รีเซต

อาหนิง-นิรุตติ์ แชร์ ความสุข ที่สามารถเลือกได้ ใน เพลิน ทีวี

อาหนิง-นิรุตติ์ แชร์ ความสุข ที่สามารถเลือกได้ ใน เพลิน ทีวี
11 มิถุนายน 2558 ( 11:44 )
4.5K


            “ความสุข” หลายคนคงมีคำนิยามของคำนี้ไว้มากมาย บ้างก็ว่าความสุขมาจาการได้ทำสิ่งที่รัก ได้ปล่อยวาง ความสุขของแต่ละคนแตกต่างกันไป ตามคำนิยามที่สร้างขึ้น วันนี้ “อาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา” นักแสดงและพิธีกร “รุ่นใหญ่” นำทีม “อาหมู-ดิลก ทองวัฒนา,พี่ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา,พี่ปูดำ-สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์” จากช่อง “เพลิน ทีวี” ที่หมายเลข 10 มาแบ่งปันนิยามของความสุขในชีวิตให้ทุกรุ่นให้แชร์กัน

หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา 

          “ความสุขของชีวิตมันขึ้นอยู่กับตัวเราเองนะครับ ว่าเราทำอะไรแล้วเรามีความสุข นั่งเฉยๆ มองสิ่งดีๆ คิดสิ่งดีๆ มันก็ทำให้เรามีความสุขได้ เราไปค้นคว้าไปค้นหา แต่จริงๆ แล้วเราอยู่กับความสุขในทุกๆ วันอยู่แล้ว”


หมู-ดิลก ทองวัฒนา

           “ความสุขในชีวิตของผมก็คือ “ยิ้ม” ครับ ยิ้มตลอดเวลาไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่ว่าสิ่งที่เราได้ยิน สิ่งที่เราเห็น มันจะเป็นสิ่งที่เราชอบหรือไม่ชอบก็ตามแต่ ยิ้มไว้ก่อนเหมือนคนกำลังคิดอะไรไว้ก่อน(ยิ้ม) ก็ไปวิ่งไปออกกำลังกาย มันจะได้ไม่เครียด เบาๆ สบายๆ ชีวิตมีทางออกครับ(ยิ้ม)”


ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา

             “ถ้าถามถึงอะไรคือความสุขในชีวิตของตัวเอง จริงๆ แล้วมันเปลี่ยนไปในทุกช่วงวัยเลย ตอนเด็กๆ เราคิดว่าการที่เราได้อยู่กับเพื่อนฝูง ได้ไปเที่ยวตามที่ต่างๆ ได้ไปต่างประเทศ แค่นี้เราคิดว่าเรามีความสุข แต่พอมาถึงปัจจุบันนี้รู้แล้วว่าความสุขจริงๆ ในชีวิตของตัวเองคือการมี่ครอบครัวที่อบอุ่น ได้มีบ้านที่มีความสุข แค่นั้น นี่แหละ คือความสุขในชีวิตของตัวเองตอนนี้(ยิ้ม)”


ปูดำ-สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์

               “ความสุขในชีวิตของปูคือได้ทานอาหารอร่อยๆ ค่ะ บางทีก็หาหนังสือดีๆ มาอ่านสักเล่มหนึ่ง บางทีก็หาช่องทีวีที่ตัวเองชอบ นอนหลับพักผ่อน หรือบางครั้งนึกอยากทำอาหารอะไรก็เอามาลองทำเองที่บ้านค่ะ เสริมสวยบ้างในบางครั้ง ชีวิตแค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ(ยิ้ม)”

             ติดตามรายการ ช่อง “เพลิน ทีวี” ทุกนาที..มีความสุข ที่หมายเลข 10 ผ่านระบบจานดาวเทียม และเคเบิ้ลทีวีใกล้บ้านคุณ และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ facebook.com/ploentv รวมไปถึง twitter/IG @ploentv

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety