รีเซต

ฮาน้ำตาเล็ด!!เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ทุ่มสุดตัว ในรายการ 60 วิ พิชิตแสนฯ

ฮาน้ำตาเล็ด!!เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ทุ่มสุดตัว  ในรายการ 60 วิ พิชิตแสนฯ
Entertainment Report_1
8 เมษายน 2559 ( 15:00 )
1.3K

รายการ “The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน” ถ้าคุณรักษาเวลาได้ ใช้เวลาเป็น ครบ 10 ภารกิจ รับเงินรางวัล 100,000 บาท!! วันจันทร์ที่ 11 – วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายนนี้ พบกับ 2 พิธีกรคู่ซี้ “ภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า และ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย” พร้อมด้วยสาวแสบ ที่มาพร้อมความฮา “เฟี้ยวฟ้าว-สุดสวิงริงโก้” ที่ตั้งใจมาพิชิตของรางวัล ขึ้นบ้านใหม่!!!

สัปดาห์แห่งความชุ่มช่ำ พบกับสาวแสบสุดฮา เฟี้ยวฟ้าว ที่วันนี้พกความมั่นใจมาเต็มร้อย ขอมาพิชิตของรางวัล ขึ้นบ้านใหม่ เมื่อเข้าสู่เกม ย้ายกล่องสะพาน สาวแสบก็เล่นสุดตัว ทุ่มสุดใจ แบบไม่มีคำว่าเหนื่อย ยังคงสู้ เพื่อของรางวัลที่ใจต้องการ เฟี้ยวฟ้าว เผยว่า “วันนี้ตื่นเต้นมากที่ได้มารายการนี้ ตั้งใจมารายการนี้นานแล้ว ดูมาตลอดและวันนี้ จะมาพิชิตของรางวัลกลับบ้านให้ได้”

ติดตามชมความสนุกพร้อมเสียงหัวเราะกับ เฟี้ยวฟ้าว พร้อมด้วยผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด ใครจะสามารถเล่นได้กี่เกม และใครจะสามารถพิชิตรางวัลใดกลับบ้านไปได้บ้าง ร่วมลุ้นและเชียร์ได้ ใน “รายการ The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน” วันจันทร์ที่ 11 – วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง True4U (วันศุกร์ที่ 15 งดออกอากาศ เนื่องจากเทศกาลสงกรานต์)

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่