รีเซต

กอล์ฟ อนุวัฒน์ เปิดซิงค์หนังงานนี้มีโชว์ นุ่งผ้าเช็ดตัว แผงอก แน่นๆ เต็มตา ใน อ้อมกอดเขมราฐ

กอล์ฟ อนุวัฒน์ เปิดซิงค์หนังงานนี้มีโชว์ นุ่งผ้าเช็ดตัว แผงอก แน่นๆ เต็มตา ใน อ้อมกอดเขมราฐ
fluker_tvs
12 เมษายน 2559 ( 09:00 )
2.1K

อ้อมกอดที่ไหน ก็ไม่อบอุ่นเท่า “ที่นี่” …ผลงานสุดโรแมนติคของ 6 นักแสดงรุ่นใหม่มาแรง “กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” , “หมอเพื่อน-กอบกุลยา” (รองนางสาวไทยอันดับ 1 ปี 2552), “เต๋า-ภูศิลป์” (ศิลปินหนุ่มสังกัด แกรมมี่ โกลด์), “ฟลุค-ธีรภัทร” (นักแสดงหนุ่มฮอตฮิตจาก พี่ชาย My Bromance), “น้อง-พุดทะสอน” (สาวน้อยคนสวย จากลาว เพื่อนบ้านริมฝั่งโขง), “ปาล์มมี่-นันทริยา”

กอล์ฟ นักแสดงหนุ่มหล่อ คม เจ้าของกล้ามสวยๆ ที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้ พูดถึงการเข้ามาร่วมงานกับหนัง อ้อมกอดเขมราฐ ว่า “มันเป็นฉาก สั้นๆครับพี่ ที่ผมต้องยืนอยู่ที่หน้ากระจก แล้วก็เห็นผม ผ่านไหล่ เห็นจากมุมต่างๆ ซ้าย ขวา ข้าง คือการทำงานกองหนังทำให้ผมได้เข้าใจเลยว่า กว่าจะได้สักฉาก สักซีน ถึงแม้จะเพียง ยืน คิด นึกถึงเรื่องราวต่างๆ สั้นๆ ด้วยความพิถีพิถัน พี่หมอ ผู้กำกับ พี่ๆทีมงานก็ต้องทำอย่างดี เพื่อความเนี้ยบของหนัง เห็นอกครับ ถอดเสื้อ แต่ข้างล่างก็ใส่กางเกงปกติครับ ไม่ได้มีอะไรที่น่าหวาดเสียวหรอกครับ สบายใจได้ สบายนะครับกับการมีฉากแบบนี้โชคดีเพราะผมเองออกกำลังกายอยู่เสมอๆ พอจะต้องเข้าฉาก ก็วิดพื้นอีกนิด ทำให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า เรียกกล้ามเนื้อให้ตื่นตัวขึ้นมานิดๆหน่อยๆครับ แต่ก็ครึ่งวันเลยน่ะกับฉากนั้นครับผม

อ้อมกอดเขมราฐ …ผมได้รับการติดต่อมาจากพี่หมอฤทธิครับ เขาบอกว่าเขาเองได้ดูผลงานทางทีวีของเรา แล้วรู้สึกชอบ และก็บังเอิญที่คาแรคเตอร์ของเราตรงกับตัวละครในเรื่องพอดีก็เลยลองส่งบทมาให้อ่าน พอผมได้รับ รีบอ่าน พออ่านจบแล้วรู้สึกชอบ บทสนุกมากครับ อ่านไม่นาน ภายในไม่กี่ชั่วโมง จากนั้นผมก็เลยตอบตกลงรับเล่นแบบไม่ต้องลังเลใจเลยครับ อ้อมกอดเขมราฐ คาแรคเตอร์ของผมในเรื่อง ผมรับบท ก้อง ชายหนุ่มซึ่งเป็นคนในพื้นที่ ที่มีกิจการเป็นของตัวเองไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ หรือ ทำธุรกิจรีสอร์ท ควบคู่กันไป แต่เพราะความที่เคยอกหักมาก่อน ก็เลยไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก พอได้มาเจอกับ แพรขวัญ ที่ หมอเพื่อน รับบท เลยทำให้ไม่กล้าสานสัมพันธ์ เพราะกลัวว่าจะต้องพบกับความผิดหวังอีก

จนมีเรื่องราวที่ทำให้คู่เราต่างเจออะไรอีกมากมาย บทบาทของผม ถ้าจะถามว่าใกล้เคียงกับตัวกอล์ฟไหม ก็มีบ้างครับอย่างเรื่องของความรักเนี่ยก็นับว่าตรงเลยทีเดียว ที่เป็นคนรักใครรักจริง จริงจังกับเรื่องความสัมพันธ์ ส่วนเรื่องอื่นๆ อย่างการเป็นคนที่รักครอบครัวก็ตรงอีกเหมือนกัน เพราะผมจะให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวมากๆครับ แล้วเรื่องที่ในเรื่องเป็นเจ้าของร้านกาแฟ ครั้งหนึ่งการได้เป็นเจ้าของร้านกาแฟเล็ก ๆ ก็เคยเป็นความฝันอย่างหนึ่งเหมือนกัน นับว่าหนังเรื่องนี้มีความเป็นตัวตนของกอล์ฟ อยู่มากพอ สมควรเลยครับ การทำงานในกองถ่ายหนัง อ้อมกอดเขมราฐ กอล์ฟยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ยากสำหรับผมเลยทีเดียวนะ อาจเป็นเพราะเป็นหนังเรื่องแรกของกอล์ฟมั้งครับ หนังค่อนข้างมีความต่างจากละครตรงที่เราจะต้องเล่นแบบเน้น ๆ มากขึ้นทั้งในเรื่องของการทำอารมณ์และแอ็คติ้ง เล่นซีนนั้นๆย้ำๆชัดๆ ในหลายมุม เล่นที่ต้องเข้าถึง อารมณ์ ความรู้สึก ที่ลึก ที่จริง ต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกันเราก็ต้องดูความสมดุลย์ของมันด้วย เพราะจะเล่นใหญ่เกินไปก็ไม่ได้ หรือจะเล่นเล็กเกินไปก็ไม่ดีครับ เวลางานการถ่ายทำเราก็จะต้องท่องจำบทของตัวเองให้ได้ ดูอารมณ์ การส่งรับบทของคนที่เราร่วมซีน จะได้ไม่ต้องเทคหลายครั้ง แล้วสิ่งที่ดีอีกอย่างผมได้ไปถ่ายถึง อำเภอเขมราฐ จ.อุบลราชธานี ครับ ทั้งธรรมชาติ วัฒนธรรม ประเพณี ที่นี่เป็นที่ๆผมประทับใจที่หนึ่งของชีวิต ซึ่งนับว่าเป็นประสบการณ์ที่ท้าทายอย่างหนึ่งเลยล่ะครับกับการทำงานครั้งนี้”

​ กับภาพยนตร์เรื่องแรกที่เป็นหนังรักนั้น เจ้าตัวบอกว่า “ส่วนตัวเป็นคนที่ศรัทธาในความรักนะ เพราะสำหรับผมแล้วความรักเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ทุกวันนี้หลายคนก็อยู่ได้ด้วยความรักไม่ว่าจะเป็นความรักในครอบครัว หรือรักคนอื่นแบบคนรักก็ตามที แต่ถ้าจะถามว่าเชื่อในเรื่องของรักแรกพบ หรือพรหมลิขิตไหม ผมว่ามันไม่ใชเรื่องบังเอิญหรอกนะที่คนสองคนจะมาเจอกันได้ง่าย ๆ เพราะมันก็ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างรวมไปถึงในเรื่องของความเหมาะสมด้วย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ความรักก็เป็นสิ่งที่สวยสดงดงามเสมอ และในความรักก็ไม่มีคนที่เป็นฝ่ายผิดหรือฝ่ายที่ถูกต้องด้วยครับ” “อ้อมกอดเขมราฐ” ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานสร้างและจัดจำหน่าย เดอะ พาลาซโซ่ เขมราฐ