รีเซต

ความต่างที่ลงตัว หมอโอ๊ค & โอปอล์ ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์ เสาร์นี้

ความต่างที่ลงตัว หมอโอ๊ค & โอปอล์  ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์ เสาร์นี้
fluker_tvs
22 เมษายน 2559 ( 12:00 )
4.8K

รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story” สัปดาห์นี้ขอเปิดบ้านต้อนรับคู่รักที่หลายๆคนบอกว่าคู่นี้ช่างแตกต่างกันเหลือเกิน แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้มีทายาทฝาแฝดสุดน่ารัก และแขกรับเชิญประจำสัปดาห์นี้ก็คือ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ และ โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” ซึ่งในวันนี้ทั้ง 3 พิธีกรรายการ “พี่ฉอด-พี่อ้อย-พี่อั๋น” จะขอเจาะลึกเรื่องความรักของทั้งคู่ว่ากว่าจะมาถึงวันนี้พวกเค้าต้องผ่านเรื่องราวอะไรมาบ้าง โดยทั้ง “หมอโอ๊ค-โอปอล์” จะมาเปิดเผยเรื่องราวความรักในเรื่องที่ยังไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนแบบหมดเปลือก

ด้านคู่รัก หมอโอ๊ค -โอปอล์ เปิดใจว่า “เราเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนเพราะเราต้องทำงานร่วมกัน ก็จะมีพูดคุยปรึกษากันมาตลอด แต่ที่เริ่มประทับใจและเริ่มต้นขยับความสัมพันธ์น่าจะเริ่มมาจากตอนที่น้ำท่วมกรุงเทพ เพราะบ้านเรา 2 คนอยู่ไม่ไกลกันมากซึ่งบ้านก็โดนน้ำท่วมหนักด้วยกันทั้งคู่ เราก็ช่วยเหลือกันและได้เห็นน้ำใจของโอปอล์ที่เค้าห่วงครอบครัวของผมมาก ก็เลยเริ่มรู้สึกดีและอยากลองคบกับเค้าดู พอถึงวันวาเลนไทน์ผมก็เลยขอนัดเค้าทานข้าวแล้วก็ขอเค้าเป็นแฟน

ด้านโอปอล์ขอเม้าท์บ้างว่า หลังจากที่ตอบตกลงคบกันในฐานะแฟน หมอโอ๊คก็มีของขวัญมาเซอร์ไพร์สด้วยซึ่งเป็นของขวัญที่เป็นทางการมาก นั่นก็คือ ที่ชาร์ตแบตที่มีมาครบเซ็ตเลย ก็แอบขำๆกับของขวัญแต่พอได้ฟังเหตุผลที่เค้าซื้อให้ ก็รู้สึกประทับใจที่เค้าใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของเรา แต่กว่าที่เราทั้งคู่จะมาถึงวันนี้ได้ก็สาหัสน่าดูเลยค่ะ เพราะเราทั้งคู่โดนกระแสวิพากย์วิจารณ์หลายต่อหลายเรื่องอย่างหนัก รวมถึงอุปสรรคต่างๆอีกเยอะมากๆที่เข้ามาทดสอบเราทั้งคู่ แต่พอเราผ่านมันมาได้เราก็ได้รับรู้ว่า ความรักมันมีอยู่จริงบนโลกใบนี้”

ใครที่อยากรู้ว่าอุปสรรคต่างๆที่ “หมอโอ๊ค-โอปอล์” ต้องเจอนั้นคืออะไร และทำไมพวกเค้าถึงสามารถฝ่าฟันและก้าวผ่านมันมาได้ ห้ามพลาดชมรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story” ในคืนวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่