รีเซต

ช่อง 7 ชวนกระทบไหล่ ปู ไปรยา และนักแสดง-ผู้ประกาศ ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต วันเสาร์นี้

ช่อง 7 ชวนกระทบไหล่ ปู ไปรยา และนักแสดง-ผู้ประกาศ ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต วันเสาร์นี้
22 มิถุนายน 2558 ( 15:51 )
10.9K


          ช่อง 7 สี คัดแล้วคัดอีกชวนกระทบไหล่นักแสดงจากละคร ดั่งสวรรค์สาป และโชว์พิเศษจากรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ พร้อมด้วยนักแสดงและผู้ประกาศข่าวเปิดร้านค้า มีทั้งอาหารรสเด็ดเมนูพิเศษ อาหารหลายสไตล์ เบเกอรี่นานาชนิด เครื่องดื่มมากมาย พร้อมของใช้ เสื้อผ้า หลากสไตล์ มาให้แฟนๆ ได้ ช้อป ชิม ชิล และสนุกไปกับโชว์พิเศษจากเหล่านักแสดงชื่อดัง ที่จะมาหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปทุกเสาร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต ณ ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

            โดย ปู-ไปรยา กล่าวเชิญชวนแฟนๆ มาให้กำลังใจว่า “นอกจากปู ยังมีพี่ๆ เพื่อนๆจากละคร ส้ม-ธัญสินี กีฟ-อรลีฬ สา-อนิสา แดน-ดนัย แมงมุม-พงษ์ธัช ร่วมโชว์พิเศษ และยังมีโชว์ทีเด็ดจากรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ นำโดย ทัมทิม-อัญรินทร์ และฟอร์ด-สบชัย รวมถึงร้านค้าของคนดัง เปรี้ยว-ทัศนียา กบ-ปภัสรา กีตาร์-ศิรพิชญ์ โม-อมีนา พิม-พิมพ์พรรณ น้ำ-ธรณสร ศศินา ณัฐชพงษ์ อนุวัต เหมือนฝัน กฤษฎา ชมพูนุช นิลาวัณย์ พร้อมทีมผู้ประกาศข่าวมาให้ช้อบกันอย่างจุใจเพื่อแฟนๆ 7 สี โดยเฉพาะ ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00น. เป็นต้นไป ที่ ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9”

              พบกับ 7 HD ดารามาร์เก็ต เป็นประจำทุกวันเสาร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน ตั้งแต่ 12.00น.-17.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7






ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety