รีเซต

จ๊ะจ๋า-พริมรตา พลิกลุคเซ็กซี่แร๊ง..!

จ๊ะจ๋า-พริมรตา พลิกลุคเซ็กซี่แร๊ง..!
fluker_tvs
8 เมษายน 2559 ( 20:00 )
4.6K

ต้องบอกว่าหนุ่มๆ เตรียมซี๊ดส์..ได้เลย เพราะเป็นครั้งแรกที่ “จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม” ทุ่มทุนงัดลีลาเซ็กซี่ มีดีที่ความสวยเย้ายวนมามัดใจแฟนละคร “บุษบาเร่ฝัน” ให้ติดหนึบ ในบทบาทของแวนด้าสาวสวยกล้วยไม้ชีวิตสีม่วงที่ต้องไปพัวพันกับผู้ชายหลายคน รายละเอียดเรื่องนี้จ๊ะจ๋าเปิดเผยว่า

“บุษบาเร่ฝันลงจอวันที่ 9 เม.ย นี้แล้วค่ะ เรื่องนี้จ๊ะจ๋ารับบทเป็น แวนด้า เป็นผู้หญิงที่แซ่บที่สุดในเรื่อง เป็นสาวสวยเซ็กซี่มีความสุขตลอดเวลา ทำให้นางเอกอิจฉาและอยากจะมาเป็นเหมือนเรา แต่จริงๆแบล็คกราวด์ ดราม่ามากครอบครัวไม่ได้สมบูรณ์แบบ พ่อแม่ไม่มี โตขึ้นก็มีเสี่ยเลี้ยงอยากจะเข้าวงการก็ไม่ค่อยได้มีโอกาส เลยต้องไปทำงานเป็นพริตตี้ แต่เชิงว่าเราจะแอ๊บว่าเรามีความสุขนะคะ แต่คือเราก็พอใจในสิ่งที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ กับสิ่งที่ตัวเองมี แต่ความสวยใครๆก็เข้าหา ให้โอกาสเรา ซึ่งเรื่องการทำสวยเนี่ยไม่ยากเลยค่ะ(หัวเราะ)แต่ว่าในเรื่องของจริตมารยาอะไรเนี่ยจะต้องมีเยอะมากกว่าปกติ เพราะว่านี่คือการเล่นละครแล้วมันก็เป็นละครกึ่งๆคอเมดี้ด้วย บางซีนเราจะแสดงให้คนดูรู้สึกยังไงว่าเราคือผู้หญิงที่สวย สวยที่สุด ซึ่งทุกคนสวยหมด แต่คาแร็คเตอร์ก็จะแตกต่างกันออกไป ก็จะได้แต่งชุดสวยๆแต่งหน้าสวยๆมีท่าทางมีคำพูดที่เลิศค่ะ ชอบค่ะ อย่าลืมติดตามให้กำลังใจกันด้วยนะคะทุกวันศุกร์- เสาร์-อาทิตย์ช่อง 3 ค่ะ สนุกแน่นอนค่ะ”

ออดอ้อนกันขาดนี้.. ดีกรีความสวยเซ็กซี่ในจอของเธอจะขนาดไหน ติดตามได้ใน “บุษบาเร่ฝัน” ของผู้จัดต้น-ณฐนนท์ ค่ายชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด กำกับการแสดงโดย เป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์ นำแสดงโดย มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า, วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล,ศราวุธ มาตรทอง, นพพล โกมารชุน, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, กีรติ ศิวะเกื้อ, สรารัตน์ แซ่จิ๋ว, จารุวรรณ เปียซื่อ, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, ปกาศิต โบสุวรรณ, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก เริ่ม 9 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. หลังข่าวทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD