รีเซต

ต้นหอม เผ็ดเวอร์!!! ฉีกลุคสก๊อย สะบัดหน้าโกอินเตอร์ สวมร่าง เจสซี่ เจ ใน เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ฯ

ต้นหอม เผ็ดเวอร์!!! ฉีกลุคสก๊อย สะบัดหน้าโกอินเตอร์ สวมร่าง เจสซี่ เจ ใน เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ฯ
fluker_tvs
29 เมษายน 2559 ( 16:00 )
1.9K

เซอร์ไพรส์กันทุกสัปดาห์ พร้อมจับศิลปินมาเปลี่ยนหน้ากันทุกวันเสาร์ สำหรับรายการ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 2” (ซิงค์ ยัวร์ เฟส ออฟ) ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ สู่สัปดาห์ที่ 4 ของการร้องเพลงเปลี่ยนหน้าไม่ซ้ำใคร ที่มาพร้อมความสนุกและได้ร่วมทำบุญไปพร้อมๆ กัน ซึ่งในสัปดาห์นี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะจะได้เห็นการเปลี่ยนหน้า ฉีกลุคในแบบที่เคยเห็นของดีเจสาวความมั่นใจสูง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่จะต้องแปลงโฉมเป็น “เจสซี่ เจ” นักร้องสุดเซ็กซี่ เสียงทรงพลังจากประเทศอังกฤษ

งานนี้บอกเลยว่าสาว “ต้นหอม” ต้องยกร่างแปลงโฉมทั้งตัว และยังต้องใส่ชุดเซ็กซี่ เปรี้ยว เก๋ แบบแรงสุดเบอร์ เรียกว่าฉีกลุคสาวฮาทะเล้นแบบหมดเปลือก กลายเป็นสาวโกอินเตอร์ เซ็กซี่ ร้องเต็ม เต้นแรง เน้นสะโพก ชนิดที่แบบจำหน้าเค้าโครงความเป็นต้นหอมไม่ได้เลยทีเดียว เรียกว่าการเปลี่ยนหน้าในสัปดาห์นี้ เรียกเสียงฮือฮาและสะกดสายตาทุกสายตา ทั้งคอมเมนท์เตเตอร์และผู้ชมทั้งสตูดิโอ

ซึ่ง “ต้นหอม” เผยว่า “การได้โจทย์สัปดาห์นี้ บอกเลยว่ากังวลมาก กังวลเนื้อเพลง กังวลท่าเต้น แต่เรามีความมั่นใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว คิดว่ายังไงเราก็เอาอยู่ (หัวเราะ) เรื่องเต้นเป็นงานถนัดของเราอยู่แล้ว แต่เรายังขาดทักษะการเต้นที่ถูกต้อง ก็ต้องมาซ้อมให้มันถูกต้องตรงเนื้อเพลง ซึ่งหอมก็ตั้งใจในส่วนนี้มาก บอกเลยโจทย์ในสัปดาห์นี้เด็ดสุด แซ่บสุด เซ็กซี่สุด ฉีกลุคความเป็นต้นหอมที่สุด ใครไม่เคยเห็นต้นหอมโกอินเตอร์ ต้องดูค่ะ นอกจะได้ความบันเทิงแล้ว ยังได้บุญอีกด้วย มาร่วมทำบุญไปด้วยกันกับต้นหอม โดยการส่ง SMS พิมพ์ S6 ส่งมาที่ 4777999 หรือ SMS Big Vote พิมพ์ S6 ส่งมาที่ 4777997 ได้เลยค่ะ”

นอกจากนี้ยังจะได้เห็นสาวหวานอย่าง “โบว์ – เมลดา” เปลี่ยนหน้าเป็น นักร้องวงร็อค “เจ๋ง บิ๊กแอส” ที่พูดได้คำเดียวว่า แปลงโฉมมาแล้ว หล่อทะลุทะลวง จนสาวๆอยากจะขอมาเป็นแฟน!!! ซึ่งสัปดาห์นี้โจทย์เพลงของแต่ละคน สนุกและสร้างความเซอร์ไพรส์ให้คนดูกันสุดฤทธิ์ ติดตามชมความสนุกเหล่านี้ได้ในรายการ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 2” ในวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.นี้ เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7 สี

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่