี่ เขาเป็นเหมือนนกเงือก ถ้าตัวใดตัวหนึ่งตายอีกตัวต้องตาย และเขาทำจริง ในวันนี้เวลาที่เห็นจูนและลูกหลับอยู่บนที่นอน ได้เห็นเขานิ่งและสงบ แค่นี้ก็มีความสุขที่สุด เป็นชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่สุดแล้วจริงๆ”

ติดตามชม มุมมองความรักของครอบครัวอารมณ์ดี เปิ้ล-จูน กับหลายๆเรื่องที่คุณยังไม่เคยรู้มาก่อน ได้ใน รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 4 เมษายนนี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง 3SD

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่