รีเซต

โม ห้ามศึกรัก!! เหตุ มิ้น ปรี๊ดแตก!! หึง!! ‘ป๊อป คว้าชามก๋วยเตี๋ยวราดหัว นารา

โม ห้ามศึกรัก!! เหตุ มิ้น ปรี๊ดแตก!! หึง!! ‘ป๊อป คว้าชามก๋วยเตี๋ยวราดหัว นารา
fluker_tvs
7 เมษายน 2559 ( 12:00 )
3.2K

เพราะพิษรัก แรงหึง ทำเรื่องให้ไฮโซสาวมิ้น-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล ถึงกับปรี๊ดแตก หึงหวงแฟนหนุ่มดีเจป๊อป-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ จนเลือดขึ้นหน้า เพราะดันมาเห็นป๊อปคุยกับนักเรียนมัธยมอย่าง นารา เทพนุภา ในซีรี่ส์ ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก’ ตอน ‘รักลองใจ’ ทางช่อง GMM 25 และเพราะความเจ้าชู้ของผู้ชาย เป็นต้นเหตุให้สาวมิ้นโมโหเดือดคว้าก๋วยเตี๋ยวร้อนๆ ในมือ ราดหัวนาราเต็มๆ จะเป็นอย่างไร? ตามไปดู…

เป็นฉากที่พิณ (นารา) มางานโอเพ่นเฮ้าส์เปิดคณะของมหาวิทยาลัยที่พลอย (โม) เรียนอยู่ ระหว่างที่พิณนั่งรอพลอยเข้าห้องน้ำ กานต์ (ดีเจป๊อป) เข้ามาหาพิณด้วยความดีใจ ทำให้เตย (มิ้น) ที่เดินตามกานต์มาติดๆ เข้าใจผิดคิดว่าพิณแอบมาหากานต์ เธอโมโหคว้าก๋วยเตี๋ยวร้อนๆ ในมือ ราดใส่หัวพิณ จนพลอยที่เข้าห้องน้ำเสร็จต้องรีบวิ่งเข้ามาห้าม

ฉากนี้ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปปักถ่ายทำที่โรงอาหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ พร้อมแจ้งทีมงานให้เตรียมชามเปล่า มาหน้าเซ็ตเพื่อให้นักแสดงได้ซ้อมคิวบล็อกกิ้งแห้งๆ กันก่อน บทหนักของฉากนี้ตกไปอยู่ที่มิ้นและนารา เพราะผู้กำกับยืนบรีฟท่าทางความขี้หึงผู้ชายให้มิ้นดูเป็นตัวอย่าง พร้อมบอกให้มิ้นแสดงอาการหึงออกมาสุดๆ ชนิดที่โวยวายด้วยอารมณ์ ส่านนาราผู้น่าสงสารที่ต้องถูกมิ้นเอาก๋วยเตี๋ยวราดใส่หัว แต่เจ้าตัวก็ชูสองนิ้วพร้อมสู้เต็มที่ ถึงคิวราดจริง นารานั่งรอโมอยู่ลำพังที่โต๊ะอาหาร ป๊อปค่อยๆ เดินเข้ามาหาและพูดคุยกับนาราด้วยความดีใจ ส่วนนารามีอาการกลัวไม่ค่อยกล้าคุยกับป๊อป เพราะเข็ดที่ถูกมิ้นตามไปตบถึงหน้าโรงเรียนกวดวิชา ฟากมิ้นเดินถือชามก๋วยเตี๋ยวตามป๊อปมาติดๆ ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นว่าป๊อปยืนคุยกับนารา มิ้นเข้าใจผิดคิดว่านาราแอบมาหาป๊อป เลยไม่ฟังคำที่ป๊อปพยายามห้ามปรามเธอ ทำให้ป๊อปเดินหนีมิ้นไปแบบไม่ใยดี สร้างความโมโหและอับอายให้กับมิ้น และนาราพยายามจะลุกหนีมิ้นไปทางอื่น แต่มิ้นก็กระชากเสื้อนาราไว้ทัน พร้อมต่อว่าที่นารายังมายุ่งกับป๊อป ส่วนโมที่เข้าห้องน้ำเสร็จเดินมาได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเลยรีบเข้าไปห้ามมิ้นไม่ให้ทำร้ายนารา มิ้นโกรธที่โมเข้าข้างนาราจนไม่ฟังที่โมห้าม มิ้นต่อว่านาราว่าเป็นเด็กที่แก่แดด ชอบแย่งแฟนคนอื่น พร้อมเอาก๋วยเตี๋ยวที่ถือในมือราดใส่หัวนาราจนหมดชาม ทำให้นาราร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด

ห้ามพลาดฉากนี้ใน ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักลองใจ คืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559 เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่