รีเซต

แอม หื่นทะลุหน้า…วางยาปล้ำ แซมมี่ สู้ตายสะบัดส้นเข็มทิ่มเต็มหน้า ใน ไฟรักเกมร้อน

แอม หื่นทะลุหน้า…วางยาปล้ำ  แซมมี่ สู้ตายสะบัดส้นเข็มทิ่มเต็มหน้า ใน ไฟรักเกมร้อน
fluker_tvs
5 เมษายน 2559 ( 09:00 )
4.1K

ออกอากาศสองตอนแรกก็เจอรักดราม่าเข้มข้นกระชากอารมณ์ เดี๋ยวหวานเดี๋ยวดราม่าร้องไห้ ของคู่พระ-นาง “แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์” กับ “ธันวา สุริยจักร” ที่ทำเอาผู้ชมเดี๋ยวยิ้มเดี๋ยวร้องไห้ตามไม่ทันกันเลยทีเดียว ในละครซีรีย์ดราม่าฟอร์มยักษ์แห่งปี “ไฟรักเกมร้อน” ของค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” โดยฝีมือการกำกับของผู้กำกับ หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน

และไม่ได้เข้มข้นแค่คู่พระนาง ฉากนางเอกกับตัวร้ายก็สนุกแซ่บไม่แพ้กัน กับเบื้องหลังฉากนี้ เป็นเรื่องราวของ “พิรญาณ์” ที่ต้องมาบริหารธุรกิจจิวเวอรี่แทนแม่ที่มีอาการป่วยทางจิตเพราะความเสียใจจากการที่พ่อหักหลังไปมีเมียน้อย ธุรกิจกำลังแย่ “พิรญาณ์” ต้องการขายเพชรให้ เหวินเฉียง (แอม ธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน)ให้ได้เพื่อช่วยพยุงบริษัท เหวินเฉียงตีสนิทพิรญาณ์ ขอเป็นลูกค้าชั้นดี แต่มีข้อแม้ให้พิรญาณ์ขึ้นไปหาถึงห้องพัก พิรญาณ์เป็นกังวลแต่ก็ยอมไปเพราะอยากขายเพชรให้ได้ เหวินเฉียงแอบวางยาหวังปลุกปล้ำพิรญาณ์ แต่เธอขัดขืนสุดชีวิต ก่อนจะใช้ร้องเท้าส้นเข็มถีบใส่หน้าแล้ววิ่งหนีออกมา

ยกทีมไปถ่ายทำฉากนี้ที่ห้องในโรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งหนึ่ง แอมกับบทเหวินเฉียงอยู่ในชุดสูทหล่อมาดนักธุรกิจ ส่วนแซมมี่ในบทพิรญาณ์ก็อยู่ในชุดสวยและเซ็กซี่ ที่ตามบทพีรญาณ์ใส่มาเพราะตั้งใจใช้ความเป็นผู้หญิงยั่วลูกค้าเบาๆ หวังปิดงานขายเพชรได้ง่ายขึ้น แต่ตวามสวยทำงานเข้าตัวซะน่วมเลยทีเดียว ทั้งแอมและแซมมีพร้อมบู้สู้กันเต็มที่ แม้ว่าชุดเข้าฉากวันนี้เหมาะกับการยั่วและเป็นอุปสรรคกับการบู้ แรกเริ่มฉากช่วงอ่อยเหยื่อวางยา ทั้งดู่ดูเพชรแบบดูวางเชิงและอ่อยใส่กันเบาเบาหล่อสวยตามบทบาท พอยานอนหลับแวมมี่เริ่มออกฤทธิ์ แอมบุคลิกเปลี่ยนเป็นอาการหื่นออกทะลุหน้าทะลุตาเริ่มถอดสูทลวนลามลูบไล้ แต่แซมมีฝืนฤทธิ์ยาและพยายามหนี แต่แอมก็ไล่จับกอดรัดฟัดเหวี่ยง แซมมี่สะบัดดิ้นสุดตัวพอได้โอกาสก็หยิบของทุกอย่างฟาดใส่แอม

งานนี้ผู้กำกับสั่งให้ทั้งคู่ใส่ไม่ยั้งทำเอาชุดแซมมีที่แสนจะเซ็กซี่ใส่มาเพื่อยั่วแต่ไม่ไม่เหมาะกับคิวบู้เลยขาดไปหลายรอบ ฝ่ายเสื้อผ้าต้องวิ่งเย็บวิ่งซ่อมกันสุดพลัง ทั้งบู้สู้กันวิ่งไล่จับกันไปครึ่งวันจนเหนื่อย มาถึงคิวสุดท้ายที่แซมมี่ต้องใช้ส้นร้องเท้าเหยียบขยี้หน้า งานนี้ฝ่ายน้องผู้หญิงก็แสนจะเกรงใจ ฝ่ายพี่ชายบอกเหยียบหน้ามาเลยเอาให้เต็มที่ แต่ถ่ายจริงฝ่ายแซมมี่ก็ยังเหรงใจขอถีบหน้าด้วยท่าแรงแต่ออกแรงแบบยั้งๆ เพราะกลัวตำแหน่งส้นเข็มพลาดไปทิ่มตา ขอมาแรงตอนถ่ายเจาะภาพร้องเท้าและส้นเข็มนาบหน้าแอมแบบเต็มๆกันอีกที ช่วงถ่ายเจาะเท้าถีบหน้าทีมกล้องก็ถ่ายเก็บงานละเอียด แซมมี่ยกขาเกร็งค้างจนสั่นต้องมีทีมงานช่วยยกขาล๊อคตำแหน่งเท้าให้ตรงหน้าแอมตามที่ผุ้กำกับบล๊อคไว้ให้ช่างภาพถ่าย กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จเกือบสิบชั่วโมงทำเอาทั้งแซมมี่และแอมเหนื่อยเพลียหมดสภาพกันเลยทีเดียว แต่ภาพที่ได้ก็สมใจผู้กำกับหนึ่งมาก และมั่นใจว่าสะใจไปถึงผู้ชมแน่นอน

ติดตามชมเบื้องหน้าฉากนี้ได้ในละคร “ไฟรักเกมร้อน” คืนวันอังคารที่ 5 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่