รีเซต

มาร์กี้-ชาคริต จับมือวิ่งหนีสมุนเมียหลวง ไม้-อ้น เสี่ยงชีวิตเข้าช่วย มาร์กี้ตวัดปลายมีดฝากรอยแผลพุงคนมากรักคราวพ่อ

มาร์กี้-ชาคริต จับมือวิ่งหนีสมุนเมียหลวง ไม้-อ้น เสี่ยงชีวิตเข้าช่วย มาร์กี้ตวัดปลายมีดฝากรอยแผลพุงคนมากรักคราวพ่อ
fluker_tvs
21 เมษายน 2559 ( 14:00 )
2K

สนุกโฮก..!! แบบคาดไม่ถึงทีเดียวสำหรับซุ่ยในละคร “บุษบาเร่ฝัน” ของผู้จัด “ต้น ณฐนนท์ ค่ายชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด” เมื่อได้มาเป็นแวนด้าผู้หญิงที่ซุ่ยคิดว่ามีชีวิตน่าพิสมัย สวย เป็นดารา ใช้ของแพงมีชีวิตที่เลิศหรู ดูดีมีเสน่ห์ แต่พอได้มาเป็นจริงๆ มาร์กี้วิ่งจนลิ้นห้อยเพราะเบื้องหลังเป็นอีหนูสามีอายุคราวพ่อ แถมยังต้องวิ่งหนีการตามล่าของสมุนเมียหลวง ล้มลุกคลุกหลานจนเอาชีวิตแทบไม่รอด

ที่มาของฉากนี้คือเป็นฉากที่ซุ่ย (มาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า) ได้เป็นแวนด้า (มาร์กี้) ที่เคยวาดฝันไว้ว่า แวนด้า สวย แซ็กซี่ มีเสน่ห์แต่เบื้องหลังชีวิตจริง เพิ่งถึงบางอ้อเพราะแท้จริงแวนด้าเป็นอีหนูของผู้ชายคราวพ่อ แค่นั้นยังไม่พอ ถูกเมียหลวงตามส่งสมุนนักเลงตามรังควาญ รังสิต (ชาคริต แย้มนาม) หนีป้องปก คมช่วย ซุ่ยตวัดปลายมีดฝากรอยแผลพุงคนมากรัก

การทำงานในฉากนี้ผู้กำกับ “เป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์” ยกกองไปเก็บภาพสวยๆ ที่ริมหาดทรายขาวอ่าวนางชลบุรี นักแสดงทุกคนเห็นทะเลกระดี๋กระด๋ามีความสุข แต่สูดโอโซนทะเลพอชื่นใจผู้กำกับก็เซตฉากตั้งกล้องเรียกนักแสดงซักซ้อมทันทีมาร์กี้จะต้องจับแขนชาคริต วิ่งหนีนักเลงที่เมียหลวงส่งมารังควาญ ไม้-อ้น จุดปะทัด ชุลมุนไม้วิ่งมาคว้ามือ มาร์กี้ อ้นคว้ามือชาคริต วิ่งแยกกันไปคนละทางให้ทุลักทุเลระดับมืออาชีพซักซ้อมเที่ยวเดียวผู้กำกับสั่งแอคติ้งทันที

 

มาร์กี้อาศัยตัวเล็กร่างบางหุ่นพลิ้วลมพอสิ้นเสียงผู้กำกับนับสาม มาร์กี้ก็จับมือชาคริตวิ่ง ขาหล่มลงไปในทราย เกือบล้มแต่ประคองตัววิ่งต่อเกือบเสียทีนักเลงล้อมหน้าล้อมหลัง อ้นกับไม้จุดประทัดโยนเสียงดังควันโขมง อาศัยช่วงซุลมุนไม้วิ่งเข้าไปลากแขนมาร์กี้ มาร์กี้วิ่งตามแรงลากของไม้ คิดว่ารอดที่ไหนได้จ๊ะเอ๋ปะป๋ากับเมียหลวง มาร์กี้ผงะไม้พูดให้สติเสี่ย เสี่ยโกรธตวาดดังต่อว่า เมียหลวงย้อนว่าเสี่ย ใส่กันจนลิ้นพัน ทุกคนเก็บอาการไม่อยู่หลุดหัวเราะ โย-ทัศวรรณ ทำเป็นโมโหคว้าขวดจากกระเป๋าสาดใส่หน้ามาร์กี้ กรี๊ดเสียงแหลมคิดว่าเป็นน้ำกรด กระโดดหลบหลังไม้ ไม้แมนๆหล่อๆ เอาตัวบังปกป้องคนรักดีเฟ่อๆ สมภพทำขึงขังโมโหตลาดเสียงดังตะคอกมาร์กี้ ถอยไปจนมุมเจอคว้ามีดผ่าท้องปลาหมึกขึ้นสนิม ตวัดพุงสมภพคนมากรักหมดฤทธิ์สมจริงแบบเทคเดียวผ่าน

“สนุกค่ะ เหนื่อยค่ะ หนีเหล่าร้าย สู้กะลมทะเลและแดดเที่ยงวันรับได้ค่ะ แต่ยอมแพ้กะเปิงทะเลค่ะกัดซะจนคันยิบทำงานสู้สุดใจแต่เปิดสู้ไม่ไหวค่ะยอมแพ้”

รักที่ไม่พอดีและวุ่นวายของซุ่ยในการเป็นแวนด้าจะทำให้ซุ่ยวุ่นวายขนาดไหนติดตามชมความสนุกสนานแบบเต็มๆ ฉากนี้ได้ในละคร “บุษบาเร่ฝัน” ของผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์” ค่ายชลลัมพี โปรดั๊กชั่น นำแสดงโดย วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ราศี บาเล็นซิเอก้า, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, ศราวุธ มาตรทอง, พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นพพล โกมารชุน, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, กีรติ ศิวะเกื้อ, สรารัตน์ แซ่จิ๋ว, จารุวรรณ เปียซื่อ, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, ปกาศิต โบสุวรรณ, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก บทประพันธ์ “ร่มแก้ว” บทโทรทัศน์ “ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส,ปวิตา ขาวสำอางค์” กำกับการแสดงโดย “ตระกูล อรุณ-สวัสดิ์” ในวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD