รีเซต

เฟิร์ส ภาราดา ลับฝีมืองานละคร เล่นคอมเมดี้ ฮาหลุดโลก ใน ท่านชายกำมะลอ

เฟิร์ส ภาราดา ลับฝีมืองานละคร เล่นคอมเมดี้ ฮาหลุดโลก ใน ท่านชายกำมะลอ
fluker_tvs
25 เมษายน 2559 ( 10:00 )
2K

ถือเป็นบทบาทใหม่แกะกล่อง สำหรับหนุ่มหน้าใส “เฟิร์ส-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล” ที่พลิกบทมารับเล่นคอมเมดี้ในละครตลกอารมณ์ดีของค่ายยูม่า “ท่านชายกำมะลอ” ทางช่อง3 งานนี้เจ้าตัวออกอาการปลื้มแบบสุดๆ บ่นอุบเป็นบทที่ค่อนยาก ท้าทายความสามารถ แต่รู้สึกสนุกและประทับใจ

“ในเรื่องผมรับบทเป็น เงี๊ยบ ครับ เป็นลูกเจ้าของร้านเพชร เล่นคู่กับ แครอล-อริศรา ตอนแรกเราเป็นเด็กที่ไปเรียนเมืองนอกมา ค่อนข้างที่จะเกเร เพลย์บอย แล้วเรียนไม่จบ พ่อแม่ก็เลยเอาตัวเรากลับมาที่ประเทศไทย พอกลับมาเราก็มาเที่ยวเล่น แต่ด้วยความที่พ่อแม่อยากให้เราได้แต่งงานกับพวกผู้ดี มีชาติตระกูล ก็จะพยายามหาคู่ให้เรา ในเรื่องนี้ถือเป็นละครคอมเมดี้เรื่องแรกของผม ที่ต้องเล่นใหญ่มาก (หัวเราะ) คือแบบหลุดมากๆเลยครับ ด้วยความที่เป็นละครคอมเมดี้ ผมเลยจะต้องแสดงออกมาให้หลุดกว่าทุกเรื่อง อย่างเรื่องก่อนๆที่เล่นมาจะมีแบบวางตัวบ้าง แต่นี่จะหลุดโลกไปเลย ซึ่งเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากและเหนื่อยนะครับ เพราะเราจะต้องใช้พลังค่อนข้างเยอะ ทุกอย่างเป็นคอมดี้หมดเลย ทั้งจังหวะการเล่น บทก็ยาวมากครับ

สมมติซีนหนึ่ง ปกติเรื่องอื่น จะมีบทประมาณ 1-2 หน้า แต่นี่คือเยอะสุดครับ ซีนละประมาณ 5-6 หน้า แต่สำหรับผม ผมค่อนข้างชอบและประทับใจละครคอมเมดี้นะครับ รู้สึกว่ามันสนุกมากเวลาเข้าฉากกับนักแสดงท่านอื่น บางทีก็หลุดขำด้วยครับ อย่างพอผมเข้าฉากกับพี่แอนนา ตอนแรกผมคิดอยู่ว่าเข้ากับพี่แอนนาจะหลุดขำไหม สรุปแล้วผมหลุดตั้งแต่ซีนแรกเลยครับ แบบตอนแรกอ่านบทก็ฮาแล้ว แต่พอเล่นจริงๆ ฮายิ่งกว่า ตอนฉากที่พี่แอนนามาตบหัว โป๊ะ!! โอ้โห ไปดูแล้วฮามาก ขำหนักมาก สนุกมากเลยครับ ยังไงผมก็ขอฝากละครท่านชายกำมะลอด้วยนะครับ ตอนนี้ก็กำลังเข้มข้น อยากให้ทุกคนดูละครแล้วได้ผ่อนคลาย หัวเราะไปกับพวกเราครับ”

แฟนๆของหนุ่มเฟิร์สพลาดไม่ได้เลยกับบทบาทใหม่ ตลก ฮา อารมณ์ดี ในละคร “ท่านชายกำมะลอ” ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา18.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 33 HD

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD