รีเซต

ฟีม หล่อจัด!! สาวๆ รุมทึ้ง ใน ดิแองเจิล นางฟ้าล่าผี ปี2

ฟีม หล่อจัด!! สาวๆ รุมทึ้ง ใน ดิแองเจิล นางฟ้าล่าผี ปี2
nuatong_tvs
4 เมษายน 2559 ( 17:05 )
1.6K

ต้องมารับบท “หมอท็อป” ในละครเรื่อง “ดิแองเจิล นางฟ้าล่าผี ปี2 (The Angels2)” สำหรับหนุ่มหน้าใส “ฟีม-ชิติพัทธ์ สรรพยานนท์” โดยในตอน “คืนคลั่งรัก” ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันจันทร์ที่ 4 เม.ย.ทางช่อง “MONO 29”(โมโน ทเวนตี้ไนน์) นี้ทำเอาหนุ่มฟีมถึงกับเขินเลยทีเดียว เพราะต้องมีสาวๆ มารุมแย่งตัวอยากได้ตนเป็นสามีงานนี้เจ้าตัวเผยให้ฟังว่า


“สำหรับตอน “คืนคลั่งรัก” ผมจะโดนทั้งผีกิ่งแก้ว (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) และเหล่าพยาบาลที่โดนสิง รวมทั้งแอนนา (กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย)มารุมถึงเนื้อถึงตัวทั้งยั่วยวนสารพัด ก็เขินครับ โดยเฉพาะกับพี่กิ๊กจะถึงเนื้อถึงตัวมากกว่าใครมีขึ้นคร่อมตัวผมด้วย ถึงแม้จะเป็นการแสดง แต่ก็เขินบ้าง อายด้วยครับ ของพี่กิ๊กจะมีออกแนวน่ากลัวด้วยเพราะพี่กิ๊กต้องแต่งหน้าเพราะโดนผีสิง มีการขอโทษขอโพยพี่กิ๊กด้วยครับ เราก็เห็นเขาเป็นพี่ เขาก็เห็นฟีมเป็นน้องเลยทำงานกันง่ายขึ้น ต่างคนต่างก็พยายามเซฟเต็มที่ครับ นอกจากนี้ก็มีพี่พิมและพี่ตัวประกอบหลายคนเลยที่มายั่ว ฟีมก็แอบขำว่าในเรื่อง “เราดูหล่อขนาดนั้นเลยเหรอ” ก็ตื่นเต้นดีครับ และฉากวันนั้นก็มีเจ็บตัวด้วย คือมีฉากหนึ่งที่ฟีมต้องโดนผู้ช่วยพยาบาลเอาไม้ตี ซึ่งตีจริงๆ แต่มีแผ่นรองที่หลัง ถึงจะเซฟแล้วแต่ก็ยังเจ็บอยู่ครับ สำหรับกระแสตอบรับก็ดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ บอกฟีมจะเครียดไปไหน เป็นหมอ ต้องหน้าเครียด หน้าจริงจังขนาดนี้เลยเหรอ ส่วนตัวฟีมก็ติดตามดูผลงานของตัวเองตลอดครับ ก็ให้คะแนนตัวเองเจ็ดเต็มสิบแล้วกันครับ ฟีมว่าฟีมต้องพยายามปรับเรื่องปากเพราะดูแปลกๆเรารู้สึกได้ครับ ก็ต้องพยายามฝึกฝนและพัฒนาต่อไป ฝากติดตามชมซีรีส์ด้วยนะครับ”



ติดตามชมละครซีรีส์ “ดิแองเจิล นางฟ้าล่าผี ปี2 (The Angels2)” ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30-21.30 น. ทาง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ช่อง 29 หมายเลขเดียวทุกระบบ