รีเซต

ชี้ขาด ธุรกิจคู่แม่ ลูก จักรวาลบุรีรัมย์ จบปัญหาความคิดต่าง ใน The Family Business

ชี้ขาด ธุรกิจคู่แม่ ลูก จักรวาลบุรีรัมย์ จบปัญหาความคิดต่าง ใน The Family Business
23 มิถุนายน 2558 ( 14:14 )
1.9K

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายนนี้ รายการ The Family Business เปิดความคิด ธุรกิจครอบครัว รายการที่ช่วยแก้ปัญหาความขัดแย้งทางความคิดการทำธุรกิจภายในครอบครัว พร้อมเผยเคล็ดลับการดำเนินธุรกิจครอบครัวให้ประสบความสำเร็จ

ธุรกิจที่มาเปิดใจ เผยความคิดต่างในค่ำคืนนี้เป็นธุรกิจทางด้านงานวิศวกรรม รับเหมาก่อสร้าง เช่น งานป้องกันน้ำท่วมที่ประตูน้ำจุฬาฯ, งานสร้างเขื่อนป้องกันน้ำท่วมนิคมอุตสาหกรรมบางชัน เป็นความขัดแย้งของคุณแม่ พิมพ์ลดา ธรรมวิทย์เมธี และลูกชาย ธิติวัฒน์ ธรรมวิทย์เมธี กว่าที่ธุรกิจจะมาได้ถึงทุกวันนี้ แม่ได้บริหารงานแบบครอบครัวดูแลพนักงานทุกคนเหมือนสมาชิกในครอบครัว ได้ใจลูกน้อง อยากให้ลูกชายมองพนักงานเหมือนเป็นคนในครอบครัว ในขณะที่ฝ่ายลูกชายต้องการบริหารงานในรูปแบบบริษัท ทางออกของธุรกิจครอบครัวครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ?   

ปัญหาเหล่านี้จึงถูกหยิบมาเพื่อคลี่คลาย ใน “The Family Business” โดยได้รับเกียรติจากท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย รศ.ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์ เป็นผู้ชี้ชะทางออกของปัญหาและยังพร้อมให้คำแนะนำเพื่อความสำเร็จของธุรกิจครอบครัว ความคิดต่างครั้งนี้ ความคิดของใครจะถูกหรือผิด ติดตามชม “The Family Business” เปิดความคิด ธุรกิจครอบครัว ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 20.50น. ทาง ททบ.5 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheFamilyBusinessTV

  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety